Bốc thăm, công bố lịch thi đấu Cúp Tứ Hùng ACMVN 2016


Bốc thăm, công bố lịch thi đấu Cúp Tứ Hùng ACMVN 2016

Tin Tức
NHẠC PHI - Thứ tư, ngày 11-05-2016 - 14:56:52
Bình luận
Chiều ngày 10/5/2016, BTC cúp Tứ hùng ACMVN 2016 đã tiến hành lễ bốc thăm và công bố lịch thi đấu. Giải đấu diễn ra vào chiều Chủ nhật, ngày 15/5 tại sân Đại Việt, Nguyễn Công Hoan, Hà Nội.
Theo kết quả bốc thăm, đội chủ nhà ACMVN sẽ đọ sức với nhà ĐKVĐ Ngọc Bảo Open 2016 Top Group. Ở trận bán kết còn lại, Đại Việt SC sẽ chạm trán FC Moon của ông bầu Dương Duy. Lịch thi đấu cụ thể như sau:


Cả 4 đội bóng tham gia giải đều có những lợi thế và sức mạnh riêng nên cơ hội giành chức vô địch là khá cân bằng. Trong số những đội bóng này, Đại Việt SC là CLB có lực lượng đông đảo nhất. 

Cúp Tứ Hùng ACMVN 2016 chính là giải đấu đầu tiên mà Đại Việt SC sẽ lựa chọn những cá nhân xuất sắc nhất từ 4 đội bóng Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ để tham dự. Có thể kể ra những cái tên khá quen thuộc như: HLV Giang "Say", Nhuận "Balotelli", Dương "Khắm", Cường "Zôn", Tiến "Totti", Tính "Tóc Tốt" của đội Sao Hoả. Tuấn "Bin", Minh "Báo Đen", Hiệp" Cước", Cường "Khỉ", Kiên "Mập" của Sao Mộc. Tùng "Tục", Việt "Oscar", Minh "Sinh" thuộc Sao Thổ. Vinh "Tít", Nam "Sư Tử", Linh "Gấu", Chung "Đen", Thực "Bọ Cạp", Tuấn "Múa", Hoàng "PK" của Sao Thuỷ. Ngoài ra là sự bổ sung của một loạt nhân tố quen thuộc của Đại Việt như: Phương "Đại Bác", Tuyên "Trâu", Nghị "Tê Giác", Tuất "Chó Sói"... thì đội quân áo trắng cũng phần nào gây được khó khăn cho các đối thủ của giải nếu muốn bước lên bục cao vinh quang. 

Chưa biết thành tích của Đại Việt SC ở giải này sẽ ra sao, nhưng cách làm trên đang tạo ra một hiệu ứng cực tốt trong môi trường quy tụ hơn 100 cầu thủ, tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt và thi nhau phấn đấu ở từng CLB, từng cá nhân để được phục vụ màu cờ sắc áo trắng xanh của chú Sư tử trắng Đại Việt SC. 

Đại Việt SC có lực lượng cầu thủ rất đông đảo

Hiện tại, Đại Việt SC đang tổ chức giải đấu nội bộ mang tên: Giải bóng đá vô địch Đại Việt SC – DV League 2016 với sự tham dự của 4 đội bóng Đại Việt Sao Hoả, Đại Việt Sao Mộc, Đại Việt Sao Thổ và Đại Việt Sao Thuỷ. Ngoài hơn 70 cầu thủ nội binh (là thành viên hiện tại của Đại Việt đăng ký tham gia), giải đấu còn có sự bổ sung của nhiều ngoại binh khác (không phải là người của Đại Việt) để thị trường chuyển nhượng của giải nhộn nhịp không khác gì các giải đấu quốc gia hay quốc tế.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá