Tiệp đầu to thành công cả trên sân cỏ lẫn kinh doanh


Tiệp đầu to thành công cả trên sân cỏ lẫn kinh doanh

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ năm, ngày 14-01-2016 - 16:35:54
Bình luận
Không giống như những cầu thủ chuyên nghiệp đi đá bóng là nghề chính, cầu thủ phủi đi đá bóng chỉ đơn giản là để thoả niềm đam mê với trái bóng tròn của mình. Chính vì vậy, cuộc sống đời thường họ ra sao, họ làm gì để lo cho gia đình mà vẫn an tâm theo đuổi niềm đam mê của mình. Bongdaphui sẽ lần lượt tiết lộ về những bí ẩn đó của các cầu thủ phủi
Phạm Minh Tiệp là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ Thanh Hóa, anh đã từng thành công ở sân chơi futsal và giành vô địch quốc gia trong màu áo Thái Sơn Bắc. Nhưng anh chỉ gắn bó với sân chơi đỉnh cao một thời gian, rồi sau đó chọn bóng đá phủi để thực hiện niềm đam mê bóng đá của mình.

Đến với sân chơi bóng đá phủi, Minh Tiệp cũng đã để lại dấu ấn với biệt danh Tiệp đầu to. Mọi người biết đến anh với vai trò tiền vệ phòng ngự có khả năng sút tốt và cực mạnh bằng cả hai chân khi thi đấu trong vai trò cầu thủ của FC EOC. Và giờ đây anh còn đứng trên cương vị HLV của đội. 

Cuộc sống đời thường của Tiệp đầu to cũng là một vấn đề mà rất nhiều người quan tâm và tò mò. Để có thể yên tâm chơi hết mình trên sân bóng, ắt hẳn công việc của anh cũng phải rất thành công.


Với mặt bằng kinh tế khó khăn chung như hiện nay, Tiệp đầu to đã cùng với hai người bạn đồng hương Thanh Hóa là Huy kiếm (EOC) và Đại Đồng (HN T&T) mở một cửa hàng kinh doanh hải sản tại Hà Nội. 

Thấu hiểu được nỗi lo chung của nhiều người dân hiện nay, đó là ăn gì an toàn, ăn gì không nhiễm hóa chất gây độc hại?. Ba cầu thủ này đã dựa trên cơ sở đánh bắt hải sản của gia đình để mở cửa hàng kinh doanh với mục tiêu: không chất bảo quản, không tươi ngon không tính tiền. 


Bằng nỗ lực và tâm huyết của mình, bộ ba Tiệp đầu to – Huy kiếm – Đại Đồng đã gây dựng được một hệ thống kinh doanh rất qui mô. Nguồn hải sản đươc đánh bắt từ biển Hậu Lộc luôn được phân loại, sơ chế, bảo quản cẩn thận. Sau hơn 2 giờ đồng chạy xe từ Thanh Hóa về Hà Nội, hàng hóa luôn được đảm bảo đến tay khách hàng vẫn sẽ tươi ngon nhất.  


Sự ăn ý và thành công trong kinh doanh đã khiến ba cầu thủ đã và đang chơi bóng đá chuyên nghiệp này tiếp tục hợp tác với nhau mở một hệ thống phân phối đồ thể thao. Cửa hàng được bán tất tần tật các loại từ quần áo, giày tất, bóng đá, vợt tennis...
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá