Cường "trắng", cháy hết mình cho mùa giải HPL cuối trong sự nghiệp


Cường "trắng", cháy hết mình cho mùa giải HPL cuối trong sự nghiệp

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 19-09-2016 - 13:10:20
Bình luận
Trên trang facebook cá nhân của mình sau trận đấu giữa EOC và Hanel Ocean tại vòng 1 giải HPL S4, trung vệ, đội trưởng Cường "trắng" của EOC viết lên dòng tâm sự đầy tâm huyết: anh muốn cháy hết mình ở mùa giải năm nay trước khi chia tay giải đấu phủi hàng đầu Hà thành.
Ở tuổi 32, Cường "trắng" vẫn giữ được một phong độ ổn định và cực kỳ chắc chắn. Lối chơi đơn giản, hợp lý của anh luôn giúp cho hàng thủ của EOC duy trì được sự chắc chắn. 3 năm chinh chiến ở giải HPL ở 3 đội bóng khác nhau, đầu năm nay, anh lại cùng EOC vô địch giải hạng nhất SL1, Cường "trắng" thừa đủ kinh nghiệm trong những trận đối đầu đỉnh cao. 

HPL S4 sẽ là mùa giải cuối trong sự nghiệp cầu thủ của trung vệ Cường "trắng"?

Trước khi mùa giải HPL S4 diễn ra, cùng với Văn Minh và MV Corp, EOC được coi là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, khác với 2 đội bóng xứ Nghệ đã nhiều năm chinh chiến ở HPL, đây mới là lần đầu tiên EOC tham gia giải ngoại hạng phủi. Thế nên, dù được đánh giá cao nhưng các cầu thủ EOC không tránh được sự e dè ở trận đấu mở màn, nhất là đối thủ của họ lại là liên quân Hanel Ocean cực mạnh. Nhưng dưới tài chỉ huy của đội trưởng Cường "trắng", đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm đã thể hiện một phong độ xuất sắc khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Văn Duyệt và Tuấn "bệu". 

Cường "trắng" thi đấu rất xuất sắc trong trận EOC thắng Ocean Hanel 2-0

Lối chơi của Cường "trắng" (trái) rất chắc chắn và hợp lý

Với cá nhân Cường "trắng", dù không ghi bàn nhưng anh đã có một trận đấu xuất sắc. Trong cuộc thư hùng này, ở bên kia chiến tuyến, liên quân Hanel Ocean sở hữu những cựu cầu thủ chuyên nghiệp, những chuyên gia ở hàng phòng ngự như Trung "híp" (cựu cầu thủ Thể Công), Tú "thổ" (cựu cầu thủ Hà Nội T&T), nhưng màn trình diễn của Cường "trắng" vẫn ấn tượng hơn cả. Chứng kiến phong độ ổn định của Cường "trắng", rất nhiều CĐV EOC cũng như BLĐ đội bóng chắc chắn muốn anh tiếp tục cống hiến cho đội bóng lâu dài hơn nữa chứ không chỉ riêng ở mùa giải năm nay. 

Cường "trắng" (số 3), thủ lĩnh hàng thủ của EOC

Cường "trắng" (số 3) đang quyết tâm giành chức vô địch HPL S4

Trước khi mùa giải diễn ra, trung vệ sinh năm 1984 này tâm sự với phóng viên của Bongdaphui.net rằng anh rất muốn giành chức vô địch giải HPL S4 để hoàn thành cú hat trick danh hiệu (năm ngoái, Cường "trắng" vô địch HPL S3 với MV Corp, đầu năm nay, anh đã vô địch giải hạng nhất SL1 cùng EOC) trước khi chia tay sân chơi HPL. Có thể sau đó, Cường "trắng" sẽ tham gia thành phần BHL EOC, nhường sân chơi lại cho các cầu thủ trẻ. Anh cũng sẽ có nhiều thời gian tham gia các trận đấu giao hữu thiện nguyện nhẹ nhàng và ít tốn sức lực cùng với đội bóng ruột HAT của ca sỹ Tuấn Hưng. Nhưng đó là câu chuyện của thì tương lai, còn hiện tại, xin chúc cho Cường "trắng" tiếp tục phát huy tài năng ở giải HPL S4 để thực hiện tham vọng vô địch của mình cũng như của các đồng đội của anh ở CLB EOC.
 
 
Cường "trắng" đối đầu với đội trưởng Tú "thổ" của Hanel Ocean
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá