Danny van Bakel tích cực hoạt động trong vai trò đại sứ thương hiệu của GreenFields ở Việt Nam


Danny van Bakel tích cực hoạt động trong vai trò đại sứ thương hiệu của GreenFields ở Việt Nam

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 03-08-2017 - 16:02:54
Bình luận
Danny van Bakel đang thi đấu cho CLB FLC Thanh Hóa. Các CĐV biết đến Danny van Bakel không chỉ là một cầu thủ tài năng mà còn làm một đại sứ thương hiệu của GreenFields ở Việt Nam hoạt động rất tích cực với bóng đá cộng đồng.
Danny van Bakel trực tiếp thi đấu và giao lưu bóng đá với các em nhỏ. Anh cũng góp phần quảng bá hình ảnh về GreenFields, đơn vị cung cấp mặt sân cỏ nhân tạo rất chuyên nghiệp tại Việt Nam. Danny van Bakel đang điều hành học viện bóng đá thanh thiếu niên VJSS ở thành phố Hồ Chí Minh đồng thời là trợ lý cho chủ sở hữu học viện này, ông Nguyễn Hoài Anh. 

Đây là cơ sở đào tạo những kỹ thuật cơ bản nhất trong bóng đá. Không những vậy, VJSS còn rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như phối hợp xây bệnh viện ở trường quốc tế Singapore ở Đà Nẵng, trong công viên Khánh Hội ở thành phố Hồ Chí Minh, giúp đỡ trẻ em tập luyện chăm chỉ để theo đuổi ước mơ, tạo điều kiện cho trẻ em được gặp gỡ và giao lưu với các cầu thủ chuyên nghiệp. 

Danny van Bakel dạy chơi bóng đá cho các em nhỏ

Danny van Bakel cũng là đại sứ thương hiệu từ chính quê hương anh: Hà Lan và là nhà phân phối của FIFA (đứng thứ 9 toàn cầu) và nhà hoạt động cao cấp nhất trong lĩnh vực cung cấp chất lượng đào tạo của FIFA. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Danny van Bakel tâm sự: “Tôi đã có 6 năm kinh nghiệm thi đấu bóng đá đỉnh cao ở Việt Nam và tôi biết được rất nhiều các tài năng trẻ cả ở hiện tại lẫn tương lai ở đây. Tôi tin tưởng rằng, với sản phẩm tuyệt hảo mặt cỏ nhân tạo của GreenFields, chúng tôi có thể tạo sân chơi lý tưởng cho các cầu thủ, giúp họ có thể phô diễn được hết phẩm chất kỹ thuật của mình". 

Kinh nghiệm chơi bóng của Danny van Bakel ở nhiều mặt sân khác nhau cũng sẽ giúp anh hoàn thành tốt vai trò một đại sứ thương hiệu của GreenFields ở Việt Nam. Danny van Bakel bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp vào năm 2002 với đội bóng hạng nhất Hà Lan, Helmond Sport. Năm 2011, anh ký hợp đồng với Bình Dương FC. 2 năm sau, anh đầu quân cho Đồng Nai FC trước khi trở thành cầu thủ trụ cột của FLC Thanh Hóa.

Một số hình ảnh khác:




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá