FC Văn Minh nhận trái đắng trong chuyến du đấu miền Nam


FC Văn Minh nhận trái đắng trong chuyến du đấu miền Nam

Tin Tức
TRỌNG MẠNH - Thứ bảy, ngày 25-02-2017 - 15:34:38
Bình luận
Chiều ngày 24/02/2017, tại sân bóng Quân Đoàn 4, Bình Dương đã diễn ra trận giao hữu giữa FC Nghệ Tĩnh MN và FC Văn Minh do Hội đồng hương Nghệ Tĩnh MN tổ chức.
Mặc dù trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu nhưng ngày hôm qua những người yêu bóng đá phủi có mặt trên sân Quân Đoàn 4 đã được xem một trận đấu mãn nhãn. Đến với trận đấu này, FC Văn Minh đã không có được lực lượng tốt nhất khi thiếu vắng những trụ cột như Gia Từ, Hoàn Lé, Chung Tám do chấn thương. Tuy vậy đội hình xuất phát của Văn Minh cũng có những hảo thủ đáng được chờ đợi như Hùng Con, Tú Neymar, Khánh Kình, Quang Đạt. 

Bên kia chiến tuyến cũng chẳng phải dạng vừa khi có sự góp mặt của các thánh bào miền Nam như Kỳ Khỏn, Phan Tùng, Tuấn Vũ, Đình Hoạt, Cường Tây. Nhìn vào lực lượng 2 đội bóng, các khán giả có thể yên tâm ngồi xem một trận bóng hấp dẫn.



Ngay khi tiếng còi của trọng tài khai cuộc, các cầu thủ Văn Minh đã cho thấy mình là đội bóng lớn khi liên tiếp tạo sức ép và kiểm soát bóng vượt trội. Cái gì đến cũng phải đến khi phút thứ 9 của trận đấu, Tú Neymar bằng một pha bóng xử lí gọn gàng và đầy tinh tế đã mở tỉ số cho Văn Minh. 

Nhận bàn thua sớm nhưng các cầu thủ Nghệ Tĩnh MN vẫn cho thấy bản lĩnh của họ khi dần lấy lại được tình thế trên sân, bằng đẳng cấp cá nhân của mình Phan Tùng và Kỳ Khỏn liên tiếp thay nhau nổ súng để mang về lợi thế cho đội nhà, 2-1 cho FC Nghệ Tĩnh MN. 

Trước khi kết thúc hiêp 1, bộ ba Hùng Con, Tú neymar, Khánh Kình đã tạo ra một phá bóng đẹp mắt khiến khán giả phải ồ lên khi liên tục ban bật với nhau và kết thúc với pha nhả bóng ngược của Hùng Con để Tú Neymar một lần nữa lập công gỡ hòa cho Văn Minh.



Sang hiệp 2, Văn Minh liên tiếp có sự thay đổi khi Hùng Con, Tú Neymar, Quang Đạt rời sân nhường chỗ cho các đồng đội khác. Và hệ lụy đã tới, tuyến giữa của Văn Minh liên tục gặp vấn đề, họ không còn duy trì được sự chênh lệch về kiểm soát bóng như Hùng Con đã làm ở hiệp 1, mất tuyến giữa và buộc phải nhả bóng qua lại từ dưới sân chờ thời cơ. 

Nhận thấy được tình hình và dần chơi ăn ý hơn, các cầu thủ Nghệ Tĩnh MN đã tràn lên tấn công đè đối phương để đá. Kết quả họ ghi liên 4 bàn thắng nhờ công của Kỳ Khỏn, Phan Tùng, Tuấn Vũ, Đình Hoạt trước sự ngỡ ngàng của khán giả. 

Ngồi ngoài đường pitch, ông bầu đội bóng Văn Minh đã phải đứng dậy để chỉ đạo và thay các cầu thủ trụ cột trở lại sân. Nhưng thời gian không còn đủ, bởi họ chỉ có thêm được duy nhất 1 bàn thắng để rút ngắn tỉ số còn 3-6, mặc dù trước đó họ có 2 quả phạt đền nhưng Hùng Con đều thực hiện không thành công.



Trận đấu kết thúc với tỉ số 6-3 nghiêng về Nghệ Tĩnh MN, các khán giả đã vỗ tay tán thưởng sau tiếng còi của trọng tài, một trận đấu mãn nhãn cho người xem. Như vậy, qua 2 trận giao hữu Văn Minh đã để thủng lưới 9 bàn và thua cả 2 trận. Trước đó 2 ngày họ đã thua trong trận giao hữu với Sông Lam Đà Nẵng tại Đà Nẵng với tỉ số 1-3. 

15h chiều nay (25/2/2017), Văn Minh còn có trận đá nội bộ với đội Văn Minh SG mới được thành lập và 20h cùng ngày họ sẽ bay ra Hà Nội để chiều mai thi đấu vòng 3 giải Le Legue 2017 gặp Tùng Ân Hoa Lư.

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá