Điểm mặt những ngôi sao phủi tham dự cúp VCCI 2016


Điểm mặt những ngôi sao phủi tham dự cúp VCCI 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 22-03-2016 - 09:45:48
Bình luận
Cúp VCCI 2016 là giải đấu bóng đá phong trào dành cho các doanh nghiệp để tăng cường giao lưu và tình đoàn kết, nhưng giải không thiếu những ngôi sao bóng đá phủi quen mặt.
Điển hình như trong trận đấu mở màn giữa Đảo Sen JSC và VCG - CM (2-3), cả hai đội đều tung vào sân những ngôi sao chất lượng mà mình có được. VCG - CM là tên Trung tâm đấu thầu và quản lý dự án Vinaconex do ông Lò Hồng Hiệp làm giám đốc. Mà trong làng bóng đá phủi Hà Thành, rất nhiều người biết vị giám đốc sinh năm 1975 này còn là ông bầu của đội bóng Ecofoot. Thế nên chuyện trong đội hình của VCG - CM có những ngôi sao phủi như Tuấn bệu, Đạo Từ Sơn, Gia Từ, Duy tễu, Quỳnh xích thố... ra sân thi đấu là chuyện rất bình thường. 

Đạo Từ Sơn (phải), ngôi sao bóng đá rất nổi của bóng đá phủi Hà Thành thi đấu cho VCG - CM

Bóng đá luôn chứa đựng nhiều bất ngờ. Mặc dù có rất nhiều hảo thủ nhưng VCG - CM lại để Đảo Sen JSC dẫn trước 2-0 ở trong hiệp 1. Đảo Sen JSC là đội bóng của 2 ông bầu Lê Tuấn Anh và Nguyễn Mạnh Minh, mới thành lập chưa được 1 năm. Ông chủ công ty kinh doanh về sân golf, nhà hàng, sân bóng đá này bằng mối quan hệ rộng của mình cũng đã mời về đội bóng những ngôi sao như cựu tuyển thủ futsal Khánh Hồng, những ngôi sao của Thành Đồng vừa dự HPL - S3 như Huy con, Trung con, cựu cầu thủ của CLB Hà Nội, tiền vệ trụ Quốc Hiền. Đảo Sen JSC lại được dẫn dắt bởi HLV dầy dạn kinh nghiệm Trung Dũng (cựu cầu thủ của CAHN lứa 1997) nên suýt nữa đã làm nên bất ngờ trước dàn binh hùng tướng mạnh VCG - CM. Tuy nhiên, sự tỏa sáng kịp thời của những ngôi sao Tuấn bệu, Đạo Từ Sơn và Gia Từ ở trong hiệp 2 đã giúp đội bóng của ông bầu Lò Hồng Hiệp thắng ngược 3-2

Sau trận đấu, bầu Hiệp tâm sự với phóng viên của Bongdaphui.net: "Tôi đau tim quá anh ạ. Các cầu thủ của tôi chơi không tốt trong hiệp 1 nhưng rất may ở hiệp 2, VCG - CM thi đấu tốt hơn". Ở vòng kế tiếp, VCG - CM sẽ gặp đối thủ yếu Đại Nam Door (thua PVV 0-8 ở vòng 1) và với những sự bổ sung như Đức Anh Từ Sơn (mới ở Trung Quốc về), Phương Vertu, Mạnh nát, nhiều khả năng VCG - CM sẽ có một chiến thắng đậm để chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

Dàn sao của Trà Dilmah thi đấu cho FC Hà Thăng

Ngôi sao bóng đá phủi Khánh Chóe chơi cực hay trong màu áo Hà Thăng trước Phủ Lý

Trận đấu giữa Hà Thăng và Phủ Lý, các CĐV được chứng kiến dàn sao chất lượng của Trà Dilmah như Kiên mán, Linh Beck, Khánh choé, Thi Mốc, Trung ốc, Đại cán... chơi áp đảo trước những vị khách đến từ Hà Nam và họ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Hà Thăng là công ty độc quyền kinh doanh và phân phối sản phẩm trà Dilmah do ông Hoàng Xuân Hồng làm giám đốc. Mà ở làng bóng đá phủi, bầu Hồng đã quá nổi tiếng với đội bóng Trà Dilmah nên chuyện các ngôi sao của Trà đá cho Hà Thăng cũng chẳng có gì bất ngờ.

Thắng Xavi (quần ngắn xanh) thi đấu cho PVV

PVV, đội bóng có chiến thắng đậm nhất ở vòng 1 (8-0 trước Đại Nam Door) thực chất là dàn sao của Thành Đồng được dẫn dắt bởi những cầu thủ lão làng Thắng Xavi và Giang say. Young Ecofoot có cái tên rất trẻ trung, nhưng trong đội hình cũng quy tụ những cầu thủ phủi đã nhẵn mặt ở sân bóng đá phong trào như Tú Óoc, Dũng con nên không ngạc nhiên khi họ đã đánh bại đội chủ nhà VCCI chủ yếu gồm các phóng viên, nhân viên văn phòng với tỷ số 6-1.

Lịch thi đấu vòng 2 của giải bóng đá Cúp VCCI 2016 

Ở giải bóng đá Cúp VCCI 2016 còn rất nhiều những đội bóng mạnh của làng bóng đá phủi như Ocean, HBG, Nguyễn Trãi, Thăng Long, Du Lịch, Gia Việt... Sự xuất hiện của những đội bóng này càng khiến chất lượng của giải đấu tăng lên. Ở vòng bảng, họ sẽ có những chiến thắng dễ dàng trước những đối thủ không cùng đẳng cấp và phải đến vòng knock-out, những trận chiến nảy lửa giữa những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch mới thực sự xuất hiện. Đó sẽ là thời điểm để những ngôi sao bóng đá phủi thể hiện tài năng và đẳng cấp của mình.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá