Tiền đạo Nghiêm Quang: “Thất bại trước SHB giúp Fanta trưởng thành hơn”


Tiền đạo Nghiêm Quang: “Thất bại trước SHB giúp Fanta trưởng thành hơn”

Tin Tức
M.Đ - Thứ sáu, ngày 24-03-2023 - 15:14:16
Bình luận
Nghiêm Văn Quang là một phát hiện được Fanta trình làng và là niềm hi vọng ở trận knock-out gặp Thiên Khôi tại Tứ kết giải Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023.
Fanta để lại nhiều ấn tượng sau vòng bảng bằng một lối chơi kỷ luật, mạnh mẽ và giàu tốc độ. 2 biên trẻ khỏe, kỹ thuật và đột biến còn trên hàng công, họ cũng giới thiệu một “cơn gió lạ” đến từ Bắc Ninh mang tên Nghiêm Văn Quang.



Đóng góp 4 bàn thắng sau 3 trận đấu, tiền đạo mang áo số 18 có thể hình tốt, dám va đập và cài đè tốt. Cho thấy bản lĩnh thi đấu với sự già dặn và lỳ đòn, ít người biết chàng cầu thủ đến từ làng Quan Độ (xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) này mới lần đầu ra sân chơi lớn và trải nghiệm một sân khấu có tính cạnh tranh cao như giải Hạng Nhì. 

“Các đội bóng ở giải lần này đều là những ẩn số nên với tôi luôn thi đấu hết sức từng trận với quan điểm thắng không kiêu, thua thì học hỏi. Với màn trình diễn cá nhân sau 3 trận, tôi cảm thấy khá hài lòng, dù vẫn cần cố gắng hơn nữa. Bởicác đối thủ ở vòng loại trực tiếp sẽ mạnh hơn, xương hơn nhiều”, tiền đạo sinh năm 1996 chia sẻ.

Nghiêm Quang với thể hình tốt cho thấy khả năng “độc lập tác chiến” ấn tượng trên hàng công của Fanta, với các kỹ năng cơ bản của một trung phong điển hình: Cài đè, đỡ, xoay, làm tường, dứt điểm quyết đoán. Tiền đạo 27 tuổi này cũng sở hữu khả năng chọn vị trí và dứt điểm đa dạng để đáp ứng được lối chơi, chiến thuật mà HLV Hưng “chốc” xây dựng.



Quang kể anh đến với Fanta qua sự giới thiệu của người anh Tùng “mất trí”. Tiền vệ kì cựu của Fanta bị ấn tượng bởi khả năng của cậu em, sau một giải đấu ở quê hương Kinh Bắc.

“Cảm nhận được tính cách và lối chơi của tôi phù hợp với Fanta, anh Tùng đã giới thiệu cho ban huấn luyện. Và đúng thật chỉ sau vài buổi tập, tôi cũng cảm nhận được Fanta dễ hoà nhập vì đây là một tập thể rất hoà đồng và tình cảm. Và tôi muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này”, Quang bày tỏ.



Sau hành trình tại vòng bảng, Quang cho biết thất bại 0-2 trước đội bóng rất mạnh là SHB ở lượt trận thứ 2 đã khiến cho Fanta mạnh mẽ và tiến bộ hơn. Trận Tứ kết, anh và các đồng đội cũng sẽ gặp khó khi chạm trán với một đối thủ rất mạnh khác là Thiên Khôi, với hàng loạt ngôi sao có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại sân chơi đỉnh cao nhất HPL.

“Tôi trước đây chỉ chơi bóng ở gần nhà nên không biết nhiều về các đội bóng bên Hà Nội. Tôi biết Thiên Khôi có nhiều cầu thủ tốt nhưng Fanta cũng rất tự tin ở trận đấu này. Thua SHB ở vòng bảng đã giúp cho đội bóng mạnh mẽ và trưởng thành hơn

Ban huấn luyện cũng đã lên phương án chuẩn bị và tập luyện khá kỹ càng. Hơn nữa, chúng tôi lúc này cũng đang rất thoải mái về mặt tâm lý và mục tiêu là giành được chiến thắng, dù rất tôn trọng Thiên Khôi”.


Những nhân tố mới như Nghiêm Quang, Thân Văn Đức hay Hưng “đen” cùng với các “bạc già” Minh “báo đen”, Thuận “Bờm” hay Tùng “mất trí” sẽ là điều quyết định rất nhiều đến trận đấu của Fanta trước ứng viên nặng ký Thiên Khôi FC với nhiều phủi cứng đang ở độ chín.

Trận đấu giữa Thiên Khôi FC và Fanta sẽ diễn ra lúc 15h45 ngày 25.3 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, Hà Nội và được trực tiếp trên các kênh sóng của VTVCab và VietFootball.

Từ khóa HL2-S5 Fanta
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá