ĐHTB vòng 3 giải Moca – Cup báo Bóng Đá 2017: Xuất hiện nhiều "cánh chim lạ"

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017
ĐHTB vòng 3 giải Moca – Cup báo Bóng Đá 2017: Xuất hiện nhiều "cánh chim lạ"

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ hai, ngày 05-06-2017 - 17:09:43
Bình luận
Bongdaphui.net bình chọn đội hình tiêu biểu vòng 3 giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017.


Thủ môn: Ba "đớ" (Lucky Thanh Hà)
Ba “đớ” tên thật là Vương Văn Anh Ba. Anh đã có một trận đấu rất ấn tượng khi cản phá thành công rất nhiều những tình huống dứt điểm của các chân sút Khương Thượng. Màn trình diễn xuất sắc của anh đã góp phần vào chiến thắng 2-0 của đội nhà. Vương Văn Anh Ba và các đồng đội đã giành quyền vào tứ kết với tư cách là đội đứng đầu bảng B, xếp trên cả nhà ĐKVĐ DTS.

Sự xuất sắc của thủ môn Ba “đớ”đã giúp Lucky Thanh Hà giữ sạch lưới trước Khương Thượng

Hậu vệ phải: Thắng “sâu” (DTS)
DTS không thi đấu tốt khi bị HBG cầm hòa 1-1. Các ngôi sao của DTS không đạt được nền tảng thể lực tốt nhất khi phải thi đấu trong thời tiết nắng kỷ lục ở Hà Nội. Tuy nhiên, hậu vệ phải Thắng “sâu” là ngoại lệ. Chiến binh của DTS vẫn thể hiện lối chơi mãnh mẽ, xông xáo mà đỉnh cao là bàn thắng tuyệt đẹp giúp DTS mở tỷ số.

Thắng "sâu" (phải), chiến binh của DTS

Trung vệ: Văn Duyệt (EOC)
Không chỉ thi đấu ấn tượng trong trận gặp Đạt Phát ở vòng 3, Văn Duyệt luôn là bức tường thành vững chắc ở hàng thủ của EOC trong suốt giai đoạn của vòng bảng. Rất mạnh mẽ trong những pha đối đầu tay đôi, cực giỏi trong những tình huống phát động tấn công và chơi đa năng, Văn Duyệt thực sự là mẫu cầu thủ phủi hiện đại mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần.

Văn Duyệt (số 17), thủ lĩnh hàng thủ EOC

Hậu vệ trái: Nam “đen” (MV Corp)
Cận vệ trung thành của MV Corp đã có màn trình diễn ấn tượng với lối chơi công thủ toàn diện. Điều đáng nói là anh có thể chơi tốt cả hai cánh khi hiệp 1, cầu thủ sinh năm 1986 này đảm trách xuất sắc vai trò hậu vệ trái. Sang hiệp 2, HLV Xuân Hợp đẩy anh sang hành lang phải để sử dụng Tiến Cro đá hậu vệ trái, Nam “đen” vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cầu thủ từng thi đấu cho Mobiphone và tuyển trường ĐH KTQG này là mẫu hậu vệ có lối chơi công thủ đều tốt.

Tiền vệ: Tuấn Thành (MUSVN)
Một ngày thi đấu rực sáng của Tuấn Thành khi anh lập 1 cú đúp trong chiến thắng 3-1 của MUSVN trước Nguyễn Trãi. Tuấn Thành sinh năm 1995, là thành viên của đội tuyển bóng đá trường ĐH Xây Dựng. Chàng sinh viên năm thứ 4 này đã nhiều năm thi đấu cho MUSVN và là trụ cột của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Điểm mạnh của Tuấn Thành là lối chơi tốc độ, kỹ thuật và sở hữu pha chuyền lòng cực tốt.

Tuấn Thành (số 22), nhạc trưởng tài năng của MUSVN

Tiền vệ: Tuấn vỉa (Đạt Phát) 
Tuấn "vỉa" thực sự là ông chủ ở tuyến giữa của Đạt Phát. Với sải chân dài, lối chơi kỹ thuật, anh đã khiến các hậu vệ của EOC phải hoạt động rất vất vả. Ở hiệp 1, Tuấn "vỉa" có pha lắc bóng rất kỹ thuật qua 2 hậu vệ của EOC rồi dứt điểm quyết đoán nhưng rất tiếc bóng lại tìm đến cột dọc. Dẫu sao, việc cầm hòa 0-0 với đại gia EOC và giành quyền lọt vào tứ kết cũng là điều mà Tuấn "vỉa" cùng các đồng đội có thể hài lòng. 

Tuấn "vỉa" là mẫu cầu thủ có lối chơi rất kỹ thuật

Tiền đạo: Trung Tín (Đại Việt SC)
Trung Tín sinh năm 1995 và cũng mới thi đấu cho Đại Việt SC. Năm 2016, anh lọt vào danh sách lứa cầu thủ trẻ mà ông bầu Huy "gạo" tuyển chọn khi Đại Việt SC mở học viện đào tạo bóng đá. Trung Tín trưởng thành rất nhanh và được BHL Đại Việt SC triệu tập vào đội hình một tham dự giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - Cup báo Bóng Đá 2017. Lối chơi của Trung Tín đơn giản nhưng điểm mạnh của anh là sự thính nhạy, khôn ngoan trong việc chọn vị trí ghi bàn. Trong trận đấu gặp TIG, tiền đạo được ví là Inzaghi của Đại Việt SC đã lập 1 cú đúp trong chiến thắng đậm đà 4-0 của Đại Việt SC.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá