Giải VCCI 2016: Hà Thăng, BIDV Quang Trung thắng ấn tượng

Lượt trận thứ 2 vòng bảng
Giải VCCI 2016: Hà Thăng, BIDV Quang Trung thắng ấn tượng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 27-03-2016 - 20:06:09
Bình luận
Lượt trận thứ 2 của giải bóng đá tranh cúp VCCI 2016 đã diễn ra rất hấp dẫn trong chiều Chủ nhật 27/3/2016. Đúng dịp 60 năm ngày Thể thao Việt Nam, các đội bóng có tiếng tăm như Hà Thăng, BIDV... đều giành chiến thắng khá dễ dàng.
Ở bảng E, Hà Thăng, thực chất là tổ Trà Dilmah với những ngôi sao như Khánh Chéo, Thi Mốc, Linh Beck, Quang Em, Đại Cán với lối chơi kỹ thuật và cực kỳ ăn ý đã giành thắng lợi 3-1 trước FC Phủ Lý trong ngày đầu ra quân nên rất tự tin trước FC Gia Việt. Họ hơn hẳn đối thủ về thời gian kiểm soát bóng cũng như cơ hội ngon ăn trước khung thành của đối phương. Nếu như những Linh Beck, Quang Em sắc sảo hơn trong những pha dứt điểm cuối cùng, Hà Thăng đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn ngay ở trong hiệp 1 thay vì dẫn đối thủ 1-0 nhờ pha phối hợp sút phạt rất đẹp mắt giữa Linh Beck và Khánh Chóe. 

Linh Beck (trái) bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu giữa Hà Thăng và Gia Việt

Đại Cán (số 7) chơi rất xông xáo và đóng góp 1 bàn cho Hà Thăng

Bầu Hồng (áo trắng) của Hà Thăng và BTV Quốc Khánh khá sốt ruột khi đội nhà bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn

Gia Việt vì lý do khách quan, không đủ quân trong trận đấu này, thậm chí ông bầu Việt Quảng Ninh cũng vào sân đảm trách vai trò thủ môn, thi đấu rất nỗ lực. Họ chủ động chơi phòng ngự phản công và nhường quyền kiểm soát bóng cho Hà Thăng. Như ngay cả khi lép vế về thế trận, Gia Việt vẫn có cơ hội rất nguy hiểm ở phút 23 mà nếu Văn Ngọc không sút vọt xà trong tư thế rất ngon ăn thì mọi chuyện chưa biết thế nào. 

Ông bầu Việt Quảng Ninh của FC Gia Việt đảm trách vai trò thủ môn trong trận đấu với Hà Thăng

Ngay đầu hiệp 2, thủ môn Việt Quảng Ninh mắc lỗi, phá bóng đúng chân tiền đạo Đại Cán, bóng bay ngược vào lưới và 2-0 cho Hà Thăng. Cách biệt khá lớn, lại gặp phải đối thủ cứng cựa hơn, Gia Việt dù chơi rất nỗ lực nhưng họ bất lực. Trong những phút cuối trận, Hà Thăng còn có thêm bàn thắng nữa nhờ pha bắt vô lê sở trường của Thi Mốc vào lưới trống. Với 6 điểm sau 2 lượt trận, Hà Thăng đã chính thức giành quyền vào vòng knock out. 

Du Lịch (áo tím) chơi lấn lướt trước Phủ Lý nhưng vẫn bị cầm hòa 1-1

Cựu tuyển thủ quốc gia Như Thuần (giữa) đến cổ vũ cho cả Du Lịch lẫn Phủ Lý

Ở 1 trận đấu khác của bảng E, Phủ Lý và Du Lịch đã hòa nhau 1-1. Phủ Lý là đội nhập cuộc tốt hơn trong hiệp 1 và có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Thanh Hải. Nhưng sang hiệp 2, Du Lịch đẩy cao đội hình và chơi lấn lướt trước đối thủ. Đội bóng của ông bầu Nguyễn Đức Tình có bàn thắng gỡ hòa của Nam Vẻ. Trong một ngày mà những chân sút như Tuân ếch, Định Pei không tận dụng được những cơ hội ngon ăn, Du Lịch không thể có thêm bàn thắng. Đáng tiếc nhất là pha đánh đầu cận thành của Đức Thủy lợi bị thủ môn của Phủ Lý xuất sắc cản phá trong sự tiếc nuối hùi hụi của HLV Nguyễn Giáp Long. Bị Phủ Lý cầm hòa, Du Lịch buộc phải thắng Hà Thăng trong lượt trận cuối mới có thể tự quyết trong việc lọt vào vòng sau. 

Mạnh Phong (số 18) mở tỷ số cho BIDV Quang Trung

BIDV Quang Trung (áo xanh) đã thể hiện sức mạnh của ứng cử viên cho danh hiệu vô địch ở giải đấu này

Lực lượng CĐV của 
BIDV Quang Trung rất hùng hậu

Ở trận đấu muộn nhất trong chiều Chủ nhật ngày 27/3, một đội bóng sừng sỏ trong làng phủi Hà Thành là BIDV Quang Trung cũng đã có được chiến thắng quan trọng 2-0 trước Young Ecofoot. Với dàn cầu thủ tài năng như Sáng Persie, Hùng con, Dũng vàng, Nam cóc..., không khó cho BIDV Quang Trung chơi lấn lướt trước đối thủ. Hệ quả của những đợt tấn công tốc độ và kỹ thuật của BIDV Quang Trung là 2 bàn thắng của Mạnh Phong và Nam cóc trong 2 hiệp đấu. Young Ecofoot dù thua trận nhưng cũng rất đáng khen. Họ cũng có những cơ hội nguy hiểm cho riêng mình mà đáng tiếc nhất là pha cứa lòng cực đẹp của Hữu Việt, bóng lại tìm đến đúng xà ngang. Dù thua trận nhưng cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Kiều Anh Tú vẫn rất sáng sủa bởi ở vòng cuối, họ sẽ gặp EMS Nguyễn Trãi trong bối cảnh nếu cả hai hòa nhau sẽ cùng giành quyền đi tiếp.

Kết quả cụ thể:
Thăng Long 0-4 HAGL
Ánh Vang 3-1 Webbi
Phủ Lý 1-1 Du Lịch
Hà Thăng 3-0 Gia Việt
Newstyle 4-1 FLC
Tây Tiến 2-1 Mỹ Đình 2
BIDV Quang Trung 2-0 Young Ecofoot

Một số hình ảnh khác tại lượt 2 cúp VCCI 2016:







Từ khóa VCCI 2016
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá