Hưng "xốp", "người không phổi" của EOC


Hưng "xốp", "người không phổi" của EOC

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 10-05-2016 - 14:06:06
Bình luận
Trong chiến thắng 2-0 của EOC trước BIDV Quang Trung ở vòng 2 giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016, Hưng "xốp" là người hùng. Cầu thủ được mệnh danh là "Người không phổi" này trực tiếp ghi 1 bàn thắng và kiến tạo cho Tú "tó" ghi bàn còn lại.
Nhận xét về Hưng "xốp", HLV Đức "SC" của EOC chia sẻ: "Chuyên môn của Hưng "xốp" thì miễn chê rồi nhưng điều tôi thích nhất ở Hưng "xốp" là tính cách của cậu ta. Rất đàn ông, nói một là một, hai là hai". 

Lời nhận xét chân tình của HLV Đức "SC" cũng đã khái quát luôn phần nào cá tính và lối chơi của Hưng "xốp". Cầu thủ sinh năm 1983 này đã rất quen thuộc với các CĐV bóng đá phong trào Hà Thành khi anh từng giúp CLB Tin lớn & Anh em vô địch giải HPL S2. Lối chơi mạnh mẽ nhưng kỹ thuật, di chuyển liên tục không biết mệt của Hưng "xốp" đã từng nổi danh trong màu áo FC Coca, New Style. 

Hưng "xốp" (áo trắng) trong màu áo của FC Coca

Hưng "xốp" (phải) và bầu Hùng của FC Tin lớn & Anh em

Hưng "xốp" đầu quân cho EOC khá tình cờ. Năm ngoái, trung vệ, đội trưởng Cường "trắng" đá cùng Hưng "xốp" ở giải Bắc Giang Open được tổ chức tại sân Thành Phát, Hà Nội. Quen nhau và mến nhau về tài năng cũng như cách sống, Cường "trắng" rủ Hưng "xốp" về đầu quân cho EOC. Đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm dù mới thành lập nhưng đã sớm chứng tỏ được sức mạnh và đẳng cấp của mình, trong đó bộ đôi tiền vệ trung tâm Hưng "xốp", Dương "út" là những trụ cột rất quan trọng. 

Theo thống kê chưa đầy đủ, kể từ ngày thành lập EOC đến nay, đội bóng trải qua hơn 80 trận đấu chính thức, EOC mới thua 1 trận 1-4, hòa 1 trận 4-4, còn lại là thắng. Hưng "xốp" rất hợp với lối đá truyền thống 3-2-1 của đội bóng: đá đúng vị trí, ít xoay tua kiểu futsal, bao giờ trung vệ Cường "trắng" cũng là chốt cuối cùng trước mặt thủ môn Quang "Lịch". 

Hưng "xốp" (số 8), cầu thủ rất quan trọng của EOC

Tại giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016, EOC gặp khó khăn khi trụ cột Dương "út" chưa thể thi đấu do anh bận cùng FC Sài Gòn tham dự V.League. BLH xếp tân binh Văn Duyệt thay thế vị trí của Dương "út" đá cặp với Hưng xốp ở hàng tiền vệ. Rất nhiều người lo ngại bộ đôi này mới đá cùng nhau sẽ gặp khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung và ảnh hưởng đến sức mạnh của EOC. Tuy nhiên, sau 2 trận ra quân gặp Dương Nội và BIDV Quang Trung, những đối thủ rất mạnh, EOC đều giành chiến thắng, nỗi lo đó đã được xua tan. 

Khi phóng viên của Bongdaphui.net hỏi Hưng "xốp" về sự kết hợp của anh với Văn Duyệt, tiền vệ có thần tượng là Romario này chia sẻ rất thật lòng: "Văn Duyệt mới đá với đội nên chúng tôi cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn. Hiện tại, chúng tôi đá theo kiểu an toàn và rất mừng là EOC đã có được 2 chiến thắng". 

Hưng "xốp" (số 8) là cầu thủ có nền tảng thể lực tuyệt vời

Thần tượng của Hưng "xốp" là cựu tuyển thủ Brazil: Romario

Trong trận đấu ở vòng 3 giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016, EOC sẽ gặp FC Du Lịch trong bối cảnh trung vệ Cường "trắng" vắng mặt vì án treo giò. Văn Duyệt sẽ được kéo xuống đá thòng thay thế và Hưng "xốp" có thể sẽ đá cặp với các tiền vệ dự bị Đức Quảng hoặc Giang "Coca". Còn có một phương án nữa rất dễ xảy ra là HLV Đức "SC" sẽ kéo tiền đạo Tuấn "bệu" về đá tiền vệ cùng Hưng "xốp" và Tú "yến" sẽ chơi trung phong cắm. 

Với một người đa năng như Hưng "xốp", anh luôn thích ứng rất nhanh trong mọi hoàn cảnh của đội bóng. Và nếu EOC giành quyền thăng hạng ở mùa giải năm nay, Hưng "xốp" sẽ là một trong những thành viên quan trọng góp công lớn vào chiến tích của đội nhà. 
Từ khóa Hưng xốp EOC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá