FC Phương Anh quyết tạo bất ngờ ở King Cup 2016


FC Phương Anh quyết tạo bất ngờ ở King Cup 2016

Tin Tức
KHANG VIỆT - Thứ năm, ngày 04-08-2016 - 09:10:29
Bình luận
Rơi vào bảng đấu tử thần gồm có những MV Corp, Thành Đồng và Dương Nội, FC Phương Anh đang rất quyết tâm sẽ đem đến những điều thú vị cho giải King Cup 2016 sẽ khai mạc vào cuối tuần này trên sân Thành Phát (Hà Nội).

Khá nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên khi kết thúc giải hạng Nhất phủi Hà Nội, đội Phương Anh vẫn ra sân tập thường xuyên vào tối thứ Tư hằng tuần trên sân nhà An Dương. Quân số bao giờ cũng trên dưới 15 cầu thủ và đặc biệt, dù bận bịu với công việc kinh doanh, bầu Sơn vẫn quần đùi áo số, giày tất chỉnh tề sẵn sàng sát cánh trong các buổi tập, đá giao hữu của đội. 

Thậm chí, ngay sau khi kết thúc giải hạng Nhất, Phương Anh vẫn tổ chức lễ tổng kết hoành tráng với đầy đủ quân tướng và nhiều gương mặt quen thuộc của làng bóng đá phủi Thủ đô.

Nhìn cách bầu Sơn chăm chút cho đội bóng như chưa hề có nỗi buồn không thể giành vé lên chơi ở giải HPL-S4. Việc chỉ đứng thứ 4 tại giải hạng Nhất vừa qua đã khiến Phương Anh lần thứ 2 liên tiếp lỡ hẹn với sân chơi đỉnh cao HPL. Năm ngoái, họ cũng bị loại rất đáng tiếc ở vòng play-off còn đến năm nay chỉ về đích ở vị trí thứ 4 dù giai đoạn 2 họ gây ra không ít khó khăn cho các đội bóng mạnh.

Không thể giành vé lên hạng, FC Phương Anh vẫn duy trì quân số, tập luyện đều đặn hàng tuần

Cầu thủ của Phương Anh nói rằng dù không giành vé lên hạng nhưng giờ giấc tập luyện vẫn diễn ra bình thường. "Anh em rất tiếc nuối khi không thể giành vé thăng hạng nhưng đây là tập thể để anh em sinh hoạt, tập luyện nên anh Sơn vẫn duy trì, thậm chí còn đôn đốc mọi người giữ vững ngọn lửa nhiệt tình, đam mê của mình", thủ môn Hữu Chiến tâm sự.

Từ bên kia cầu Long Biên kéo quân sang sân An Dương tập luyện hằng tuần, Phương Anh còn ghép mối với rất nhiều đội bóng mạnh để hằng tuần thi đấu giao lưu. Những FC Moon, Triều Khúc, HBG... đều đã giáp mặt đội bóng của bầu Sơn trong các trận đấu giao hữu vừa qua.

"Dù không được chơi HPL-S4 nhưng tôi vẫn còn yêu bóng đá, yêu đội bóng này lắm. Từ nay đến giải hạng Nhất 2017 vẫn còn dài nhưng không vì thế mà ngắt quãng thời gian sinh hoạt của đội. Anh em vẫn sẽ duy trì thói quen ra sân tối thứ Tư hằng tuần vì chúng tôi muốn xây dựng đội bóng với nền móng vững chắc, căn bản", bầu Sơn chia sẻ.

FC Phương Anh tổ chức lễ tổng kết giải hạng Nhất

Đang tập luyện duy trì thì Phương Anh nhận lời tham dự giải King Cup 2016. "Đây là cơ hội tốt để chúng tôi rèn giũa thêm nhằm chuẩn bị cho nhiều giải đấu sắp tới. Chắc chắn anh em trong đội sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị", bầu Sơn hồ hởi trước giờ bóng lăn.

So với danh sách đăng ký giải hạng Nhất vừa qua thì lần này Phương Anh đón chào sự trở lại của nhân tố cũ là tiền vệ Tú "Trôi", người đã từng sát cánh với đội bóng bên kia cầu Long Biên ở nhiều giải đấu trước đây.

Bên cạnh đó, họ vẫn sẽ ra quân với những gương mặt khác như Hữu Chiến, Linh "Lô", Giang "lắp bắp", Hoàng Anh, Đức Thuận, Hà "tít", Dũng "Đức Giang"… và trên băng ghế chỉ đạo vẫn là gương mặt quen thuộc: HLV Tú "khỉ".

Tú "Trôi" trở lại thi đấu cho Phương Anh tại giải King Cup 2016

Nằm ở bảng đấu khá xương cùng với nhiều đối thủ mạnh như các nhà cựu vô địch HPL Thành Đồng hay tân vương MV Corp, rồi cả tân binh HPL Dương Nội, Phương Anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong việc cạnh tranh 2 tấm vé vào bán kết.

"Tham gia giải đấu nào cũng thế, chúng tôi xác định mình cứ chơi hết mình, đúng chất của đội bóng, còn thành tích thì ai cũng mong những điều tốt đẹp. Nhưng đôi khi thắng thua trong bóng đá rất mong manh, đó là chưa kể nhiều đội bóng còn mạnh hơn mình. Nói chung, chúng tôi muốn đi những bước vững chắc", bầu Sơn chia sẻ.
Từ khóa FC Phương Anh
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá