DTS và sứ mệnh bảo vệ vương miện tại giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017

GIẢI BÓNG ĐÁ MOCA – KẾT NỐI DOANH NGHIỆP – CÚP BÁO BÓNG ĐÁ 2017
DTS và sứ mệnh bảo vệ vương miện tại giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 16-05-2017 - 12:32:09
Bình luận
Tại giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017, DTS nằm ở bảng B cùng với FC Toàn Thắng Khương Thượng, FC Lucky Thanh Hà và FC HBG.


Với thực lực của mình, lại rơi vào bảng đấu không phải là quá mạnh, cơ hội đi tiếp của DTS là rất sáng sủa. Nhưng nhiệm vụ của họ không đơn giản như vậy, DTS là nhà ĐKVĐ và mục tiêu của đội chính là bảo vệ thành công vương miện. Trong những năm trước, DTS chủ yếu tham gia các giải nội bộ và đội mới chỉ giành chức vô địch cúp Mobiphone 2015, giải tứ hùng Bách Khoa 2016... 

Chức vô địch giải Kết nối doanh nghiệp năm 2016 chính là bước ngoặt đối với lịch sử đội bóng ngành viễn thông. Sau danh hiệu đáng chú ý đó, đội giành luôn chức vô địch Le League 2017 với một phong độ hết sức thuyết phục và giờ thì giới phủi Hà thành đã nhìn nhận DTS với một con mắt hoàn toàn khác: nể trọng hơn rất nhiều.

DTS, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017

DTS là tên đội bóng của Công ty cổ phần Công nghệ Truyền thông DTS, đứng đầu là ông Tô Huy Hoàng. Vị Tổng giám đốc rất đam mê bóng đá này đóng vai trò rất quan trọng trong việc lập nên đội bóng. Chính ông đã đưa về công ty rất nhiều những ngôi sao bóng đá phong trào để tạo nên bề dày lực lượng như Hoàng "tè", Tùng "mít", Chiến Coca, Quân 93, Khánh "choé", Luân "Thái Sơn Bắc", Thắng "sâu", Giang Nguyên Công, Duy "tễu", Đức "đen", Quang "em", Phương Vertu...

DTS vừa thắng Trẻ Thái Sơn Bắc 7-3 trong trận giao hữu trước thềm giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017

Nhưng so với Le League 2017, tại giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017, DTS sẽ có một số sự xáo trộn về lực lượng. 2 cầu thủ thi đấu rất ấn tượng ở giải đấu được tổ chức ở sân bóng của trường ĐH Thủy Lợi là Sơn Muller và Thái Rooney sẽ không thi đấu cho DTS. Sơn Mueller đầu quân cho Trà Dilmah trong khi Thái Rooney khoác áo MV Corp. 

Bù lại, DTS có sự phục vụ của Linh Becks. Ngôi sao sinh năm 1988 này hiện đang làm việc ở phòng Marketing của Trà Dimah. Tuy nhiên, tại giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017, Trà Dimah chỉ sử dụng các cầu thủ trẻ nên cựu binh này đã xin BLĐ đội bóng được thi đấu cho DTS. 

Quân số của DTS vừa mạnh vừa dày dặn nhưng BLĐ đội bóng vẫn không khỏi âu lo bởi giải đấu được tổ chức ở sân bóng C500, Học viện an ninh này đã cận kề nhưng đội lại phải đối mặt với vấn nạn chấn thương. Duy "tễu", Giang Nguyên Công, Linh Becks đều bị lật cổ chân. Ngay cả đội trưởng Phương Vertu cũng không đạt được thể lực tốt nhất và khả năng anh ra sân trong trận đấu mở màn của DTS (gặp Khương Thượng) cũng chỉ là 50/50. 

Trong trận giao hữu vào ngày 14/5 vừa qua, DTS đã giành chiến thắng 7-3 trước đội bóng futsal Trẻ Thái Sơn Bắc, qua đó tiếp tục thể hiện sức mạnh của đội bóng cứng cựa trong làng phủi Hà thành. Tuy nhiên, giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017 có rất nhiều cao thủ tham gia và sứ mệnh bảo vệ vương miện của DTS ở giải đấu năm nay là không hề đơn giản. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá