Bất ngờ trước mối quan hệ giữa ca sĩ Tuấn Hưng và Công Phượng


Bất ngờ trước mối quan hệ giữa ca sĩ Tuấn Hưng và Công Phượng

Tin Tức
NL - Thứ tư, ngày 23-08-2017 - 21:19:55
Bình luận
Là một ca sĩ yêu bóng đá và đặc biệt có mối quan hệ thân thiết với giới cầu thủ, nhưng ít người biết Tuấn Hưng từng dành rất nhiều tình cảm cho Công Phượng và lứa cầu thủ U19 của bầu Đức.

Yêu bóng đá, thậm chí thành lập cho riêng mình một đội bóng, ca sĩ Tuấn Hưng có mối quan hệ rất thân thiết với nhiều cầu thủ nổi tiếng. Rất bất ngờ khi nam ca sĩ điển trai cũng quen biết cả Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn và những ngôi sao nổi bật lứa U19 HAGL của bầu Đức.

Trước đây, trong một lần lưu diễn tại Pleiku, Tuấn Hưng đã có cuộc “hẹn hò” với Công Phượng và các đồng đội của chân sút xứ Nghệ. Được biết, trong cuộc gặp mặt, nam ca sĩ đã động viên và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp tới các cầu thủ trẻ, tạo ra bầu không khí bữa ăn rất vui vẻ.


Trong bữa nhậu đó, các cầu thủ tỏ ra rất chuyên nghiệp khi không sử dụng đồ uống có nồng độ cồn, đáp lại tấm lòng của ca sĩ Tuấn Hưng, Xuân Trường và đồng đội đã cụng ly cùng vị khách quý bằng nước lọc. Hiếm có nam ca sĩ nào tại Việt Nam lại có lòng với bóng đá như Tuấn Hưng. Điều đó thể hiện ở việc anh nhiều lần lên tiếng ủng hộ, cổ vũ nền bóng đá nước nhà.

Thậm chí, không ít lần giọng ca “Nắm lấy tay anh” lên tiếng bảo vệ các cầu thủ. Trước đây anh từng bênh vực Công Vinh xoay quanh câu chuyện xây cầu từ thiện, từng lên tiếng bảo vệ Công Phượng trước những áp lực từ người hâm mộ.


Còn nhớ, khi HLV Miura tại vị, Tuấn Hưng đã lên tiếng không đồng tình với việc ông không gọi Công Phượng lên Tuyển. Điều đó cho thấy, không những quan tâm đến bóng đá nước nhà, Tuấn Hưng còn rất yêu quý và có tình cảm rất đặc biệt dành cho lứa cầu thủ trẻ U19 nổi bật của HAGL, trong đó Công Phượng là một trong những chân sút mà anh ấn tượng và kỳ vọng nhất.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá