Hùng con đại náo Triều Khúc, Văn Minh thắng đậm 5-0


Hùng con đại náo Triều Khúc, Văn Minh thắng đậm 5-0

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 18-02-2016 - 20:44:27
Bình luận
Nhân lễ hội truyền thống làng Triều Khúc (Hà Nội), đội bóng FC Triều Khúc đã mời những vị khách FC Văn Minh đến từ Nghệ An đá giao hữu. Trong một ngày nhạc trưởng Hùng con tỏa sáng, FC Văn Minh đã thắng đậm đội chủ nhà 5 bàn không gỡ.
Rất đông các CĐV bóng đá làng Triều Khúc nói riêng và người hâm mộ bóng đá phong trào Hà Nội nói chung đã có mặt trên sân bóng Triều Khúc cổ vũ cho cả hai đội. 

Hai đội tặng hoa và cờ lưu niệm trước khi trận đấu diễn ra

Rất đông khán giả tới sân cổ vũ cho cả hai đội

Có cả CĐV nhí tới sân bóng làng Triều Khúc

FC Văn Minh dù thiếu vắng 2 trụ cột là Hoàn lé và Chung tám vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội bằng những pha phối hợp bóng rất kỹ thuật và ăn ý. Chơi hay nhất trong trận đấu này chính là nhạc trưởng Hùng con. Cầu thủ xuất sắc nhất giải HPL - S3 làm say đắm lòng người với những pha đi bóng ngẫu hứng và những cú tỉa bóng cực kỳ thông minh. 

FC Văn Minh (áo trắng) chơi ép sân ngay từ đầu

Sau khi hiệp 1 không có bàn thắng dù FC Văn Minh chơi áp đảo, sang hiệp 2 chính Hùng con là người mở tỷ số với pha dứt điểm cực kỳ kỹ thuật. Không chỉ trực tiếp ghi bàn, Hùng con còn có 2 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Trong trận đấu này, FC Văn Minh thể hiện sự vượt trội về thể lực, tốc độ, sự khéo léo và các pha phối hợp ăn ý, vì thế bàn thắng đến với họ là điều tất yếu. Lần lượt những Quốc Huy, Doãn Tiến lập công, riêng Hoàn mậm (em trai Hùng con) lập một cú đúp. 

Hoàn mậm (phải) ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0

FC Triều Khúc dù ra sân với đầy đủ hảo thủ từ Tuấn ếch, Hiệp trĩ, Duy dấm, Nguyên Công, Thuận bờm, Bình ấn, Trung bin, Việt cối... và có lợi thế sân nhà nhưng không thể một lần làm tung lưới thủ môn Huy Lê. Chung cuộc, Văn Minh giành thắng lợi đậm đà với tỉ số 5-0 trong một trận đấu mà các vị khách đã thể hiện sức mạnh vượt trội. 

Dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng FC Triều Khúc (áo vàng) không thể có bàn thắng danh dự

Nhưng kết quả không phải là điều quan trọng nhất trong trận giao hữu này. Ý nghĩa của màn so tài đỉnh cao giữa FC Văn Minh và FC Triều Khúc là sự gắn kết giữa các cầu thủ, CĐV trong những ngày đầu xuân Bính Thân, làm đẹp thêm lễ hội truyền thống của làng Triều Khúc. 

FC Văn Minh đã có chiến thắng rất xứng đáng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá