Dũng "vàng", người hùng thầm lặng của BIDV Quang Trung


Dũng "vàng", người hùng thầm lặng của BIDV Quang Trung

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 25-08-2016 - 13:38:22
Bình luận
Cuối tuần này, BIDV Quang Trung sẽ chạm trán Ngôi sao FC tại vòng đấu cuối cùng của giải Bank League Open 2016. Một trong những cầu thủ đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo BIDV Quang Trung chính là Hàn Mạnh Dũng, tức Dũng "vàng".
Trong danh sách ghi bàn hàng đầu của BIDV Quang Trung, Dũng "vàng" không phải là cầu thủ ghi nhiều nhất. Anh mới chỉ có 9 lần lập công, thua xa tiền đạo Nam "cóc" (23 bàn) hay tiền vệ Sáng "Persie" (16 bàn). So với người bạn chí cốt Sáng "Persie", Dũng "vàng" cũng không thể đọ được về độ nổi tiếng.

Cùng sinh năm 1993, ở gần nhà nhau tại thành phố Thanh Hóa nhưng trong khi Sáng "Persie" từng nổi đình, nổi đám trong màu áo Thành Đồng trước khi đầu quân cho BIDV Quang Trung thì gia tài bóng đá phủi của Dũng "vàng" chỉ là quãng thời gian thi đấu ở Thanh Hóa cho FC Forever không được nhiều dân phủi Hà thành biết đến, trước khi anh ra Thủ đô lập nghiệp. 

Dũng "vàng" là cầu thủ chơi rất mạnh mẽ và nhiệt huyết

Tốt nghiệp Cao đẳng ngân hàng, Dũng "vàng" may mắn được nhận vào ngân hàng BIDV chi nhánh Quang Trung và anh khoác áo cho đội bóng ngành ngân hàng, chinh chiến các giải phủi và giải nội bộ. Ở Dũng "vàng" không có sự hào hoa như Sáng "Persie", độ tinh quái của Hùng "con" nhưng anh vẫn khiến các CĐV nể phục bằng lối chơi đơn giản, mạnh mẽ, hiệu quả. 

Dũng "vàng" đặc biệt thần tượng Marco Reus, một cầu thủ chơi tốc độ và đầy nhiệt huyết. Vị trí thi đấu ưa thích của anh là tiền đạo, nhưng ở BIDV Quang Trung, những người chơi tấn công quen thuộc và rất hay là bộ đôi Nam "cóc", Sáng Persie. Chính vì thế, BLĐ đội bóng xếp anh đá trung vệ. Có lẽ bầu Thanh muốn tận dụng lợi thế về thể hình và sự tỉnh táo của Dũng "vàng" ở trên sân. 

Dù không được chơi ở vị trí ưa thích nhưng Dũng "vàng" hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt là tại 2 giải đấu mà BIDV Quang Trung đang tham gia là King Cup 2016 và Bank League Open 2016 (đội bóng đều có cơ hội rất lớn giành chức vô địch). Người hâm mộ được chứng kiến một Dũng "vàng" đĩnh đạc, chắc chắn trong phòng thủ và khi cần, anh có thể hỗ trợ các đồng đội tấn công rất hữu ích. 

Dũng "vàng" (phải) và cậu bạn thân Sáng "Persie"

Các CĐV BIDV Quang Trung đang rất háo hức xem "gà nhà" nói chung và Dũng "vàng" nói riêng thi thố tài năng trong trận quyết đấu với Ngôi sao FC cuối tuần này (BIDV Quang Trung chỉ cần hòa là vô địch). Trước thềm trận đánh lớn, Dũng "vàng" tâm sự với phóng viên của Bongdaphui.net: "BIDV Quang Trung và Ngôi sao FC đã gặp nhau rất nhiều lần ở các giải trước đây như Ngôi sao mở rộng, cúp Hồ Gươm... nên chúng tôi đã quá hiểu nhau. Thực sự trong đội hình của Ngôi sao FC có rất nhiều cầu thủ tài năng như cựu tuyển thủ quốc gia Minh Đức, Mạnh Dũng, ngôi sao phủi Linh "cười". Tôi đã nhiều lần chạm trán họ và biết được điểm mạnh và yếu của họ. Tôi tôn trọng đối thủ nhưng không ngại họ". 

Dũng "vàng" rất thích lối chơi của ngôi sao bóng đá người Đức Marco Reus

Tại giải hạng nhất phủi SL1, Dũng "vàng" và các đồng đội đã không đạt được mục tiêu thăng hạng. Thế nên các cầu thủ BIDV Quang Trung đang thi đấu rất quyết tâm tại Bank League Open 2016 và King Cup 2016 (gặp đối thủ rất mạnh Phương Anh ở bán kết). Chúc cho Dũng "vàng" tiếp tục thi đấu ổn định và gặt hái được những thành tích tốt ở các giải đấu mà BIDV Quang Trung đang tham gia.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá