Tin lớn & anh em cùng ca sĩ Duy Khánh du đấu Lạng Sơn


Tin lớn & anh em cùng ca sĩ Duy Khánh du đấu Lạng Sơn

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ sáu, ngày 15-01-2016 - 10:11:03
Bình luận
Với mong muốn giao lưu, học hỏi cũng như thắt chặt tình cảm, vào Chủ nhật này, đội Tin lớn & anh em sẽ có chuyến du đấu tại Lạng Sơn. Điểm đáng chú ý trong chuyến đi này còn có sự xuất hiện của ca sĩ Duy Khánh.
Sau khi giành ngôi vô địch HPL S3, Tin lớn & anh em được rất nhiều đội bóng ở khu vực phía Bắc mời thi đấu giao lưu. Đội bóng do bầu Hùng này dẫn đầu thường kết hợp các trận đấu giao hữu để quyên góp tiền cho các hoạt động từ thiện. Và năm ngoái, họ đã có chuyến về Hữu Bằng thi đấu giao hữu và quyên góp được số tiền lớn cho hoạt động từ thiện, sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn.

Trong chuyến đi mùa Hè năm 2015 cùng sát cánh với Tin lớn & anh em còn có ca sĩ Duy Khánh và chính điều đó đã cùng góp phần cho việc tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng cho các trận đấu giao hữu.

Đội hình Tin lớn & anh em
Đội hình Tin lớn & anh em

Lần này, nhận lời mời từ đội bóng tài phong trào có tên Tài chính Lạng Sơn, Tin lớn & anh em cùng ca sĩ Duy Khánh sẽ lên đường du đấu vào ngày Chủ nhật, 17/1 tới đây. 

Đội chủ nhà được đánh giá rất mạnh khi quy tụ hầu hết các cầu thủ phủi có tiếng tại Lạng Sơn, từng giành chiến thắng trước nhiều đội bóng mạnh trên địa bàn tỉnh và họ rất háo hức được đọ giày với Tin lớn & anh em.

Đội hình Tài chính Lạng Sơn
Đội hình Tài chính Lạng Sơn

Lúc này, Tin lớn & anh em đang thi đấu ấn tượng tại giải Long Biên 2016 khi họ đã đặt chân vào đến tứ kết trong vị thế nhất bảng. Và trước khi bước vào tứ kết họ muốn có hoạt động thiết thực để tạo sự hứng khởi cho anh em bằng chuyến du đấu tại Lạng Sơn.

Hiện nay, lực lượng của Tin lớn & anh em vẫn rất mạnh khi có nhiều hảo thủ như Long xì, Tuấn xệ, Quang Thái, Vũ đù, Long tôm,..nên hứa hẹn sẽ có trận đấu hấp dẫn tại Lạng Sơn.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá