Dũng Trịnh, đội trưởng mẫu mực của FC Dương Nội


Dũng Trịnh, đội trưởng mẫu mực của FC Dương Nội

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 19-07-2016 - 10:04:50
Bình luận
Kết thúc giải hạng nhất phủi SL1 - S1, FC Dương Nội đã cán đích ở vị trí thứ 2 và giành quyền thăng hạng HPL. Góp công vào bức chiến quả ấy, có công không hề nhỏ của đội trưởng Dũng Trịnh.
Thi đấu đủ cả 11 trận ở SL1 - S1, không dính bất kỳ 1 chiếc thẻ vàng nào, ghi được 9 bàn thắng, có tên trong đội hình tiêu biểu của cả mùa giải, đó là những thông tin cơ bản nhất về Dũng Trịnh. Nhưng thực tế trên sân cũng như ngoài đời, chàng cầu thủ sinh năm 1987 này khiến các CĐV bóng đá phong trào chú ý bởi nhiều điều tốt đẹp hơn thế. HLV Minh Tuấn của FC Dương Nội nhận xét về Dũng Trịnh rất chân tình: “Người hùng thầm lặng của đội bóng của chúng tôi đó. Phong độ ổn định, luôn cháy hết mình cùng đội bóng và là đội trưởng mẫu mực của FC Dương Nội”. 

Ở giải SL1 - S1, Dũng Trịnh (số 99) được HLV Minh Tuấn bố trí đá ở vị trí hậu vệ phải

Ở giải SL1 - S1, Dũng Trịnh được HLV Minh Tuấn bố trí đá ở vị trí hậu vệ phải. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, dù ít người biết rằng, đó không phải vị trí sở trường của Dũng Trịnh. Cầu thủ có thần tượng là Rivaldo và Sergio Busquets này chia sẻ, vị trí anh thích nhất là đá hộ công. Tuy nhiên, Dũng Trịnh sẵn sàng đảm trách mọi vị trí ở trên sân khi HLV yêu cầu. 

Dũng Trịnh là cầu thủ có thể đá được nhiều vị trí

Trong bóng đá hiện đại, cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư, chuyện cầu thủ phải đá nhiều vị trí không còn là điều mới lạ, nhưng vị trí nào cũng chơi tốt như Dũng Trịnh quả là điều hiếm gặp. Khi còn tham gia giải phường, cầu thủ Dương Nội này đã từng 2 mùa liền giành ngôi vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất. Vị trí sở trường là hộ công, chơi hay ở giải SL1 - S1 trong vai trò hậu vệ, chẳng còn vị trí nào mà Dũng Trịnh không kinh qua và điều đặc biệt là ở vai trò nào anh cũng thi đấu xuất sắc.

Dũng Trịnh và FC Dương Nội thi đấu rất thành công tại giải SL1 - S1

Nhưng ở Dũng Trịnh, sự thú vị không chỉ gói gọn trong câu chuyện chuyên môn còn là sự chung thủy. Anh được BLĐ đội bóng tín nhiệm trao chiếc băng đội trưởng không chỉ vì Dũng Trịnh chơi hay. Ở FC Dương Nội, Dũng Trịnh là một trong những công thần của đội bóng. Cùng với những Sơn Rex, Huy Cris, Tuấn Vũ, HLV Nguyên Hoàng, Bá Cường, họ đã sát cánh cùng nhau trong màu áo FC BEER từ những năm 2009, 2010. Sau này, khi FC Dương Nội chính thức ra đời (2014), 80% quân số của FC Dương Nội có xuất phát điểm từ FC BEER. 

Dũng Trịnh và bạn gái Nguyễn Thảo

Sự chung thủy của Dũng Trịnh còn được thể hiện ở mối tình 4 năm với cô láng giềng Nguyễn Thảo. Cô sinh viên năm thứ 4 trường ĐH Phương Đông vốn là bạn thân của vợ cầu thủ Huy Cris. Nguyễn Thảo quen Dũng Trịnh ở giải bóng đá của làng Dương Nội theo kiểu: phường nàng ở cạnh phường tôi. Yêu nhau say đắm, có mặt để cổ vũ người yêu trong hầu hết các trận đấu mà Dũng Trịnh tham gia, không ít lần Nguyễn Thảo phải rơi vào tình cảnh tréo ngoe: cô cổ vũ đội bóng của Dũng Trịnh còn bố và em trai của Nguyễn Thảo cổ vũ đội bóng ở bên kia chiến tuyến. May là chưa có điều gì xảy ra bởi tất cả đều đam mê bóng đá và tôn trọng “đối thủ”. 

Dù là hậu vệ, Dũng Trịnh đã ghi được 9 bàn thắng ở giải SL1 - S1

Sự chung thủy của Dũng Trịnh còn là tình yêu với Barca. Anh đã là culé (CĐV Barca) hơn chục năm qua. Ngoài thời gian dành cho công việc (Dũng Trịnh hiện đang là nhân viên kinh doanh trong công ty của anh Dũng, ông bầu đội Dương Nội), cho tình yêu với cô bạn gái Nguyễn Thảo, cho FC Dương Nội, Dũng Trịnh còn là thành viên trụ cột của đội bóng FCB Hà Đông. Dũng Trịnh cũng là một người rất ham đọc sách. Anh đọc cả tiểu thuyết lẫn truyện tranh. Cái sự yêu mến chữ nghĩa ấy cũng là điều rất đáng trân trọng ở chàng hậu vệ đội trưởng của FC Dương Nội.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá