Thủ môn Tuấn ốc giành hạng ba giải... tennis


Thủ môn Tuấn ốc giành hạng ba giải... tennis

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ ba, ngày 23-02-2016 - 15:51:37
Bình luận
Nhẵn mặt trên sân phủi nhiều năm qua trong vai trò thủ môn, song bên cạnh đó Tuấn ốc còn là một HLV môn tennis. Anh đã chứng tỏ tài năng của mình khi giành giải tại Giải quần vợt cúp Đền Thượng - Lào Cai.
Tuấn ốc được biết đến là một trong những thủ môn tài năng luôn ra sân với độ nhiệt và máu lửa. Thành công của anh gắn liền với rất nhiều đội bóng như Thăng Long, FC Techno, Ngân Giang, Trà Dilmah, Cường Quốc… Song Tuấn ốc không chỉ khẳng định tài năng của mình trên sân bóng, mà anh còn là một tay vợt tennis có số, có má.


Đối với Tuấn ốc, tennis chính là sở thích, niềm đam mê thứ hai bên cạnh bóng đá. Vừa qua, anh đã có cơ hội để ghi dấu ấn với tennis khi cùng một người bạn tham gia giải quần vợt cúp Đền Thượng - Lào Cai mở rộng lần thứ V năm 2016. Đây tuy chỉ là giải đấu tennis phong trào nhưng chất lượng chuyên môn được đánh giá rất cao, thu hút 150 vận động viên đến từ 12 câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh tham gia.

Vốn là một thầy giáo dạy quần vợt nên khả năng cũng như kinh nghiệm của Tuấn ốc có thể được đánh giá không phải dạng vừa. Vượt qua rất nhiều đối thủ chuyên nghiệp, Tuấn ốc và người bạn của mình đã thành công khi giành vị trí thứ 3 toàn giải ở nội dung đánh đôi nam. 


Hy vọng rằng, Tuấn ốc sẽ luôn thành công trên cả hai trận tuyến, sân bóng và sân quần vợt, hai niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời anh. Thành công tại giải đấu này có thể coi là sự khởi đầu may mắn cho một năm sắp tới của thủ môn kì cựu trong làng bóng đá phủi Hà Nội.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá