Tin lớn & Anh em thách đấu EOC đá giao hữu


Tin lớn & Anh em thách đấu EOC đá giao hữu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 13-01-2016 - 19:43:08
Bình luận
Hùng tin, ông bầu của Tin lớn & Anh em vừa có lời thách đấu với EOC. Nếu trận chiến này diễn ra, đây sẽ là trận đại chiến giữa nhà vô địch HPL S2 với đội bóng được coi là PSG của làng bóng đá phủi.
Tin lớn & Anh em đã là một thế lực của bóng đá phủi Hà Nội với những cái tên đình đám như Long xỳ, Tú ooc, Toàn Siro, Lâm voi, Vũ đù...Trong khi đó, EOC được coi là hiện tượng ở giải đấu phong trào trong thời gian gần đây. Chỉ trong vòng 7 tháng qua, đội bóng của bầu Diệm đã giành hat trick danh hiệu là vô địch giải Bắc Giang Open, Doanh nhân hội tụ và  M-Cup 2015.

EOC, thế lực mới của bóng đá phủi
 
Với tài thao lược của mình, bầu Diệm Bắc Giang đã mời gọi những ngôi sao như Cường trắng, Tú tó, Huyên seven, Tuấn bệu... về thi đấu và họ trở thành thế lực đáng sợ với bất kỳ đối thủ nào. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, bầu Diệm cho biết, hiện tại anh vẫn đang hỏi ý kiến của các cầu thủ và đặc biệt là HLV Đức SC. Bầu Diệm tuyên bố anh rất tôn trọng ý kiến của các cầu thủ và nếu họ chấp nhận lời thách đấu, cuộc so tài giữa Tin lớn & Anh em và EOC sẽ diễn ra. 

Bầu Diệm đang rất thành công cùng EOC

Hiện tại, Tin lớn & Anh em đang tham gia giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 và họ đã lọt vào tứ kết. Trong khi đó, EOC đang chuẩn bị cho chuyến hành quân sang Bali (Indonesia) để tham gia giải vô địch Đông Nam Á. 

Lời thách đấu của Bầu Hùng tin với EOC

Cuộc so tài giữa Tin lớn & Anh em và EOC nếu diễn ra sẽ là cơ hội để đôi bên thử nghiệm sức mạnh của mình. Còn với khán giả, họ sẽ có dịp chiêm ngưỡng màn so tài giữa 1 bên là đại diện hùng mạnh của HPL với 1 bên là thế lực đang nổi của bóng đá phủi.

Tin lớn & Anh em, nhà vô địch HPL S2
 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá