TIG FC: “Dải ngân hà” và giấc mơ HPL


TIG FC: “Dải ngân hà” và giấc mơ HPL

Tin Tức
NC - Thứ bảy, ngày 08-04-2023 - 23:30:20
Bình luận
Sau một mùa giải không thành công tại HL1-S6, TIG FC trở lại với một đội hình mới mẻ, giàu sức chiến đấu với quyết tâm cao nhất là giành vé tham dự HPL-S10.

Trước thềm giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 khởi tranh, TIG FC là một trong những đội bóng nhận được nhiều sự chú ý nhất. Sau một mùa giải không thành công, ở mùa giải năm nay, đội bóng của bầu Long có một sự lột xác hoàn toàn về mặt lực lượng.

Để có thể hoàn thành được mục tiêu giành lấy tấm vé lên chơi ở HPL-S10, bầu Long đã mời về những gương mặt đình đám của bóng đá phủi ba miền Bắc – Trung – Nam. Đội trưởng đội tuyển chọn Việt Nam – Nam “nhóc” có lẽ là cái tên gây bất ngờ nhất. Hậu vệ từng khoác áo Đạt Tín đã cho thấy phẩm chất và khả năng của mình tại SPL, VPL hay mới đây nhất là Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Bia Saigon 2022. Việc có được sự phục vụ của cầu thủ hay nhất I7C sẽ là mảnh ghép quan trọng giúp cho đội bóng của HLV Quang “Lak” thể hiện một lối chơi cống hiến, đẹp mắt và hiệu quả.

Nam "nhóc" sẽ khoác áo TIG tại giải bóng đá hạng Nhất - Cúp VietFootball 2023. (Ảnh: TIG FC)

Bên cạnh Nam “nhóc”, hai cái tên khác từng khoác áo ĐTC Việt Nam là thủ thành Thịnh “báo” và Vũ “Messi” hay cựu tuyển thủ futsal – Tôn Thất Phi cũng sẽ Bắc tiến để chinh chiến tại HL1-S7 lần này.

Không chỉ mời về những cầu thủ nổi danh ở miền Trung và miền Nam, TIG còn có sự phục vụ của những cầu thủ từng là “nỗi khiếp sợ” của nhiều đội bóng phong trào miền Bắc như Huy “mô”, Chung “Tám”, Long “Tozest”, Quang Khơi…

Với những sự bổ sung chất lượng, đoàn quân của HLV Quang “Lak” được kỳ vọng sẽ là một ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé lên chơi ở HPL-S10.

Chia sẻ về mục tiêu của đội bóng tại HL1-S7 sau hàng loạt những “bom tấn”, trưởng đoàn Quang Hiếu cho biết: Về phía TIG FC, năm nay chúng tôi khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, với sự tổ chức chuyên nghiệp và bài bản.
Năm nay
toàn đội hội quân từ rất sớm và luôn duy trì tập luyện đều đặn và bài bản, thường xuyên tham gia các giải “nhỏ” phong trào duy trì thể lực và phong độ cho cầu thủ.

Tôn chỉ của CLB là đề cao tinh thần thi đấu cống hiến vì khán giả, xây dựng hình ảnh đội bóng có bản sắc và giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Toàn đội luôn đồng lòng, đoàn kết và hướng tới mục tiêu đưa đội bóng tiến tới sân khấu đỉnh cao của bóng đá phủi HPL và đạt thành tích cao nhất tại giải”.

TIG FC tích cực chuẩn bị cho HL1-S7 từ sớm (Ảnh: TIG FC)

Trong buổi lễ xuất quân vừa mới diễn ra, chủ tịch Nguyễn Phúc Long đã có những phát biểu, chỉ đạo về đường lối hoạt động của CLB. Trong đó, tập trung định hướng xây dựng TIG thành một tập thể gắn kết, quy tụ cầu thủ phủi khắc ba miền cũng như tích cực tham gia các giải đấu chất lượng là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Tôn chỉ của đội bóng là đề cao tinh thần thi đấu, cống hiến vì khán giả cũng như xây dựng hình ảnh đội bóng có bản sắc.

Danh sách đăng ký của CLB TIG

Tuy nhiên, để có thể hoàn thành giấc mơ lên chơi ở HPL-S10, TIG FC sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều những đội bóng mạnh khác. Đánh giá về các đối thủ tại giải đấu lần này, anh Quang Hiếu cho biết: “Theo tôi, mỗi đội bóng có mặt ở sân chơi Hạng Nhất HL1-S7 năm nay đều rất tuyệt vời. Vì vậy, cho dù đối đầu bất kỳ câu lạc bộ nào, TIG FC sẽ luôn thi đấu hết sức, cháy hết mình để hướng tới kết quả tốt nhất và đem lại những pha bóng đỉnh cao dành tặng người hâm mộ nhiệt thành và đáng mến!”.

Theo kết quả bốc thăm, TIG FC sẽ nằm cùng bảng với những đối thủ được đánh giá cao như Thiên Khôi, MUVN và Bắc Giang. Chính vì vậy, thầy trò HLV Quang “Lak” cần phản thận trọng nếu không muốn gặp trái đắng. Ở trận đầu ra quân, TIG sẽ đối đầu với CLB Bắc Giang.


Từ khóa TIG HL1-S7
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá