Tin Lớn, EOC, Dương Nội bổ sung nhân sự rầm rộ, Moon thay đổi kế hoạch

Chuyển động HPL-S5:
Tin Lớn, EOC, Dương Nội bổ sung nhân sự rầm rộ, Moon thay đổi kế hoạch

Tin Tức
PHƯƠNG NGỌC - Thứ ba, ngày 31-10-2017 - 16:42:59
Bình luận
Để phục vụ cho những tham vọng của riêng mình, các đội bóng đều có những sự tăng cường chất lượng để chinh chiến ở Giai đoạn 2 Saigon Special Premier League – Season 5.
Sau 5 vòng đấu căng thẳng, hấp dẫn, giai đoạn 1 của HPL-S5 đã khép lại với những bất ngờ về vị trí của các đội trên BXH. Hàng loạt những tên tuổi, được đánh giá rất cao trước khi mùa giải khởi tranh như Dương Nội, Ocean, EOC… đang gặp nhiều khó khăn, với sự khởi đầu không tốt.

Trong khi đó, những đội bóng như Tin Lớn và Anh Em, Cường Quốc, Gia Việt hay cả Thành Đồng lại đang chơi thăng hoa, án ngữ những vị trí trên đầu BXH và gần như chắc suất trụ hạng. Khi giải đấu chính thức bước vào giai đoạn nước rút, một cuộc “chạy đua vũ trang”, với rất nhiều những bổ sung chất lượng đã được các đội bóng âm thầm tạo ra trước vòng 6.

Không muốn tiếp tục là kẻ “lót đường”, Dương Nội có lẽ là đội bóng sốt sắng nhất trong việc tăng cường nhân sự. Theo thông tin mà Bongdaphui.net có được, đội bóng đến từ Hà Đông sẽ bổ sung 5 gương mặt mới để thay thế những cựu binh như Phước Tứ, Việt Thắng…


Những tân binh mới của Dương Nội sẽ gồm tiền đạo Long “thổ”, người từng khoác áo Nguyễn Trãi ở giai đoạn 1, tuyển thủ U20 Việt Nam – Trương  Tiến Anh, trung vệ U18 Việt Nam – Bùi Hoàng Việt Anh và cầu thủ thuộc biên chế của Huế ở giải hạng Nhất – Hiệp “híp”. Với những quân bài trẻ, khỏe nhiệt huyết, kết hợp với dàn cầu thủ cũ, bầu Dũng hy vọng  Dương Nội sẽ vượt thác để trụ hạng thành công ở HPL-S5.

Cũng như Dương Nội, sau sai đoạn 1 thi đấu bết bát, Ocean thể hiện quyết tâm sẽ lấy lại vị thế của chính mình khi bổ sung những ngôi sao chuyên nghiệp quen mặt tại giai đoạn 2 như Quốc Long, Dũng “chip”, Vinh “cụt” và Tuấn “víp”. Theo chia sẻ của bầu Dương “kon”, Ocean sẽ làm tất cả đề trụ lại tại mùa giải năm nay.

“Man xanh của phủi” EOC cũng thể hiện tham vọng lột xác bằng việc bổ sung thêm những tân binh như Phương “nhô”, Hưng “gióng”, Tuấn “sệ” và Dương “út”. Trong khi đó, Thành Đồng sẽ có thêm 3 sự tăng cường khá chất lượng, hai trong số này nằm ở vị trí người gác đền của hai anh em nhà Kiên “mán”, Đức “tỉn” và người cũ, tiền đạo Hưng “Manchester”.


Do tổ chuyên nghiệp khoác áo FLC Thanh Hóa là Mai Tiến Thành, Quốc Phương, Văn Thắng đang bận tập trung hướng đến cuộc đua vô địch V.League nên giai đoạn 2 của mùa giải năm nay, Moon sẽ không có sự phục vụ của họ như kế hoạch ban đầu. Thay vào đó, bầu Dương tăng cường thêm những người cũ như Hùng “bắt di”, Nhuận “balo” và hai cầu thủ chuyên nghiệp khác là Đức Chiến (Viettel) và Trọng Hóa (SHB.Đà Nẵng) vào danh sách thi đấu.

Ở những đội bóng xếp trên đầu BXH như Tin Lớn và Anh Em, Gia Việt và Cường Quốc hay Văn Minh, Top Group, Nguyễn Trãi không có quá nhiều sự xáo trộn khi đội hình của họ vẫn đang giữ sự ổn định. Đội bóng duy nhất trình làng những gương mặt thực sự “sao số” là nhà vô địch giai đoạn 1, Tin Lớn và Anh Em. 

Để phục vụ cho tham vọng lần thứ 2 lên ngôi vô địch, bầu Hùng quyết định mời bộ đôi tuyển thủ Futsal – Mai Thành Đạt và Phan Khắc Chí của S.Khánh Hòa ra Hà Nội thi đấu. Người đứng đấu của đội bóng màu hồng khẳng định, anh và các cầu thủ sẽ “chiến tất tay” để bằng mọi giá lấy chức vô địch của mùa giải năm nay.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá