Đăng Đông, phát hiện thú vị của FC Cường Quốc


Đăng Đông, phát hiện thú vị của FC Cường Quốc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 02-11-2016 - 16:27:24
Bình luận
Nhắc đến FC Cường Quốc, các CĐV thường nghĩ đến những ngôi sao như Đạo "Từ Sơn", Mạnh "nát", Hùng "Sư Phạm"... Tuy nhiên, tại giải HPL S4, sau 6 vòng đấu, một gương mặt của đội bóng nhà bia khiến người hâm mộ phải chú ý, ấy là tài năng trẻ Đăng Đông.
Ở tuổi 22, những gì mà Đăng Đông thể hiện tính đến thời điểm này không thể xem là... bình thường. Những người yêu bóng đá phong trào Hà thành hiểu rất rõ sân chơi HPL khắc nghiệt như thế nào bởi đó là giải đấu quy tụ những ngôi sao "phủi" tài năng nhất, thậm chí giải còn có sự xuất hiện của rất nhiều "hàng chuyên" chất lượng cao. 

Vậy mà sau 6 vòng đấu, Đăng Đông cùng với ngôi sao phủi, đội trưởng của Top Group - Phương "Vertu" dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 7 bàn thắng. Cầu thủ mà cách đây không lâu còn xa lạ với giới phủi thì nay lại có hiệu suất ghi bàn tốt hơn những ngôi sao Hoàn "lé", Tú "Neymar" (Văn Minh), Tuấn "ếch" (Triều Khúc), Tuấn "bệu" (EOC). 

Đăng Đông (trái) đã ghi được 7 bàn thắng sau 6 vòng đấu ở giải HPL S4

Chúng tôi muốn nhắc đến cụm từ "hiệu suất ghi bàn" để nhấn mạnh một điều, dù có được số bàn thắng đáng nể đó nhưng Đăng Đông không phải là cầu thủ xuất hiện trong đội hình chính của HLV Ngô Tiến Thiết. Thực tế là trong 6 vòng đấu đã qua, tài năng trẻ của Cường Quốc tham gia 5 trận và trận nào anh cũng vào sân từ băng ghế dự bị. Coach Thiết tiết lộ, Đăng Đông đã tham gia FC Cường Quốc nhiều năm nhưng phải đến mùa giải năm nay, khi đội bóng thực hiện mạnh mẽ công cuộc trẻ hóa, cậu học trò có thể hình khá khiêm tốn này mới có cơ hội vào sân thi đấu. Cùng với Thiêm "Thái Bình" và Minh "báo đen", Đăng Đông trở thành những tài năng trẻ thi đấu thăng hoa tại giải HPL S4. 

Cường Quốc đang bay cao nhờ những cầu thủ trẻ, trong đó có Đăng Đông

Trước khi mùa giải diễn ra, ông bầu Cường "hói" đã úp mở rằng FC Cường Quốc năm nay sẽ trình làng một số tài năng trẻ rất chất lượng và thực tế đã chứng minh lời nói của ông bầu rất kinh nghiệm trong làng bóng đá phủi này chính xác đến nhường nào. FC Cường Quốc đang đứng đầu BXH, Đăng Đông đứng đầu trong danh sách Vua phá lưới và các tài năng trẻ Thiêm "Thái Bình" và Minh "báo đen" chơi cực kỳ tự tin cùng với những đàn anh Đạo "Từ Sơn", Mạnh "nát", Hùng "Sư Phạm"...

Đăng Đông (trái) là mẫu cầu thủ rất chịu khó học hỏi

Khi phóng viên của Bongdaphui.net phỏng vấn Đăng Đông rằng vì sao anh lại có được thành tích ấn tượng như vậy? Chàng cầu thủ 22 tuổi này cũng trả lời kiểu rất phủi: em chỉ may bóng thôi anh ei. Đăng Đông tâm sự hiện tại anh không muốn bị phân tâm mà tập trung hết khả năng cho giải HPL. Đăng Đông hiểu rằng, giải đấu đang diễn ra rất khắc nghiệt và với một cầu thủ trẻ như anh, sự tập trung và cống hiến hết mình cho đội bóng là cực kỳ quan trọng. 

Đăng Đông là mẫu cầu thủ thi đấu rất nhiệt huyết và di chuyển rộng

Mọi thứ đang ủng hộ Đăng Đông. Không chỉ được thầy Thiết tin tưởng, trao cơ hội cho cá nhân anh nói riêng và các cầu thủ trẻ của FC Cường Quốc nói chung, anh còn nhận được sự hỗ trợ rất hiệu quả của các đồng đội. Sân bóng C500, nơi diễn ra các trận đấu tại giải HPL S4 khá rộng, rất hợp với mẫu cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng di chuyển không bóng cực tốt của Đăng Đông. Không những vậy, tuổi còn rất trẻ, lại chịu khó học hỏi, Đăng Đông sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới, trong những mùa giải tới. 

Ngoài thời gian đá bóng, Đăng Đông còn là nhân viên mẫn cán của công ty kinh doanh máy tính PSD (anh được HLV Ngô Tiến Thiết đích thân xin việc cho). Chúc cho Đăng Đông tỏa sáng hơn nữa trong màu áo FC Cường Quốc trong những trận đấu hấp dẫn còn lại của giải HPL S4.  
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá