Goat Cup 2017: Thiên thượng hỏa, lan tỏa yêu thương


Goat Cup 2017: Thiên thượng hỏa, lan tỏa yêu thương

Tin Tức
PV - Thứ năm, ngày 14-09-2017 - 09:43:26
Bình luận
Ngày 9/9, Lễ bốc thăm chia bảng Goat Cup lần thứ nhất 2017 được tổ chức tại Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Đây là giải bóng đá thường niên của cộng đồng Hội Dê vàng 1979 Việt Nam.

Nhằm tăng cường giao lưu, kết nối và chia sẻ giữa các thành viên Hội Dê vàng toàn quốc, từ đó tạo thêm cơ hội để kết nối giao thương, giúp đỡ cùng nhau phát triển theo đúng tiêu chí "Thiên thượng hỏa - Lan tỏa yêu thương", Goat Cup ra đời với ý nghĩa đó. 

Không những vậy, những người tổ chức Goat Cup cũng mong muốn và tham vọng, sân chơi thể thao lành mạnh này sẽ mở rộng khắp miền Bắc và tiến tới tổ chức giải trên toàn quốc. Qua đó, quảng bá hình ảnh hoạt động văn hóa thể thao của Hội Dê vàng 1979 Việt Nam ra ngoài cộng đồng xã hội, thu hút thêm các thành viên tham gia hội, tạo tiền đề cho các hoạt động từ thiện và hợp tác kinh doanh. 


Goat Cup lần thứ nhất 2017 có sự tham dự của 8 đội bóng thuộc Hội Dê vàng các tỉnh miền Bắc gồm Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Bắc Giang và Bắc Ninh. 

Tám đội sẽ chia làm hai bảng, thi đấu theo thể thức mini sân 7. Thời gian diễn ra giải đấu là Chủ nhật ngày 17/9. Vòng bảng diễn ra từ 8h00 đến 11h, tranh hạng Ba và chung kết từ 15h đến 16h30. Các trận đấu diễn ra trên sân bóng Bộ Công An, đường Nguyễn Xiển, Hà Nội. 

Kết quả bốc thăm cụ thể như sau:

Bảng A: Thái Nguyên, Hà Nội, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc
Bảng B: Bắc Kạn, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh

Một số hình ảnh khác




Từ khóa Goat Cup 2017
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá