Tin lớn & Anh em được treo thưởng lớn nếu vào chung kết


Tin lớn & Anh em được treo thưởng lớn nếu vào chung kết

Tin Tức
HOÀNG VINH - Chủ nhật, ngày 24-01-2016 - 08:29:38
Bình luận
Trước thềm trận bán kết giải bóng đá Long Biên mở rộng lần thứ 3 giữa Tin lớn & Anh em gặp Nguyễn Trãi, đội bóng của ông bầu Quốc Hùng (Tin lớn) được treo thưởng lớn nếu vào chung kết.
Sau khi vượt qua U40 Nam Định ở tứ kết, đối thủ đang chờ đón Tin lớn & Anh em là FC Nguyễn Trãi, một trận cầu được dự đoán là cân tài cân sức. Trước trận đấu quan trọng này, một tin rất vui là các cầu thủ Tin lớn & Anh em đã được treo thưởng từ 1 CĐV nữ của đội nhà. Trên facebook cá nhân của thủ thành Long xỳ, thông tin đã được đăng tải như sau:
"Anh em đã chuẩn bị tinh thần cho trận bán kết chưa nhỉ???
Để động viên thêm tinh thần cho anh em nhà tài trợ Linh Anh Nguyen sẽ có phần thưởng  1.000.000 VNĐ (một triệu đồng) cho ai ghi bàn thắng trong trận bán kết vs FC Nguyễn Trãi.... chúc anh em thi đấu tốt.
PS: Với điều kiện chúng ta phải giành chiến thắng"
 
Thủ môn Long xỳ sẽ được thưởng lớn nếu giúp Tin lớn & Anh em giành chức vô địch

Như vậy, với mỗi bàn thắng ghi được vào lưới đối phương cộng với điều kiện đủ là đội nhà giành thắng lợi, mỗi bàn thắng sẽ tương ứng 1 triệu đồng cho cầu thủ thực hiện. Ngoài ra, nếu Tin lớn & Anh em vào chung kết thì thủ thành Long xỳ sẽ được CĐV này thưởng nóng 2 triệu đồng. Nếu Long xỳ giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải, anh sẽ được thêm 5 triệu đồng nữa.
 
Linh Anh Nguyen (giữa), CĐV đầy nhiệt huyết của Tin lớn & Anh em

Được biết, Linh Anh Nguyen là một nữ CĐV rất nhiệt thành của CLB bóng đá Tin lớn & Anh em. Biết đến CLB Tin lớn & Anh em qua các phương tiện truyền thông, Linh Anh Nguyen đã trực tiếp đến theo dõi và cổ vũ cho đội bóng của ông bầu Quốc Hùng tại VCK Forumbongda 6 năm 2014. Dần dần cô đã trở thành một phần không thể thiếu của hội CĐV Tin lớn & Anh em, luôn đi theo đội và phụ trách các vật dụng cổ vũ, nước uống cho cầu thủ và các CĐV. 

Linh Anh Nguyen còn rủ rất nhiều bạn bè đi cổ vũ cho Tin lớn & Anh em

Linh Anh Nguyen còn rủ rất nhiều bạn bè, đặc biệt là các fan nữ đến sân để tạo một nét tươi mới,cũng như nguồn động viên to lớn với các cầu thủ. Trong đội bóng, các thành viên đều coi Linh Anh như một người chị lớn và dành cho CĐV nữ này rất nhiều tình cảm cũng như sự tôn trọng.
 
Tin lớn & Anh em luôn có rất đông các CĐV

Có thể nói, món quá ý nghĩa được treo thưởng này là động lực to lớn để các cầu thủ Tin lớn & Anh em ra sân thi đấu với quyết tâm cao nhất với FC Nguyễn Trãi, cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 24/1/2016 tại sân Đường sắt (Gia Lâm, Hà Nội).

Các CĐV Tin lớn & Anh em luôn cổ vũ hết mình vì đội bóng

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá