TIG 1-0 Minh Khai: Chiến thắng nhọc nhằn của TIG


TIG 1-0 Minh Khai: Chiến thắng nhọc nhằn của TIG

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 28-06-2020 - 17:54:41
Bình luận
Chạm trán trong ngày đầu ra quân với những “lính mới” FC Minh Khai , TIG đã không hề dễ dàng để có được 3 điểm, đội bóng của bầu Long đã phải rất vất vả mới có thể bảo toàn được chiến thắng đầu tay của mình.

Tuy là “tân binh” của giải hạng Nhì năm nay, thế nhưng Minh Khai đã là một đội bóng có tên tuổi trong giới phủi thủ đô. Và chắc chắn các cầu thủ TIG không thể chủ quan trước một đối thủ khó chơi như vậy. Bước vào hiệp đấu đầu tiên, hai đội ăn miếng trả miếng tạo ra những cơ hội hãm thành nguy hiểm thế nhưng các chân sút của cả hai bên không thể chuyển hóa những cơ hội thành các bàn thắng.


Nhưng rồi ở những phút cuối của hiệp 1, bản lĩnh và kinh nghiệm của TIG đã giúp họ có bản thẳng mở tỷ số với chớp thời cơ trong vòng cấm của số 11 Quang Sơn. Kết thúc hiệp 1 lợi thế nghiêng về phía đội bóng áo trắng.


Sang hiệp thứ 2, Minh Khai chủ động áp sát tấn công gây sức ép lên hàng thủ TIG. Thế nhưng với sự chỉ đạo của Quang Khơi, các cầu thủ áo trắng vẫn đứng vững. Thậm chí nếu chắt chiu hơn họ đã có được nhiều hơn là 1 bàn thắng.


Tiếng còi kết thúc trận đấu, phần thắng thuộc về các cầu thủ TIG với tỷ số 1-0, giúp họ có 3 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ hai sau FK Hamek khi đội bóng này đã có chiến thắng 3-0 trước FC 24h. Minh Khai xếp phía sau khi chưa có điểm nhưng có ít hơn số bàn thua so với 24h.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá