Tiền đạo Lưu Việt Bắc: “OCB – Ân Phú ra khao khát chức vô địch ĐPL-S1”


Tiền đạo Lưu Việt Bắc: “OCB – Ân Phú ra khao khát chức vô địch ĐPL-S1”

Tin Tức
T.S - Thứ bảy, ngày 06-08-2022 - 10:11:53
Bình luận
Cầu thủ chủ lực của OCB – Ân Phú dành sự tôn trọng cho XSKT Đăk Lăk nhưng anh khẳng định mục tiêu của mình và đồng đội là giành chức vô địch ĐPL-S1.
PV: Hiện tại, anh đang cảm thấy thế nào sau khi cùng đội vào trận Chung kết? 

 - Hiên tại cá nhân tôi nói riêng và tập thể đội bóng nói chung rất vui và vinh dự khi lọt vào trận chung kết của ĐPL-S1. Đây là giải đấu quy mô lần đầu tiên được tổ chức tại Tây Nguyên và thật sự hạnh phúc khi cá nhân tôi và OCB - Ân Phú có mặt ở trận đấu cuối cùng. 


 PV: Anh đang có cơ hội rất lớn để trở thành Vua phá lưới của giải đấu, đây có phải là mục tiêu của anh hay không? Anh chia sẻ thế nào khi là người có đóng góp rất lớn trong hành trình vào Chung kết của OCB - Ân Phú? 

- Thực ra mà nói, mục tiêu quan trọng nhất của tôi là cùng với cả đội chiến thắng ở trận chung kết. Tất nhiên, danh hiệu cá nhân cũng sẽ là động lực để tôi phấn đấu hơn trong trận đấu, tôi cũng rất may mắn khi là người có đóng góp một số bàn thằng quan trọng cho đội bóng. Tuy nhiên, trong bóng đá thì một cá nhân không thể tỏa sáng nếu không có đồng đội tốt, chiến thắng là dành cho cả đội. 

PV: Anh cảm nhận như nào về ĐPL-S1, giải đấu lần đầu được tổ chức tại Tây Nguyên? 


- Cảm nhận đầu tiên khi tham dự giải là tôi thấy được sự chuyên nghiệp của bạn tổ chức và công ty Vietfootball. Giải được tổ chức rất bài bản, điều quan trọng là chất lượng chuyên môn của từng đội bóng rất cao và đồng đều. Các trận đấu diễn ra đều cân bằng. Chiếc vé vào vào trong chỉ xác định được ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng. Đây là giải đấu thực sự hấp dẫn và mang tính đột phá với phủi Tây Nguyên. 

PV: Anh đã sẵn sàng cho trận chung kết chưa? Cá nhân anh đã và đang chuẩn bị cho trận đấu này thế nào? 

- Tôi và toàn đội đã sẵn sàng hơn 100% tinh thần, cả đội ngoài thời gian làm việc thì vẫn sắp xếp các buổi tập để duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng trước trận chung kết. Mục tiêu sẽ là giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng nhất của giải”.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá