BongdaPhui.net mở chuyên mục: Giới thiệu đội bóng Phủi


BongdaPhui.net mở chuyên mục: Giới thiệu đội bóng Phủi

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ ba, ngày 08-08-2017 - 10:41:24
Bình luận
Với mong muốn quảng bá sâu rộng hơn nữa hình ảnh các đội bóng đến với người hâm mộ bóng đá cả nước, từ hôm nay 8/8, BongdaPhui.net sẽ ra chuyên mục Giới thiệu đội bóng Phủi.
Tại đây, những thông tin chi tiết về các CLB, nguồn gốc hình thành, cơ duyên đến với sân chơi bóng đá phong trào cũng như thành tích của các đội trong làng bóng đá phủi sẽ đến với độc giả một cách đầy đủ và chân thực nhất. 

Như các bạn biết, vài năm gần đây, phong trào bóng đá phủi phát triển rầm rộ trên khắp dải đất hình chữ S, từ thành thị tới nông thôn và các CLB xuất hiện nhiều như nấm mọc sau mưa. Rất nhiều đội bóng phủi trở nên nổi tiếng không kém các đội bóng chuyên nghiệp như Trà Dilmah, Thành Đồng, Cường Quốc, Văn Minh, MV Corp... 

Và rất nhiều cầu thủ đã trở thành huyền thoại, làm ngây ngất trái tim biết bao nhiêu người hâm mộ sân 7. Có thể kể đến những người như Giang dân, Ngọc Anh tệu, Tú khỉ, Minh khoáy... ở sân phủi Hà Thành. Hay như Cao Tùng A Vĩ, Huỳnh Nhật Thanh... tại sân phủi TP.HCM.

Những câu chuyện về mỗi đội bóng hay cầu thủ kể trên còn nguyên sự hấp dẫn và thú vị với người hâm mộ bóng đá nói chung và sân chơi phủi nói riêng. 

Tuy nhiên, còn rất nhiều đội bóng với rất nhiều khát khao muốn được biết đến nhiều hơn trong làng bóng đá phủi nhưng chưa có nhiều cơ hội được nhắc tới hoặc chưa có dịp kể tên. Đó là lý do Bongdaphui.net ra chuyên mục Giới thiệu đội bóng phủi. 

Hãy cùng Bongdaphui.net viết nên câu chuyện của riêng mình. 

Ngay từ lúc này, các đội bóng có thể gửi thông tin về Bongdaphui.net để cộng đồng phủi "rõ tên, biết mặt". 

*Địa chỉ liên hệ: 
Email: bongdaphui@bongdaplus.vnkenh@bongdaplus.vn 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá