Bốc thăm và công bố lịch thi đấu giải Sưởi Ấm Mùa Đông 2016


Bốc thăm và công bố lịch thi đấu giải Sưởi Ấm Mùa Đông 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 25-09-2016 - 11:50:20
Bình luận
Chiều 24/9, BTC giải Sưởi Ấm Mùa Đông 2016 đã tiến hành bốc thăm và công bố lịch thi đấu. Theo kế hoạch, giải sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 1/10 tới tại sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội.
Mùa giải năm nay có 24 đội tham gia, chia làm 4 bảng, cụ thể như sau: Bảng A: Ecofoot, SV 2012, Phương Anh, Trẻ EOC; Bảng B: Cây khế, Ánh sáng Việt, Hồng Lĩnh, Gia Việt; Bảng C: FC Coca, Lucky Thanh Hà, Ocean, Khương Thượng; Bảng D: Hoàng Gia Mobile, Mỹ Đình 2, HBG, Cầu Giấy; Bảng E: Đại Việt, Thành Phát, Thành Lâm, Bắc Giang; Bảng F: Trẻ Cường Quốc, FC TH, Newstyle, Phú Mỹ. Các trận đấu sẽ diễn ra vào thứ Bảy hằng tuần theo 2 khung giờ: 14h30 và 15h30. Lịch thi đấu lượt 1 của vòng bảng cụ thể như sau:


Đây đã là năm thứ 3, giải Sưởi Ấm Mùa Đông được tổ chức. Năm 2014, nắm bắt được sự khó khăn của các em nhỏ nơi vùng cao đã và đang phải trải qua, Phủi Hà Nội kết hợp với công ty ISI Việt Nam tiên phong đứng ra tổ chức giải Sưởi Ấm Mùa Đông 2014 – Cúp ISI với sự tham gia của 16 đội bóng hàng đầu phủi Hà Nội hiện nay như : Thành Đồng, FC 6789,  Coca, Dương Nội, MV Corp… Là năm đầu tiên tổ chức một giải bóng đá mang tính chất từ thiện, Phủi Hà Nội thấu hiểu được sự khó khăn đến nhường nào, không những chỉ tổ chức một giải đấu như bao giải đấu khác, mà BTC còn phải vận động, truyền thông làm sao vận động mọi người quyên góp được hiệu quả nhất.Trong khi đó phải liên hệ với địa phương gói quà, đi tiền trạm, sắp xếp , để dẫn đoàn lên thực hiện chuyến đi thiện nguyện, những công việc lần đầu tiên BTC thực hiện thấy khó khắn đến nhường nào. Nhưng mỗi khi nghĩ đến những em nhỏ, những nụ cười thơ ngây,những hoàn cảnh khó khăn không đôi dép để đi, hay không mảnh áo ấm để mặc vào mùa đông giá rét, đã khiến chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh để thực hiện nhiệm vụ cao cả này. Kết quả năm 2014, được sự đồng tình và hưởng ứng của các đội bóng cũng như cộng đồng bóng đá phủi, BTC đã quyên góp được 135 suất quà và cùng đoàn thiện nguyện trao đến tận tay các em nhỏ, tại xã Ngổ Luông – Lạc Thuỷ - Tỉnh Hoà Bình. 



Tiếp nối sự thành công của mùa giải năm 2014, thông qua giải bóng đá Sưởi Ấm Mùa Đông 2015 – Cúp QVN Phủi hà nội đã quyên góp từ cộng đồng được 175 suất quà và đã cùng đoàn thiện nguyện vượt rừng núi vào sâu trong tận bản Thung – Xã Quý Hoà – Tân Lạc – Tỉnh Hoà Bình.



Mùa thứ 3, năm 2016 Giải Sưởi Ấm Mùa Đông được mọi người biết đến nhiều hơn, được các đội bóng quan tâm, ủng hộ nhiều hơn. Chính vì lẽ này, nhắm đáp ứng nhu cầu của các đội bóng,  Phủi hà nội quyết định tăng số đội tham dự lên đến 24 đội bóng. Không những thế, mùa giải 2016 Phủi Hà Nội đã chọn trái bóng SUPA, sản phẩm đến từ Công Ty TNHH Thể Thao Bách Hiền làm trái bóng thi đấu chính thức tại giải Sưởi Ấm Mùa Đông 2016 .



Một mùa giải mới chuẩn bị bắt đấu, với những khó khăn mới đang trước mặt, nhưng BTC đã và đang được mọi người ủng hộ để tạo ra một mùa giải thành công, một mùa giải đầy ắp sự chung tay, chia sẻ của cả cộng đồng phủi Hà Nội.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá