Khai mạc giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017: Ecofoot thắng nhàn, DTS mất điểm

giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017:
Khai mạc giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017: Ecofoot thắng nhàn, DTS mất điểm

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Chủ nhật, ngày 21-05-2017 - 21:45:08
Bình luận
Chiều ngày 21/5/2017, giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 đã chính thức khai mạc tại sân bóng C500, Học viện an ninh, đường 19/5, Hà Nội.


Tham dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Trần Thanh Nam, giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca, nhà tài trợ chính của giải; đại diện các nhà tài trợ là Công ty Cổ phần Dụng cụ thể thao Delta và Công ty Cổ phần Bia & nước giải khát Hoà Bình. Về phía báo Bóng Đá, đơn vị tổ chức giải, có sự hiện diện của bà Thạc Thị Thanh Thảo, Phó TBT báo Bóng Đá, Quyền trưởng BTC giải; ông Vũ Trung Thành, Phó TBT báo Bóng Đá, Phó BTC giải. 

Lễ khai mạc giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

BTC và các đơn vị tài trợ của giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017


Ông Trần Thanh Nam, giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca, nhà tài trợ chính của giải tặng hoa cho đội bóng tham dự giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017

Sau bài phát biểu của ông Trần Thanh Nam, giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca, nhà tài trợ chính của giải, thay mặt BTC giải, bà Thạc Thị Thanh Thảo, Quyền trưởng BTC giải đã tuyên bố khai mạc giải đấu phong trào rất uy tín dành cho các doanh nghiệp. 

Bà Thạc Thị Thanh Thảo, Phó TBT báo Bóng đá, Quyền trưởng BTC giải tặng hoa cho đội bóng tham dự giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017

Ngay sau lễ khai mạc là các trận đấu trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017. Chẵn 20 bàn thắng đã được ghi trong 8 cặp đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động (trung bình 2,5 bàn/trận). Điều đó phần nào cho thấy bóng đá phong trào đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây, đặc biệt là tại các doanh nghiệp. Rất nhiều đơn vị đã phát triển đội bóng quy củ và thể hiện lối chơi cá tính. 

Khương Thượng FC (áo xanh) chơi cực hay trước nhà ĐKVĐ DTS

Đúng như nhận định của giới chuyên môn và người hâm mộ, rất nhiều những bất ngờ đã diễn ra ngay trong ngày thi đấu mở màn. Nhà ĐKVĐ DTS đã có trận hòa vất vả 1-1 trước Khương Thượng FC. Họ bị đối phương dẫn trước bằng bàn thắng của Văn Dũng ở phút 12. Ngôi sao số 10 của Khương Thượng FC và các đồng đội thi đấu cực hay và áp đảo DTS. Cũng nói thêm Văn Dũng chính là một cựu tuyển thủ U23 Việt Nam và hiện thuộc biên chế CLB Hà Nội FC. 

Niềm vui chiến thắng của Lucky Thanh Hà trước HBG

Rất may cho DTS là sự tỏa sáng của Quả bóng vàng phủi 2016 Phương Vertu đã giúp đội bóng ngành viễn thông thoát khỏi trận thua bẽ mặt trong ngày ra quân. DTS không thắng nhưng họ còn vui hơn Trà Dilmah. Đại diện hùng mạnh của bóng đá phủi Hà thành đã bất ngờ gục ngã trước MUSVN FC, đội bóng gồm rất nhiều những chàng sinh viên của trường ĐH Xây Dựng. MUSVN đã thể hiện một lối chơi máu lửa, trẻ trung và hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số 1-0 (cầu thủ Anh Tú ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu).

Ecofoot thắng đậm TIG với tỷ số 7-0

Ecofoot là đội có chiến thắng đậm nhất ở vòng 1 khi họ hạ TIG 7-0, trong đó ngôi sao Tùng Milan và hậu vệ Mạnh "nát" cùng lập cú đúp. Chuyện Ecofoot thắng dễ dàng đối thủ không phải là điều quá ngạc nhiên bởi họ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch trước khi giải đấu diễn ra, còn đáng khen ngợi nhất phải là màn trình diễn ấn tượng của Lucky Thanh Hà. Với dàn cầu thủ tài năng, trẻ trung và lối chơi cống hiến, đội bóng đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa đã đè bẹp HBG với tỷ số thuyết phục 4-1. 

Rất đông các CĐV đã có mặt tại khán đài sân bóng C500, Học viện an ninh, đường 19/5, Hà Nội theo dõi các trận đấu

Vòng 2 giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 sẽ diễn ra vào chiều ngày 28/5/2017 cũng tại sân bóng C500, Học viện an ninh, đường 19/5, Hà Nội.

Kết quả cụ thể:
TIG 0-7 Ecofoot (VIDEO)
Zen Resort & Camping 1-0 Đại Việt SC
DTS 1-1 Khương Thượng FC (VIDEO)
Lucky Thanh Hà 4-1 HBG
Đạt Phát 0-0 Bắc Giang FC (VIDEO)
Thành Phát 0-1 EOC 
Trà Dilmah 0-1 MUSVN FC
Nguyễn Trãi 1-2 MV Corp (VIDEO)

Một số hình ảnh khác:





















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá