Cường kun và Giang say hợp sức, Brothers chia điểm với Hải Thành

Vòng 1 Thái Nguyên League 2017 - Cúp CNTT
Cường kun và Giang say hợp sức, Brothers chia điểm với Hải Thành

Tin Tức
PV - Thứ hai, ngày 11-09-2017 - 11:24:24
Bình luận
Chiều 9/9, giải bóng đá phong trào Thái Nguyên League 2017 - Cúp CNTT đã chính thức khởi tranh loạt trận đầu tiên với rất nhiều kịch tính. Bất ngờ nhất là thất bại của đội ĐKVĐ C&C trước Chân Gỗ, trong khi Brothers chỉ có được 1 điểm trước Hải Thành dù có cả cặp Giang say và Cường kun.

Sau sự thành công của mùa giải (TNL-S3) Thái Nguyên League mùa 3, giải bóng đá phong trào cúp Công nghệ thông tin để lại nhiều ấn tượng cho những người yêu bóng đá phong trào Thái Nguyên nhờ chất lượng chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp. 

Sau nhiều ngày háo hức chờ đợi, giải bóng đá phong trào cup CNTT Thái Nguyên League mùa thứ 4 2017 cũng đã khởi tranh trên sân vận động trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền Thông. 

14h30 chiều 9/9, hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại sân bóng trường đại học Công nghệ Thông tin & Truyền Thông để cổ vũ cho trận đấu sớm của giải giữa Hải Thành và Brother. Sự góp mặt của 2 tên tuổi lớn này khiến người hâm mộ kéo tới sân quá đông, buộc BTC phải để khán giả đứng tràn xuống đường pitch theo dõi giải đấu.  

Đến tham dự và đưa tin về giải đấu, phóng viên của Bongdaphui.net thực sự ấn tượng trước sự đam mê đến cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá phong trào Thái Nguyên. Theo ước tính, có đến gần 2000 khán giả đã tới theo dõi ngày khai mạc giải đấu. 
 
Chia sẻ với Bongdaphui.net, trưởng Ban tổ chức giải, Ngô Mạnh Cường thừa nhận: "Lần đầu tiên một giải đấu phong trào của thành phố Thái Nguyên thu hút được một lượng khán giả đến xem lớn đến thế". 

Rất đông người hâm mộ đến sân cổ vũ cho Thái Nguyên League

Khán đài chật kín khán giả

Bãi để xe không còn chỗ trống

Không phụ lòng mong đợi của hàng nghìn CĐV, trận đấu sớm giữa Hải Thành và Brothers đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính với chất lượng chuyên môn cao khi hai đội đều sở hữu những cầu thủ rất chất lượng. 

Ở trận này, Brothers là đội được đánh giá cao hơn khi có bộ đôi Cường kun và Tùng "mất trí", hai ngôi sao thi đấu ở giải ngoại hạng Phủi Hà Nội và trên băng ghế huấn luyện là một "siêu phủi", Giang say. 

Tuy nhiên, Hải Thành cũng sở hữu lối chơi tập thể khá nhuần nhuyễn và đặc biệt là sự lì lợm. Tỉ số 1-1 dành cho hai đội có lẽ cũng phản ánh đúng cục diện của trận đấu. 

Tuyển thủ Hữu Khôi là người đưa Hải Thành vươn lên dẫn trước từ đường chọc khe thông minh của Xuân Khoát. Nhưng bằng nỗ lực của mình, Brothers có bàn gỡ hòa nhờ công của Kiên Nhẫn, sau pha kiến tạo của Tâm”thần tiên”. 

Ngay sau trận đấu sớm, lễ khai mạc đã diễn ra rất quy mô và hoành tráng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, cũng như khách mời nổi tiếng. 

Khán giả trong ngày khai màn TNL-S4 dường như không hề rời khỏi chỗ của mình trong suốt buổi chiều. Ngay khi lễ khai mạc kết thúc, 4 trận đấu còn lại đã diễn ra. 

Trên sân, các cầu thủ đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn


Theo nhận định của Bongdaphui.net, bên cạnh bầu không khí khai mạc nóng hổi, chính các trận đấu có chất lượng chuyên môn là lý do níu kéo khán giả ở lại sân trường Đại học Công nghệ TT & TT Thái Nguyên. Và một trong số đó là cuộc đọ sức giữa nhà đương kim vô địch C&C với FC Chân Gỗ. Trận đấu này được cây bình luận quen thuộc của giới Phủi là Cường Camay cho "lên sóng". 

Ra quân đụng phải đối thủ nặng ký, Chân Gỗ chọn lối chơi vào bóng rát khiến những chân chạy, chân sút của C&C như Hoàng Hải, Lộc Phít, Kiên Cứu Hỏa đã hoàn toàn lu mờ. Bằng lối chơi cực kỳ hợp lý, FC Chân Gỗ đã có được thành quả ngoài mong đợi với 2 bàn thắng của Ngọc Việt và Thắng Neva.

Mặc dù thua nhưng vẫn phải thừa nhận tinh thần và nỗ lực không biết mệt mỏi của các nhà đương kim vô địch C&C. Lối chơi tốc độ cao của C&C khiến đối thủ nhiều phen choáng váng và nếu không có sự xuất sắc của hàng thủ với sự góp mặt của trung vệ thép Anh Tuấn, FC Chân Gỗ có lẽ đã phải nhận bàn thua. 

Ở những trận đấu còn lại, Thanh Tra và Y Dược cùng có những chiến thắng đậm đà trong ngày ra quân. Trong khi Y Dược dành chiến thắng tưng bừng 4-2 trước FC Sư Phạm, thì FC Thanh Tra GT vùi dập FC Dancer với tỷ số 4-0, qua nối dài thành tích toàn thắng trước đội bóng này. 

FC Định Hóa cũng có sự khởi đầu thuận lợi khi vượt qua tập thể những cầu thủ trẻ - FC Gẩy với tỷ số 2-1. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá