Chung "Tám": Sân 5, sân 7 hay sân 11, sân nào cũng cân tất


Chung "Tám": Sân 5, sân 7 hay sân 11, sân nào cũng cân tất

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 26-10-2016 - 09:10:01
Bình luận
Ở giải HPL S4, FC Văn Minh đang thể hiện một lối chơi thăng hoa: vừa hiệu quả và đẹp mắt. Và một trong những mắt xích quan trọng tạo nên sức mạnh mang tên Văn Minh chính là Chung "Tám".
Hậu vệ trái sinh năm 1988 này có mặt trong tất cả 5 trận đấu đã qua của đội bóng nhà xe và sở hữu 1 bàn thắng. Đó là pha ghi bàn đẳng cấp trong trận Văn Minh hòa Hanel Ocena 2-2 ở vòng 5. Chung "Tám" đã từng thi đấu ở giai đoạn lượt về giải HPL S2 trong màu áo Văn Minh. Năm nay, trong kế hoạch chinh phục ngôi vương ở giải HPL S4, anh được BLĐ đội bóng đã mời về thi đấu ngay từ đầu giải. Nhận xét về Chung "Tám", đội trưởng Hùng "con" của FC Văn Minh không giấu được sự tự hào: "Anh ấy có lối chơi khá toàn diện: khoẻ, càn lướt tốt nhưng cũng rất kỹ thuật. Đây là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình FC Văn Minh". 

Chung "Tám" (áo vàng) là mẫu cầu thủ vừa khỏe, vừa khéo

Tính đến thời điểm này, dù mới chỉ ghi 1 bàn thắng nhưng Chung "Tám" là một trong những cầu thủ duy trì được phong độ ổn định nhất ở Văn Minh. Ở môi trường khắc nghiệt như giải HPL, sự vượt trội về thể lực và nền tảng kỹ thuật cơ bản của Chung "tám" được phát huy tối đa. Sau trận cầu đinh giữa Hanel Ocean và Văn Minh, một số ngôi sao bóng đá chuyên nghiệp đang chơi ở giải phủi HPL S4 như Long "toại", Dương "út", Nam Anh... phải suýt xoa: "Hậu vệ trái của Văn Minh có thể hình tốt quá, không thua gì các cầu thủ chuyên nghiệp. Lối đá càn lướt của cậu ấy dân chuyên cũng phải nể". 

Chung "Tám" (phải) thi đấu tại Cúp mùa xuân của ngành ngân hàng

Thể hình lý tưởng, nền tảng kỹ thuật của Chung "Tám" cũng không thua kém bất kỳ một ngôi sao nào. Dù chưa từng là cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp nhưng Chung "Tám" từng học tập tại trường ĐH thể thao Đà Nẵng. Khi còn là sinh viên, anh là thành viên trụ cột của đội tuyển trường thâu tóm rất nhiều những danh hiệu ở các giải phong trào: 3 lần giành giải Nhất miền Trung cúp bia Huda (sân 11), 5 lần liên tiếp đoạt giải cúp bia Larue Nghệ An (sân 5) và rất nhiều giải phụ khác. 

Chung "Tám" (thứ 2 từ trái sang) từng thâu tóm rất nhiều danh hiệu trong màu áo đội tuyển trường ĐH thể thao Đà Nẵng

Tài năng của Chung "Tám" đã được thừa nhận và anh nhận được rất nhiều lời mời của các đội. Chung "Tám" tham gia HPL S4 trong màu áo Văn Minh nhưng ở Vinh, anh là thành viên trụ cột của CLB Y Lan (nay được đổi tên thành Đông Dương). Chung "Tám" hiện đang công tác ở chi nhánh ngân hàng VIB tại Vinh và ở giải Cúp mùa xuân (giải đấu nội bộ của ngành ngân hàng) diễn ra vào đầu năm nay, anh được đội bóng Hội sở VIB mời ra ngoài Hà Nội thi đấu. 

Các CĐV Văn Minh đang rất kỳ vọng vào Chung "Tám"

Dù ở sân chơi nào, đội bóng nào, Chung "Tám" luôn thể hiện được phẩm chất của mình: khỏe và khéo. Ở giai đoạn lượt về của giải HPL S4, các CĐV Văn Minh đang kỳ vọng anh tiếp tục tỏa sáng để giúp đội nhà thi đấu thăng hoa. Năm ngoái, Văn Minh đã giành ngôi Á quân và năm nay, đội bóng của bầu Văn đang hướng đến ngôi vô địch. Với những gì mà Chung "Tám" và các đồng đội của anh đang thể hiện, mục tiêu chinh phục ngôi vương của họ là hoàn toàn khả thi. 

Chung "Tám" cùng vợ và cậu con trai
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá