Hà "đen", chiến binh dũng mãnh của Tô Ký


Hà "đen", chiến binh dũng mãnh của Tô Ký

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 27-09-2016 - 08:39:06
Bình luận
Tô Ký vừa có trận hòa như thắng trước EOC tại vòng 2 giải HPL S4. Và người làm cho không chỉ dàn sao của Dải ngân hà xanh EOC mắt tròn, mắt dẹt mà còn khiến các CĐV theo dõi cuộc so tài này ngưỡng mộ vì siêu phẩm vào lưới EOC của anh, chính là hậu vệ phải Hà "đen".
Bị đối phương dồn ép, lại trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn 1-0, sức ép với các cầu thủ Tô Ký là cực lớn. Tưởng như đội bóng của HLV Tuấn "cá vỉa" sẽ vỡ vụn trước sức mạnh và tài năng của những ngôi sao như Tuấn "bệu", Hưng "xốp", Cường "trắng".... Vậy mà chỉ cần 1 phút xuất thần của Hà "đen", cục diện của trận đấu đã đi theo một chiều hướng khác. Từ pha phát bóng cực chuẩn của thủ môn Đăng Duy, bóng đi đúng tầm khống chế của Hà "đen", và hậu vệ phải của Tô Ký đã chọn giải pháp không tưởng: tung người bắt vô lê theo kiểu "xe đạp, chổng ngược" ở một góc cực hẹp làm tung lưới khung thành EOC, gỡ hòa 1-1 cho đội nhà. Sự tự tin đã trở lại sau siêu phẩm ấy và Tô Ký trình diễn một lối chơi quả cảm, buộc ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch phải cưa điểm.

Hà "đen" (phải) chơi tuyệt hay trong trận đấu giữa Tô Ký và EOC

Công bằng mà nói, siêu phẩm của Hà "đen" không phải lúc nào anh cũng có thể tái hiện được, cần một chút may mắn, bàn thắng đẳng cấp ấy mới được ghi. Nhưng với Hà "đen", người trước khi tham gia giải HPL S4, tên của anh chưa thực sự quá nổi trong giới phủi Hà thành. Ở Tô Ký, Hà "đen" chơi rất thân với Thanh "cối", Đăng Duy. Trong khi Thành "cối" và Đăng Duy đã từng có thời gian "ăn tập" thì Hà "đen" là cầu thủ phong trào đúng nghĩa. Với màn trình diễn ấn tượng, những pha đi bóng vừa tốc độ, vừa kỹ thuật bên hành lang phải của cầu thủ sinh năm 1987 này, các CĐV và đối thủ sẽ chú ý đến Hà "đen" nói riêng cũng như toàn đội Tô Ký nói chung nhiều hơn. 

Hà "đen" sở hữu những pha đi bóng vừa tốc độ, vừa kỹ thuật

Ở trên sân, Hà "đen" thi đấu dũng mãnh. Có thể do nước da bẩm sinh, hoặc cũng có thể quãng thời gian 6 năm thi đấu phủi cho FC Cường Quốc, chàng hậu vệ có nước da đen nhẻm nên được đồng đội đặt cho cái biệt danh Hà "đen". Nhưng ở ngoài đời, anh chàng này hiền lành, ít nói và có lẽ vì thế, dù đã 30, Hà "đen" vẫn ế vợ. Tên thật của Hà "đen" là Diệp Khánh Hà, một cái tên rất "nữ" dù nhìn ngoại hình của anh thì nam tính quá mức bình thường. 

Hà "đen" (trái) và ông bầu Cường "hói" khi anh còn thi đấu cho FC Cường Quốc

Hà "đen" tâm sự, sở dĩ anh có cái tên rất mỹ miều ấy bởi bố của anh rất thích ca sỹ Khánh Hà nên lấy luôn tên cô ca sỹ người Đà Lạt này đặt cho anh. Ở trên sân, lối chơi của Hà "đen" có phần giống Theo Walcott (Arsenal) hay Antonio Valencia (M.U). Tuy nhiên, thần tượng của Hà "đen" không phải là những cầu thủ này mà là cựu tuyển thủ Anh David Beckham. Hà "đen" đã tạo dấu ấn ngay ở giai đoạn đầu của giải HPL S4. Sân chơi này có lắm chông gai và khắc nghiệt với Tô Ký và chắc chắn Hà "đen" cùng các đồng đội sẽ còn phải nỗ lực hơn nữa chứ không chỉ đơn thuần là thể hiện chỉ trong 1 trận đấu như cuộc so tài với EOC.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá