TIG 0-0 Coca: Bất phân thắng bại


TIG 0-0 Coca: Bất phân thắng bại

Tin Tức
YÊN LÃNG - Thứ bảy, ngày 26-09-2020 - 17:28:19
Bình luận
Với kết quả hoà không bàn thắng ở lượt trận cuôi cùng của bảng C, cả TIG và Coca đều giành được tấm vé góp mặt ở tứ kết HL1-S5.

Ở lượt trận vòng bảng cuối cùng, Coca đối đầu với TIG trong một trận đấu mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp. Ở cục diện bảng C, ngoài FC Tùng Anh đã chắt suất vào tứ kết thì Coca và TIG với 3 điểm có được đang chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, TIG xếp trên đối thủ do hơn về chỉ số phụ. 


Có cùng số điểm nhưng TIG xếp trên Coca do hơn nhau chỉ số phụ.
Có cùng số điểm nhưng TIG xếp trên Coca do hơn nhau chỉ số phụ. Ảnh: Cường Mập

 

So sánh về tương quan lực lượng, Coca và TIG có đội hình khá đồng đều. Nếu Coca có Hoàng Việt, Ngọc Bính, Trần Chung, Quang Vinh, Văn Phúc, Văn Đức và thủ thành Duy Anh thì đội hình TIG bao gồm thủ môn Nam “chân vịt”, Hải Phong, Trọng Nhân, Nhật Nam, Minh Tuấn, Đại Dương và Trung Hiếu. 

 

Trong hiệp đấu thứ nhất, cả TIG và Coca lựa chọn chiến thuật tương đối an toàn, chủ động chơi phòng ngự chắc chắn. Chính vì thế cả hai đội bóng không tạo ra quá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. 


Trong suốt hiệp 1, hai đội giằng co mà không có bàn thắng nào được ghi.
Trong suốt hiệp 1, hai đội giằng co mà không có bàn thắng nào được ghi. Ảnh: Cường Mập

 

Phút thứ 25, trong một tình huống va chạm với đối thủ trong vòng cấm, thủ môn Nam “chân vịt” đã gặp một chấn thương ở đầu khiến anh phải rời sân và nhường chỗ cho người gác đền số 1 là Viết Vũ. Bên kia chiến tuyến, “ngôi sao” Tuấn “vỉa” cũng được tung vào sân để tạo điểm nhấn cho trận đấu. Dù vậy, hiệp 1 kết thúc trong thế trận khá ảm đạm. 

 

Sang hiệp 2, đã nhiều hơn những tín hiệu tích cực trên hàng công của Coca. Những pha xử lý bóng khéo léo của Tuấn “vỉa” đã tạo ra sự khác biệt cho đội bóng áo đỏ. Phút thứ 46, một tình huống lộn xộn diễn ra ngay trước mặt thủ môn Viết Vũ của TIG. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Coca khi bóng vẫn chưa thể qua vạch vôi. Đây cũng là tình huống nguy hiểm hiếm hoi của cả hai đội bóng trong hiệp đấu này. 


 

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0.
Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0. Ảnh: Cường Mập


Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng. Với kết quả này, TIG chính thức có được tấm vé lọt vào tứ kết HL1-S5 với tư cách đội nhì bảng C. Trong khi đó, FC Coca cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi họ là 1 trong 2 đội có thành tích thứ 3 tốt nhất góp mặt ở tứ kết của mùa giải năm nay.

 

Từ khóa TIG Coca HL1-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá