Giải Văn Quán mở rộng lần 3: Hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn


Giải Văn Quán mở rộng lần 3: Hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 19-02-2016 - 10:28:25
Bình luận
Ngày 20/2, tại sân bóng đá Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội sẽ khai mạc giải Văn Quán mở rộng lần 3. Đây là giải đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi có nhiều đội bóng hàng khủng của làng bóng đá phủi Hà thành tham dự.
Giải Văn Quán mở rộng lần 3 gồm 8 đội bóng, chia làm 2 bảng. Bảng A gồm FC Phoenix, FC Thành Đồng, FC Triều Khúc, FC Văn Quán. Bảng B có FC 9x, FC Hawai, FC Đa Sỹ, FC Vạn Phúc. Giải sẽ bắt đầu từ ngày 20/2 và kết thúc vào ngày 19/3/2016. Trong ngày khai mạc 20/2, sẽ có 2 trận đấu ở bảng A diễn ra: Vào lúc 14h30 là cuộc so tài giữa FC Phoenix gặp FC Thành Đồng và lúc 15h30 là trận chiến giữa FC Triều Khúc và FC Văn Quán. 

FC Thành Đồng sẽ đá trận khai mạc gặp nhà ĐKVĐ FC Phoenix 

Giải Văn Quán mở rộng là giải đấu truyền thống được tổ chức rất quy củ và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Năm ngoái, FC Phoenix đã giành chức vô địch khi thắng FC Hải Anh 3-2 trong trận chung kết. Trận khai mạc giữa FC Phoenix và FC Thành Đồng chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của các CĐV bởi FC Phoenix là nhà ĐKVĐ trong khi FC Thành Đồng là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất ở sân chơi bóng đá phong trào với những cái tên đình đám như Tiền bệu, Giang say, Hà beo…

Giải Văn Quán mở rộng lần 3 thu hút sự quan tâm của người hâm mộ

Giải Văn Quán mở rộng được tổ chức khá quy củ

Theo ông Vũ Văn Thiện, trưởng BTC giải Văn Quán mở rộng lần 3, năm nay, để thu hút các CĐV cũng như phát triển bóng đá khu vực quận Hà Đông, BTC đã mời tới 4 đội của xứ Lụa Hà Đông là FC Văn Quán, FC Đa Sỹ, FC Vạn Phúc và FC 9x tham gia. Cộng với sự góp mặt của những đại gia trong làng phủi Hà thành như FC Thành Đồng, FC Triều Khúc hay nhà ĐKVĐ FC Phoenix, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

FC Triều Khúc, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá