Brothers bứt phá, Gẩy run rẩy ở cuối BXH Thái Nguyên League

Vòng 6 Thái Nguyên League
Brothers bứt phá, Gẩy run rẩy ở cuối BXH Thái Nguyên League

Tin Tức
DUY HOÀNG - Thứ hai, ngày 23-10-2017 - 16:12:51
Bình luận
Giành chiến thắng đậm đà 5-2 trước Gẩy FC ở loạt trận vòng 6 diễn ra chiều 21/10, Brothers FC tiếp tục bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua giành ngôi vô địch Thái Nguyên League 2017.

Sau một tuần tạm nghỉ giữa mùa giải, các đội bóng đá có những sự bổ sung nhân sự chất lượng cho giai đoạn 2 Thái Nguyên League 2017. Chính điều đó đã đem tới một vòng đấu đầy tính cống hiến cho khán giả tới sân theo dõi. 

Ấn tượng nhất vòng 6 thuộc về chiến thắng của hai đội bóng Brothers và Thanh Tra GT. Brothers tiếp đón các cầu thủ Gẩy. Đây được xem là cuộc đối đầu của hai thế hệ bóng đá Thái Nguyên. 

Bên phía Brothers là những cái tên đã được xếp vào hàng cựu binh của bóng đá phủi xứ Chè như: Hưng X, Quân Trố, Tú còi,... Trong khi đó, Gẩy là tập hợp của những 9x chơi bóng tốt nhất Thái Nguyên hiện tại. Nhưng sức trẻ của Gẩy đã không thể giúp họ dành lợi thế trước kinh nghiệm của Brothers.

Trong một ngày thi đấu đúng với bản sắc của mình, các đàn anh bên phía Brothers đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới Gẩy. Hoàng Đình Bảng và Kiên Nhẫn có cú đúp cho riêng mình, Quân Trố cũng kịp góp công khi có cú sút xa cực kì đẹp mắt. Trong khi đó, Gẩy có 2 bàn gỡ do công của tân binh Vũ Nguyên, người mà mùa giải trước khoác áo Brothers. Bàn thắng còn lại do công của Đức Hiến.


Thắng trận này, Brothers xây chắc ngôi đầu với 16 điểm. Còn Gẩy tụt xuống vị trí cuối bảng.

Thanh Tra bước vào trận đấu với ngựa ô Y Dược với sự tự tin cao khi có đủ bộ khung mạnh nhất. Sự trở lại của Thái Rooney cùng 2 nhân tố mới đến từ Phoenix là Duy Tễu và Duy Xoăn giúp Thanh Tra GT áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên Y Dược cũng đã chống trả quyết liệt khi không để Thanh Tra GT có được bàn thắng từ hiệp 1.

Sang hiệp 2, khi Thanh Tra GT bung sức để tìm kiếm bàn thắng thì Y Dược đã hoàn toàn vỡ trận. Họ để cho Thái Rooney lập cú đúp khá dễ dàng, cùng với 2 bàn thắng của Duy Xoăn và Tuấn Con. Chung cuộc Y Dược thất bại 0-4 trước Thanh Tra GT và rơi xuống vị trí thứ 5.


Ở các trận đấu còn lại, Định Hoá đã dành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước các cầu thủ FC Sư Phạm. Trong khi đó, Như Định toả sáng rực rỡ với cú đúp cho riêng mình, qua đó đem về chiến thắng 2-0 cho FC Chân Gỗ trước đội bóng tân binh Dancer.

Trận đấu muộn nhất giữa Hải Thành và C&C đã chứng kiến cuộc lội ngược dòng kịch tính của các nhà đương kim vô địch. Chiến thắng chỉ được quyết định ở những phút cuối khi Kiên Cứu hoả có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 từ chấm Penalty. Có được trận thắng quan trọng và việc các đối thủ top dưới đều thua, C&C đã thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ và vươn lên top giữa bảng xếp hạng.

Kết quả cụ thể:

Định Hóa 2-0 Sư Phạm
Chân gỗ 2-0 Dancer
Y Dược 0-4 Thanh Tra
Brothers FC 5-2 Gẩy
Hải Thành 1-2 FC C&C


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá