Tin Lớn & Anh Em: Đua vô địch với dàn "Galaticos"


Tin Lớn & Anh Em: Đua vô địch với dàn 'Galaticos'

Tin Tức
TUYẾT TRINH - Thứ sáu, ngày 03-11-2017 - 23:58:07
Bình luận
Sau 2 năm chật vật trụ hạng, Tin lớn & Anh em (TL&AE) đã trở lại HPL-S5 với vị thế của một ứng cử viên vô địch. Họ đang hội tụ đủ mọi yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa.
Trước khi giải bóng đá phong trào ngoại hạng mùa thứ 5 (HPL-S5) khởi tranh, TL&AE không được đánh giá quá cao. Hai năm trở lại đây, họ thường phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng cùng với những biến động về mặt nhân sự. 

Tuy nhiên với những gì đã thể hiện sau 5 vòng đấu vừa qua với vô địch lượt đi, TL&AE đã khiến cho các đối thủ cũng như khán giả phải thay đổi cái nhìn về họ.


Thắng 4, thua 1, ghi được 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn, TL&AE đang bay cao trên BXH với 12 điểm. Quân số dày, đầy đủ và đồng đều mọi vị trí. Đội bóng của ông bầu Hùng Muritin luôn có sự thay thế chắc chắn và chất lượng cho những sự cố bất ngờ.


Dù từng vô địch ở HPL-S2 nhưng bầu Moritin không giấu nổi tham vọng lần thứ 2 đăng quang ở giải đấu danh giá này. Bên cạnh những nhân tố nổi bật như Việt Phúc, Hoàng Cối, Hoàng “tồ”, Long “xì”, Bùi Tiến Dũng,.. đang thi đấu cực kỳ thăng hoa, đoàn kết và ổn định, TL& AE còn tiếp tục bổ sung hai nhân tố futsal hết sức sáng giá là Phan Khắc Chí và Mai Thành Đạt.


Phan Khắc Chí thuộc biên chế của CLB Futsal Sanna Khánh Hòa và từng là thành viên đội tuyển Futsal Việt Nam. Với cái chân phải cực khéo và chân trái cũng khá “ngoan”, Khắc Chí rất có duyên với Futsal và đạt được nhiều thành tích đáng kể khi đã 2 lần dành danh hiệu vua phá lưới giải Futsal toàn quốc năm 2013 và 2014. Ngoài ra còn là 1 chức vô địch, 1 á quân và 1 lần đoạt hạng 3 trong 3 lần tham dự giải Futsal toàn quốc. Hiện tại Khắc Chí là một trong những thành viên chủ chốt của CLB Futsal Sanna Khánh Hòa.


Mai Thành Đạt – cậu bé bé nhổ cỏ cà phê đã có một hành trình như mơ đến với chiếc vé dự World Cup 2016. Tuy là một cậu sinh viên tay ngang nhưng Mai Thành Đạt lại sớm bộc lộ được tài năng đối với bộ môn này và nhanh chóng trở thành một nhân tố không thể thiếu đối với Sanna Khánh Hòa ngay sau khi bén duyên với CLB này. 

Hai năm liên tiếp (2012, 2013), Đạt cùng đội bóng giành hạng Nhì Vô địch quốc gia. Năm 2015, anh cùng đồng đội vô địch và cá nhân ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Điều tuyệt vời nhất có lẽ nỗ lực đến cùng để giành chiếc vé tham dự futsal World Cup 2016 rồi cùng đội tuyển futsal Việt Nam đi đến vòng 16 đội mạnh nhất thế giới.  


Khá bất ngờ là trước đó Khắc Chí đã biết đến TL&AE nên khi được giới thiệu, anh đã bày tỏ thiện cảm cũng như mong muốn được góp chút sức lực cùng đội bóng. Nhận được cái gật đầu của ông bầu cũng như cảm nhận được cái “tình” của đội bóng áo hồng, Khắc Chí đã mạnh dạn giới thiệu người động đội Mai Thành Đạt cho bầu Hùng Moritin và cả hai đã sẵn sàng chào sân HPL-S5 kể từ vòng 6.


Đối với bầu Hùng Moritin, thành công nhất của TL&AE cho đến tận bây giờ là có được một đội hình đồng đều, anh em đoàn kết, chơi bóng vì đam mê, chiến đấu vì nhau và cùng nhau tổ chức các hoạt động ý nghĩa bên lề bóng đá. 

Việc bổ sung thêm hai tinh binh sẽ là một tính toán khôn ngoan khiến cho đội hồng tăng thêm sức mạnh chiến đấu cũng như đa dạng hơn trong các bài toán chiến thuật. Đang trên đà hưng phấn, TL&AE chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để lần thứ 2 đăng quang tại giải đấu danh giá nhất của bóng đá phong trào.


Tuy nhiên vẫn còn đó 6 vòng đấu nữa, HLV Moritin cần phải tỉnh táo và toan tính cụ thể cho từng trận đấu một, sử dụng hài hòa giữa những con người cũ và mới để có thể giúp TL&AE duy trì được sự mạnh mẽ, chắc chắn và hưng phấn như giai đoạn vừa qua. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá