HBG và ánh sáng từ bầu Hiện Rio


HBG và ánh sáng từ bầu Hiện Rio

Tin Tức
HOÀNG VIỆT - Thứ bảy, ngày 05-03-2016 - 19:01:21
Bình luận
HBG non trẻ đang hướng tới Ngọc Bảo Open với quyết tâm hừng hực và mục đích lớn lao. Đằng sau họ là một ông bầu cũng trẻ, đam mê bóng đá cháy bỏng, luôn quan tâm, dõi theo từng bước chân của đội bóng.
Sinh ra ở vùng đất Hải Hậu, Nguyễn Văn Hiện cũng như rất nhiều đứa trẻ khác ở làng quê, có một tình yêu đặc biệt với trái bóng tròn. Trải qua tuổi thơ cơ cực cùng những năm tháng lập nghiệp đầy khó khăn trên đất Hà Nội, chưa bao giờ đam mê bóng đá trong anh bị phai nhạt, dù chỉ là chút ít.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân, thành lập được Công ty thiết bị chiếu sáng “HBG”, chàng trai trẻ sinh năm 85 ấy ấp ủ dự định làm được điều gì đó, dù nhỏ thôi nhưng phải xứng đáng với niềm đam mê luôn cháy bỏng trong thâm tâm. 

Được sự ủng hộ của gia đình, bầu Hiện mạnh dạn thành lập một CLB bóng đá phủi. Ngày đầu thành lập, anh kết hợp đội bóng quê hương Hải Hậu với đội trẻ đền Lừ, nơi anh đang sinh sống và làm việc tạo ra đội bóng HBG. Dưới sự dẫn dắt của HLV Dũng Bắc và HLV Xuân Thành, người từng có nhiều năm tháng khoác áo Thái Sơn Bắc, HBG dù non trẻ nhưng cũng tạo ra nhiều dấu ấn tại giải HLC.

Bầu Hiện luôn sát sao với HBG
Bầu Hiện luôn sát sao với HBG

Với suy nghĩ của một người hay chơi và am hiểu bóng đá, bầu Hiện Rio đã có cách làm và tạo ra được bản sắc rất riêng cho HBG. Anh theo đuổi chính sách “Zidane y Pavon” nổi tiếng, mời những cầu thủ có tên tuổi trong giới bóng đá phủi Hà Nội về khoác áo HBG như Thành Tuyên Quang, Dương Cầu Dậu, Hiếu đen, Tuyên Tuyên Quang… Riêng đối với Thành Tuyên Quang, người trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công, giờ anh vừa là cầu thủ, vừa là HLV của HBG.

Bên cạnh đó, bầu Hiện cũng rất đầu tư chăm chút cho lứa trẻ. HBG luôn có quân số rất đông, kể cả khi thi đấu hay tập luyện. Họ luôn có một tổ cứng để đá giải, đồng thời tổ trẻ luôn được cọ sát, giao lưu để trưởng thành. Dưới sự sát sao, động viên của bầu Hiện, HBG giờ đây có một lứa trẻ kế cận đầy tài năng với những cái tên ấn tượng như Đạt lươn, Sơn móm, Sịa…

Tài năng trẻ
Tài năng trẻ Đạt "lươn" của HBG

Với cách làm bóng đá khoa học của bầu Hiện, HBG nhanh chóng thu hút sự chú ý trong làng phủi Hà Nội dù thành lập được chưa lâu. Giờ đây, các cầu thủ HBG đang quyết tâm hừng hực, tập luyện hăng say để chinh phục giải Ngọc Bảo Open, giải đấu lớn đầu năm 2016 của làng phủi Hà Nội. 

Chắc hẳn, ngoài quyết tâm thì các cầu thủ HBG cũng luôn cảm thấy vững tin, vì có một bầu Hiện thầm lặng nhưng luôn đam mê cháy bỏng ở bên. HBG còn anh, thì còn ánh sáng của niềm tin, của tình yêu bóng đá.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá