Cường "trắng" nhận thẻ đỏ, EOC vẫn thắng thuyết phục BIDV Quang Trung

Vòng 2 hạng Nhất cúp Saigon Special 2016
Cường "trắng" nhận thẻ đỏ, EOC vẫn thắng thuyết phục BIDV Quang Trung

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 08-05-2016 - 22:10:48
Bình luận
Chiều ngày 8/5/2016, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội, các trận đấu thuộc vòng 2 hạng Nhất cúp Saigon Special 2016 đã diễn ra. Đáng chú ý, đại gia EOC giữ vững thành tích toàn thắng, trong khi Dương Nội đánh bại FC Du Lịch tới 7-0.
EOC tiếp tục chứng tỏ vị thế của ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch ở giải đấu này bằng chiến thắng dễ dàng 2-0 trước BIDV Quang Trung. Bất chấp đối thủ có rất nhiều những ngôi sao như Hàn Dũng, Ngọc "lít", Kiên "trâu"... và đang cực khát điểm, EOC vẫn biết cách hướng trận đấu theo ý mình. Sau nhiều cơ hội ngon ăn bị Tuấn "bệu", Huyên "Seven" bỏ lỡ, EOC đã có bàn thắng ngay ở trong hiệp 1 nhờ pha đánh đầu dễ dàng của Hưng "xốp". 

Hưng "xốp" (giữa) là cầu thủ mở tỷ số cho EOC

Sang hiệp 2, đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm vẫn chơi rất chủ động. Họ không tấn công nhiều, nhưng lên đường bóng nào là chất đường đó. Ngay cả khi trung vệ Cường "trắng" phải nhận thẻ đỏ, EOC vẫn thiết lập thế trận phòng ngự phản công vững chắc và còn ghi thêm một bàn nữa do công của Tú "tó".

Cũng phải nói rằng các cầu thủ BIDV Quang Trung dù có lợi thế về người nhưng thi đấu quá nóng vội, thường chọn giải pháp sút xa rất thiếu chính xác. Thủ môn Quang "Lịch" của EOC vì vậy chơi khá nhàn nhã và chung cuộc "PSG của phủi Hà thành" đã giành thắng lợi 2-0. 

Trung vệ đội trưởng Cường "trắng" của EOC phải rời sân vì nhận 2 thẻ vàng

CĐV BIDV Quang Trung vẫn chưa được chứng kiến cầu thủ nhà ghi bàn thắng ở giải đấu năm nay

Trong khi EOC giành trọn 6 điểm sau 2 lượt đấu thì các đội bóng đã ca khúc khải hoàn ở vòng 1 là FC Du Lịch và FC Hữu Bằng nhận những thất bại thảm hại ở vòng này. Cay đắng nhất là FC Du Lịch. Trong ngày thiếu vắng thủ môn Tuấn "ốc", họ bị Dương Nội hành hạ với tỷ số 0-7. 

Trong trận đấu này, cầu thủ mang áo số 7 của Dương Nội là Đặng Trần Huy lập 1 cú đúp nhưng những người chơi hay nhất phải là bộ đôi cựu cầu thủ V.League: Nghĩa "chém" và Long "thổi". Cặp lão tướng này vốn là những cầu thủ của F+ nên quá hiểu nhau. Với nền tảng thể lực sung mãn, họ lên công về thủ nhịp nhàng giúp Dương Nội chơi rất chủ động và giành chiến thắng dễ dàng. 

Nghĩa "chém" (trái) là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Dương Nội

Long "thổi" rất mạnh mẽ với những pha leo biên

FC Coca đánh bại FC Hữu Bằng với tỷ số 4-1

Cựu HLV ĐT Việt Nam, Phan Thanh Hùng (đeo kính) đến sân theo dõi các trận đấu ở vòng 2 hạng Nhất phủi 2016

FC Hữu Bằng để thua FC Coca của HLV Hải "bạc" với tỷ số 1-4. Người chơi hay nhất trong trận đấu này là cầu thủ mang áo số 9 của FC Coca: Anh Tuấn khi anh lập 1 cú đúp và in dấu giầy trong 2 bàn thắng còn lại của đồng đội. Thất bại của FC Du Lịch và FC Hữu Bằng, những đội bóng đã thi đấu rất thăng hoa trong ngày khai mạc, cho thấy sức mạnh và lực lượng của các đội bóng ở giải hạng Nhất phủi 2016 là khá đồng đều. Ngoại trừ EOC được đánh giá rất cao thì cơ hội giành chiếc vé thăng hạng chia đều cho các đội còn lại. 

FC EMS Nguyễn Trãi (áo xanh) giành chiến thắng 3-0 trước FC Cộng

Việt "la", thủ lĩnh hàng thủ của 
FC EMS Nguyễn Trãi

FC EMS Nguyễn Trãi và FC Gia Việt đã hòa nhau 1-1 đầy căng thẳng trong ngày ra quân và ở vòng 2 nên cả hai đội bóng rất tham vọng này đều khao khát có được 3 điểm. Kết quả là FC EMS Nguyễn Trãi đánh bại FC Cộng với tỷ số 3-0, trong đó tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị Tùng "búa tạ" lập 1 cú đúp. FC Gia Việt của bầu Việt "Quảng Ninh" thắng FC Phương Anh 2-1 nhờ các bàn thắng của Văn Tuyên và Văn Ngọc. 

Ở trận đấu còn lại, HBG của những phủi thủ kỳ cựu như Dũng "Bắc", Thành "Tuyên Quang", Hậu "Mường" đã chịu khuất phục 1-2 trước Vinapros bởi bàn thua cay nghiệt trong những phút cuối. Mới chỉ có 1 điểm qua 2 vòng, chặng đường đến với HPL S4 của HBG xem ra sẽ rất nhiều chông gai.

Dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng Dũng "Bắc" (trái) không thể giúp HBG thoát thua trước Vinapros

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá