Hanel-Ocean tại HPL S4: Chia 3 tổ vẫn còn mạnh


Hanel-Ocean tại HPL S4: Chia 3 tổ vẫn còn mạnh

Tin Tức
KHANG VIỆT - Thứ năm, ngày 08-09-2016 - 17:50:37
Bình luận
Sau mùa giải hụt huy chương, Hanel-Ocean đã có sự biến chuyển mạnh mẽ về lực lượng khi rất nhiều các hảo thủ quy tụ về đây, tạo nên dải ngân hà với sự pha trộn giữa phủi cứng và các cầu thủ chuyên nghiệp.
Tại HPL-S3, khi đang còn mang tên Hanel, thầy trò HLV Đức “béo” đã tạo nên cuộc đua tranh nhóm đầu khốc liệt. Mãi đến vòng đấu cuối cùng mọi chuyện mới ngã ngũ, FC Moon nhờ trận thắng kịch tính trước Tin lớn & anh em mới xếp trên Hanel để đứng thứ 3 chung cuộc.

Không thể lọt vào nhóm đoạt huy chương, Hanel đã có hàng loạt những sự thay đổi mang tính bước ngoặt mà tiêu biểu nhất là kết hợp với Ocean để tạo nên đội bóng hùng mạnh.Đây là cú bắt tay mang tính lịch sử bởi theo như kế hoạch ban đầu, khi Sudico Cup được tổ chức thì quân của đội bóng này sẽ phải chia làm đôi, một bên đá sân 11 người, một bên đá sân 7.

Tuy nhiên, vào phút chót, Sudico Cup được chuyển sang năm 2017 nên Hanel-Ocean sẽ có được lực lượng mạnh nhất tại HPL-S4. Và bên cạnh dàn hảo thủ chất lượng như Phong “phích”, Tú “thổ”, Trung “híp”, Hoàng “baizen”, Long “nháy”, Thắng “Neva", họ lại có thêm những sự lựa chọn khác mới về như Khánh “Bắc Cạn”. 

Tú "thổ" là linh hồn tuyến phòng ngự của Hanel Ocean

Chưa hết, dàn cầu thủ chuyên nghiệp năm nay của Hanel-Ocean hội đủ những cái tên đình đám, từng nhiều năm đá sân 7 như Long “béo” (Quốc Long), An “đơ” (Hải An), Tuấn "VIP" (Anh Tuấn), Vinh “cụt” (Quang Vinh), Dương “út” (Xuân Dương).

Hơn nữa, theo kế hoạch, vào giai đoạn giữa mùa giải này, Hanel-Ocean tiếp tục tăng cường với Hung “Esele”, Tuấn “xệ”, Lâm “voi”, Tuấn “nếp”. Khi ấy, quả thật đội bóng do coach Đức “béo” dẫn dắt quá khủng khiếp và đương nhiên họ được đánh giá là đối thủ nặng ký cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Quân nhiều và giới phủi nói vui rằng có thể chia thành 3 tổ, thay ra thay vào như các trận đấu futsal, Hanel-Ocean đang hướng đến mùa giải với khí thế cao ngất trời.

Dù vậy, với nhà cầm quân Đức “béo”, chưa thể nói trước được điều gì. “Tất cả các đội bóng tham dự sân chơi HPL đều là những cái tên rất đáng gờm. Chúng tôi an tâm về lực lượng nhưng để cụ thể hóa bằng hiệu quả trên sân thì cần sự nỗ lực cố gắng nhiều”, coach Đức “béo” chia sẻ.

Đây là năm thứ hai nhà cầm quân 32 tuổi này dẫn dắt Hanel-Ocean tham dự HPL. Nhưng bao năm trời nằm gai nếm mật cùng bóng đá phong trào Hà Nội đã hun đúc cho coach Đức “béo” nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức sâu rộng.

Năm ngoái, Hanel do coach Đức "béo" dẫn dắt đã thi đấu ấn tượng

Ngày trước, coach Đức có quãng thời gian dài thi đấu cho Cường Quốc và là người học trò thân thiết của coach Tiến Thiết. Năm ngoái, đặc biệt ở giai đoạn 2, hàng loạt những sự điều chỉnh về cách đá cũng như sắp xếp con người của coach Đức “béo” đã giúp Hanel thi đấu lột xác và đua tranh quyết liệt với các đội nhóm đầu. Tiêu biểu như quyết định đưa hậu vệ Tú “thổ” lên đá tiền đạo của ông Đức trở thành lát cắt ấn tượng về cách chơi hiệu quả đến bất ngờ của Hanel.

Quân của Hanel-Ocean đã có quãng thời gian dài thi đấu với nhau nên có lẽ sự ăn ý, hiểu nhau đã được lập trình sẵn. Bây giờ, họ chỉ còn đợi đến ngày khai mạc HPL-S4 để phô diễn những pha bóng đẹp cùng sự tỏa sáng của dải ngân hà.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá