Tin lớn & Anh em đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4


Tin lớn & Anh em đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 08-09-2016 - 12:50:09
Bình luận
Giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4 đang đến rất gần và một trong những đội bóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ chính là CLB Tin lớn & Anh em.
Giới phủi Hà thành quan tâm đến đội bóng của ông bầu Trần Quốc Hùng không chỉ vì họ là nhà vô địch HPL S2. Trong thời gian qua, Tin lớn & Anh em có những sự xáo trộn lớn về nhân sự, thậm chí đã có lúc bầu Hùng tuyên bố giải tán đội bóng. Rất may sau đó, anh đã rút lại quyết định này và các CĐV đang rất quan tâm tới việc đội sẽ thi đấu như thế nào tại giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4. Bầu Hùng chia sẻ, cho đến thời điểm này, lực lượng đội bóng đã hòm hòm và anh hoàn toàn tự tin hướng đến mục tiêu cạnh tranh chức vô địch ở giải đấu năm nay. 

Các thành viên của Tin lớn & Anh em trong buổi lễ ra mắt giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4

Ngày 12/9 tới, BTC giải sẽ chốt danh sách các đội. Theo quy định, mỗi đội được đăng ký tối đa 20 cầu thủ, trong đó có 7 cầu thủ đã và đang thi đấu ở các giải chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bầu Hùng sẽ chỉ đăng ký 15 cầu thủ tham gia giải. Trong số này nhiều cầu thủ mới hoàn toàn so với đội hình mà Tin lớn & Anh em đã từng thi đấu ở giải HPL S3. 

Ngoài những trụ cột cũ như Vũ "đù", Long "xỳ", Tuấn "chuối", Hoàng "tồ", Long "tôm", Tin lớn & Anh em có những sự bổ sung "ngoại binh" rất chất lượng như Thành "Spo" (đang thi đấu cho B. Bình Dương), Lâm "bến" (tiền vệ của CLB Hải Phòng), Hữu Khôi (cầu thủ của CLB hạng nhất Nam Định), Tuấn Anh (đang khoác áo CLB hạng nhất Đồng Nai), Dũng "con" (cựu cầu thủ của The Vissai Ninh Bình)...

Các thành viên của Tin lớn & Anh em rất quyết tâm tại giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4

Trong những trận giao hữu chuẩn bị cho giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4, Tin lớn & Anh em đạt được những thành tích khá khả quan: hòa Phương Anh 5-5, thắng Tô Ký 5-2, hòa Tứ Liên 3-3. Trong khi những trụ cột như Vũ "đù", Hoàng "tồ", Long "tôm"... vẫn thi đấu ổn định thì những gương mặt mới như Hữu Khôi, Tuấn Anh hòa nhập rất tốt với lối chơi của Tin lớn & Anh em. Tuần tới, đội sẽ tiếp tục cọ xát với những đối thủ mạnh như Gia Việt, Hanel... trong bối cảnh CLB sẽ có thêm sự phục vụ của Dũng "con" và một số gương mặt khác, sức mạnh của Tin lớn & Anh em sẽ được tăng cường đáng kể.
Tin lớn & Anh em từng vô địch giải HPL S2

Lực lượng CĐV của 
Tin lớn & Anh em rất hùng hậu và chuyên nghiệp

Bầu Hùng tiết lộ, trước thềm giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4, anh nhận được một số lời đề nghị tài trợ cho đội bóng nhưng anh đã từ chối. Hiện tại, bầu Hùng không quá lo về vấn đề tài chính khi công việc kinh doanh nhà hàng bánh tráng trộn, hợp tác với ca sỹ Vũ Duy Khánh ở phố Hàng Trống diễn ra rất thuận lợi. Ngoài ra, cửa hàng Tattoo (xăm) của anh ở phố Lương Ngọc Quyến cũng rất đông khách. Với nguồn thu ổn định, bầu Hùng có thể yên tâm điều hành đội bóng, hướng đến những thành tích tốt nhất có thể. 

Sau những khó khăn, thử thách đã qua, các thành viên của Tin lớn & Anh em rất tự tin cho mùa giải mới. Điều đó được thể hiện bằng việc bầu Hùng đặt mục tiêu rất rõ ràng, không úp mở: Tin lớn & Anh em muốn tái lập thành tích của đội giống như ở giải HPL S2. 

Bầu Hùng (trái) của Tin lớn & Anh em và ca sỹ Vũ Duy Khánh

Lịch thi đấu 5 vòng đầu tiên của Tin lớn & Anh em ở giải Ngoại hạng Cúp Saigon Special S4:

Vòng 1: Gặp MV Corp
Vòng 2: Gặp Cường Quốc
Vòng 3: Gặp Triều Khúc
Vòng 4: Gặp Thành Đồng
Vòng 5: Top Group 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá