Thủ thành Trương Văn Huy: Dân chuyên tìm lại chính mình trên sân phủi


Thủ thành Trương Văn Huy: Dân chuyên tìm lại chính mình trên sân phủi

Tin Tức
GIA LONG - Thứ sáu, ngày 18-11-2022 - 14:35:09
Bình luận
Thay thế thủ thành Dũng “ngố” nơi khung gỗ của EOC tại Cúp bóng đá vô địch 7 người toàn quốc (VSC-S2), Trương Văn Huy có màn trình diễn xuất sắc trong ngày khai màn giải đấu.
VSC-S2 chứng kiến nhiều sự xáo trộn về mặt lực lượng của các đội bóng lớn. Trong khung gỗ của, Dũng “ngố” không còn xuất hiện, thay vào đó là một cái tên còn khá mới mẻ đó là Trương Văn Huy. Anh đến EOC sau khi kết thúc những ngày tháng rong ruổi với nghiệp quần đùi áo số.
Bén duyên với sân chơi 7 người, Trương Văn Huy lập tức cho thấy giá trị của một thủ môn từng ăn tập chuyên nghiệp. Anh từng được đào tạo tại lò đào tạo của CLB Hà Nội, cùng lứa với những cái tên đang thi đấu chuyên nghiệp như Phạm Tuấn Hải (Hà Nội) hay thủ thành Đỗ Sỹ Huy (Công An Nhân Dân)...Sau đó, cầu thủ này thi đấu cho những đội bóng như Than Quảng Ninh, Hải Phòng và Bình Phước nhưng không thực sự thành công. 

Ở trận đấu khai màn VSC-S2 của EOC trước Phoenix, thủ thành này thực sự là người hùng của những nhà đương kim vô địch HPL-S9. Những pha bay lượn của anh khiến khán giả có mặt trận trên sân Hoàng Mai không khỏi trầm trồ. Với sự bổ sung của hàng loạt hảo thủ như Thanh Hưng, Quốc Long... Phượng hoàng tím trình diễn lối đá tấn công như vũ bão lên phần sân EOC. 
Phút thứ 22 của trận đấu, cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Hưng bên phía Phoenix tung cú sút phạt trái phá về góc hiểm của khung thành. Những tưởng như bóng đã găm thẳng vào lưới của EOC thì thủ thành Văn Huy đã có pha bay người xuất sắc và cũng không kém phần đẹp mắt để cứu nguy cho đội nhà. Pha bóng này chứng minh tố chất của Văn Huy, anh có thể bùng nổ trước cầu môn nhỏ của sân 7. 
Sau đó 2 phút, vẫn tiếp tục là Phan Thanh Hưng đánh đầu hiểm hóc, lần này Trương Văn Huy đã chủ động di chuyển sớm và nhanh tay đẩy trái bóng ra ngoài trong sự tiếc nuối của các cổ động viên Phoenix. Bước sang hiệp 2, tân binh của EOC vẫn cho thấy sự tập trung cao độ. Phút 38, anh cản phá 2 cú sút trái phá liên tiếp của các tiền đạo Phoenix. 
Trong đó phải kể đến cú sút bồi cận thành của Thành “xì po”, tình huống này Văn Huy đã đứng dậy khép góc rất nhanh dù anh vừa cản phá cú sút trước đó của một tiền đạo Phoenix. Cuối cùng là tình huống ở phút 58, Duy Kiên bên phía Phoenix cài người trước khi tung cú nã đại bác về phía khung thành EOC. Thế nhưng phản xạ xuất thần của Văn Huy một lần nữa giúp anh đẩy trái bóng ra ngoài, cứu thua mười mươi cho đội bóng của bầu Diệm. 
5 pha cứu thua ở đẳng cấp cao ngay trong trận đầu tiên thi đấu cho EOC, Trương Văn Huy sớm cho thấy tầm quan trọng của mình nơi khung gỗ của nhà đương kim vô địch HPL. Cựu thủ thành Than Quảng Ninh sẽ tiếp tục là điểm tựa của EOC trong hành trình chinh phục Cúp bóng đá vô địch 7 người toàn quốc 2022 (VSC-S2).
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá