EMS Nguyễn Trãi siết chặt quân vì mục tiêu giành suất dự HPL - S4


EMS Nguyễn Trãi siết chặt quân vì mục tiêu giành suất dự HPL - S4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 21-04-2016 - 13:46:53
Bình luận
Giải bóng đá phong trào Hạng nhất Cúp Saigon Special 2016 sẽ khởi tranh vào Chủ nhật tuần này tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Một trong những đội bóng đang hạ quyết tâm thi đấu thành công ở giải đấu này chính là EMS Nguyễn Trãi.
Ngay ở vòng đấu mở màn, EMS Nguyễn Trãi sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh là FC Gia Việt. Trước trận đấu rất khó khăn này, HLV Việt "đỏ" vẫn rất tự tin. Nhà cầm quân sinh năm 1979 này chia sẻ: "EMS Nguyễn Trãi tham dự giải Hạng nhất Cúp Saigon Special 2016 với nòng cốt vẫn là những cầu thủ cũ từng tham gia Sudico Cup 2015 và giải Long Biên mở rộng 2016. Nhưng đội được bổ sung 3 cầu thủ chất lượng là Lâm "voi", Tuấn "sệ" của Tin Lớn, Việt "tễu" của Ocean. Với sự chuẩn bị rất chu đáo đó, tôi tin EMS Nguyễn Trãi sẽ thi đấu thành công tại giải đấu năm nay".
 
EMS Nguyễn Trãi quyết tâm thăng hạng để tham gia giải HPL - S4
EMS Nguyễn Trãi quyết tâm thăng hạng để tham gia giải HPL - S4

Sức mạnh của EMS Nguyễn Trãi vẫn dựa vào những trụ cột như Việt "la", Tùng "búa tạ", Toàn "Siro". Ngoài ra, EMS Nguyễn Trãi còn có 5 cầu thủ chuyên nghiệp "để dành" trong trường hợp đội bóng giành quyền thăng hạng giải HPL - S4 là: Văn Thuận (năm trước đá cho MV Corp), Văn Đại, Long "đen", Như Tuấn, Thành Tín đều của FC Sài Gòn. 

Tại giải VCCI 2016, EMS Nguyễn Trãi thi đấu không thành công do nhiều yếu tố khách quan như đội phải chia quân ra thi đấu nhiều giải khác nhau như giải tổng công ty VN Post, giải đền Hùng Phú Thọ, giải Forum quận Thanh Xuân. Do đó đội không có được lực lượng mạnh nhất và tinh thần thi đấu bị phân tâm. Ngay lập tức, BLĐ đội bóng đã họp rút kinh nghiệm, quán triệt lại tinh thần của toàn đội. Các thành viên của EMS Nguyễn Trãi đã xác định rằng giải Hạng nhất Cúp Saigon Special 2016 rất quan trọng và đề ra mục tiêu phải giành suất lên hạng. 

HLV Việt "đỏ" tin tưởng EMS Nguyễn Trãi sẽ thi đấu thành công tại giải 
Hạng nhất Cúp Saigon Special 2016

Để chuẩn bị cho chặng đường dài của giải, ngoài việc bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng thì ban lãnh đạo đội bóng đã đưa ra những kế hoạch cụ thể như tập luyện đều đặn, để anh em có sự gắn kết hiểu nhau trong thi đấu. Hàng tuần, đội sẽ tập 2 buổi vào thứ Ba và thứ Năm, thi đấu giao hữu với các đội bóng mạnh vào thứ Tư hoặc thứ Sáu. 

Anh em trong đội đều xác định để hoàn thành mục tiêu đặt ra, họ phải đạt được nền tảng thể lực tốt nhất. Chính vì vậy, tất cả đều thống nhất sau mỗi buổi tập và thi đấu giao hữu, đội sẽ không tổ chức liên hoan nữa. Việc nhậu sau mỗi trận đấu là truyền thống của EMS Nguyễn Trãi nhưng vì mục tiêu chung, thói quen này sẽ tạm thời gác lại trong quá trình thi đấu tại giải bóng đá phong trào Hạng nhất Cúp Saigon Special 2016. 

EMS Nguyễn Trãi tại giải Long Biên mở rộng lần thứ 3 năm 2016

Ngoài ra, BLĐ đội cũng đã yêu cầu tất cả các cầu thủ tham gia giải đấu ở sân bóng đá Bộ Công An thì tuyệt đối không được tham gia các đội khác thi đấu ở các giải khác. Ngay cả những cầu thủ như Lâm "voi", Tuấn "sệ" hiện đang thường xuyên chơi cho FC Ocean và FC Khí tượng (đang đá giải Thanh Xuân) cũng sẽ phải dừng lại, tập trung mọi sức lực cho đội bóng. Thông qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy, EMS Nguyễn Trãi đang thể hiện là ứng cử viên sáng giá giành 1 trong 2 vị trí đứng đầu tại giải Hạng nhất Cúp Saigon Special 2016 để thăng hạng. 

Lịch thi đấu vòng 1 giải Hạng nhất Cúp Saigon Special 2016 (ngày 24/4/2016)

FC HBG vs FC Coca (14h30)
FC Hữu Bằng vs FC Vinapros (14h30)
FC Gia Việt vs FC EMS Nguyễn Trãi (16h00)
FC Cộng vs FC Phương Anh (16h00)
FC BIDV Quang Trung vs FC Du Lịch (17h30)
FC Dương Nội vs FC EOC (17h30)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá