FC Moon: Đoàn kết làm nên chiến thắng


FC Moon: Đoàn kết làm nên chiến thắng

Tin Tức
CÔNG ANH - Thứ ba, ngày 11-10-2016 - 10:21:55
Bình luận
Trước khi trận đấu diễn ra, có lẽ ít người tin rằng đội bóng xứ Thanh sẽ làm nên điều bất ngờ trước đội bóng đầu bảng: Cường Quốc. Nhưng khi tiếng còi trận đấu kết thúc, số ít những người mơ mộng đó đã được thỏa mãn niềm vui sướng của mình.
“Nem vừa bóc mà ly bia đã cạn
Moon  xuất thần buộc Cường Quốc trắng tay”

Chiều thu tại sân C500 vẫn oi nóng như thường lệ. Tại nơi đây, sắc thu vàng không được tô điểm bởi những chiếc lá mà được phản chiếu qua màu áo của 2 đội FC Moon và FC Cường Quốc khi họ bước ra sân khởi động chuẩn bị cho trận đấu. Theo lịch thi đấu thì đội bóng của bầu Dương được xem là đội chủ nhà, nên khi bước vào trận đấu chính thức chỉ có màu vàng của FC Moon xuất hiện trên sân.

Highlight Cường Quốc 1-3 Moon (Vòng 4 HPL S4)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

FC Moon (áo vàng) có trận đấu quả cảm trước Cường Quốc

Với thành tích 3 trận toàn thắng để chễm chệ trên ngôi đầu bảng, FC Cường Quốc tràn đầy tự tin bước vào trận đấu với FC Moon (đội mới chỉ có 3 điểm sau 3 trận đã đấu). Theo như phong độ hiện tại của 2 đội bóng thì niềm tin của người hâm mộ xứ Thanh chỉ được nhen nhóm khi mà trong những lần đối đấu trước đây thì đội bóng của ông bầu Cường “Hói” chưa từng thắng đội bóng của bầu Dương. 

Niềm tin “tâm linh” đó càng có thêm cơ sở khi mà ở trận đấu đã diễn ra trước đó, Top Group đã đánh bại đội bóng MV Corp trong một trận đấu khá căng thẳng (bất kể phong độ của Top Group có thế nào thì họ vẫn luôn là khắc tinh của MV Corp).

Công Huy (phải) đối đầu với Đạo "Từ Sơn" ở khu vực giữa sân

Do tiền đạo đội trưởng Nhuận “Baloteli” phải nghỉ thi đấu vì án phạt thẻ nên đội hình FC Moon cũng có một chút thay đổi so với những trận đấu trước đó. Trong khung gỗ, Long “Kuba” đảm nhiệm. Nam Anh có lần đầu xuất phát ở đội hình chính để đá thòng. Mai Tiến Thành được trả về vị trí hậu vệ quen thuộc như khi anh chơi chuyên nghiệp cho FLC Thanh Hóa. Cánh còn lại vẫn là cái tên quen thuộc Quang Vũ. Ở giữa sân, Công Huy sát cánh cùng Hiếu “Xavi”. Vị trí hàng công được giao cho Hiệp “Phò mã”.

Mai Tiến Thành (phải) thi đấu rất xông xáo ở vị trí hậu vệ phải

Những phút đầu trận đấu, FC Moon chủ động chơi chậm chắc, đây cũng là lối chơi hợp lý vì đối thủ của họ đang có phong độ rất cao và những cầu thủ khá chất lượng. Khi đội bóng đầu bảng còn chưa tìm ra lời giải cho bài toán đưa bóng vào khung thành đội bóng xứ Thanh thì họ phải nhận bàn thua trước. Người ghi bàn vào lưới của Cường Quốc không phải ai xa lạ mà chính là “gà son” Quang Vũ sau một pha dâng cao tấn công. 

Chưa hết bất ngờ khi bị dẫn bàn, đội bạn lại nhận thêm một gáo nước lạnh nữa. Lần này cái tên được xướng lên là cầu thủ Mai Tiến Thành. Đôi cánh của “Mặt trăng” đã có một ngày thăng hoa với 2 bàn thắng đưa đội bóng xứ Thanh chiếm ưu thế trước khi bước vào thời gian nghỉ giữa 2 hiệp đấu. 

Thành "rìu" tạo dấu ấn bằng 1 bàn thắng đẹp mắt

Dù dẫn 2 bàn cách biệt nhưng người hâm mộ FC Moon cũng chưa dám tin hẳn vào chiến thắng chung cuộc của đội bóng mình yêu thích. Kịch bản trận đấu vòng 2 gặp FC Hanel Ocean vẫn còn khắc sâu trong trí nhớ của họ. Họ bồn chồn pha chút lo lắng để mong đội bóng của mình tránh được “vết xe đổ” của vòng đấu trước đó. 

Những ái ngại của họ không phải là không có cơ sở khi mà hiệp 2 trận đấu diễn ra chưa được mấy phút thì FC Cường Quốc đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Pha căng ngang của Mạnh “Nát” (FC Cường Quốc) bóng đi vô tình đập trúng người của hậu vệ Nam Anh và bay thẳng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Long “Kuba”. 

Lúc này thời tiết đã bớt nắng nhưng khán giả FC Moon lại cảm thấy nóng hơn bất cứ thời điểm nào. Họ hoài nghi về một kịch bản cũ lặp lại. Trên sân anh em cầu thủ FC Moon hôm nay rất đoàn kết, các cầu thủ động viên Nam Anh sau “tai nạn” vừa gặp phải. Bên ngoài đường piste, HLV Minh Tiệp liên tục kêu gọi, động viên anh em trên sân thi đấu bình tĩnh. Còn ngoài sân, cờ FC Moon vẫn tung bay trong tiếng trống giục giã của khán giả. 

Liệu vàng có tiếp tục bị rơi???

Tiền đạo Sang "bớp" (phải) của Cường Quốc bị các hậu vệ FC Moon kèm rất chặt

Trên sân FC Moon vẫn kiên trì chơi thủ phản trước đội bóng “nhà bia” vì ai cũng biết rằng ở thời điểm này, chơi đôi công với đội đầu bảng không khác gì “tự sát”. Và cơ hội đã đến với FC Moon sau một pha phản công, Nam Anh dâng cao và có mặt đúng lúc để chuộc lại sai lầm của mình giúp đội bóng áo vàng nâng tỷ số lên 3-1. 

Bàn thắng đó đã gỡ bỏ được tâm lý đang đè nặng của các cầu thủ FC Moon, họ tiếp tục chơi kiên cường và tỉnh táo phá mọi đường tấn công của đội bạn. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Toàn đội vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, khán giả được xem một FC Moon kiên cường và lạnh lùng trên sân đấu. Chiến thắng thứ 2 sau 4 vòng đấu giúp FC Moon cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và 3 điểm đó cũng giúp họ bước lên phía trước trên con đường đầy chông gai của mùa giải HPL-S4.

Tinh thần đoàn kết của các cầu thủ FC Moon đã giúp đội bóng làm nên chiến thắng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá