Kỳ "Khỏn", Messi sân phủi đến từ Thanh Chương


Kỳ "Khỏn", Messi sân phủi đến từ Thanh Chương

Tin Tức
NHƯ ANH SLNA - Thứ năm, ngày 11-05-2017 - 15:47:28
Bình luận
Trần Đình Kỳ hay còn được biết đến với biệt danh Kỳ "Khỏn" là cầu thủ có tiếng tại các giải bóng đá phủi khu vực miền Trung. Anh sinh ra ở huyện Thanh Chương, Nghệ An, nơi sản sinh rất nhiều thế hệ cầu thủ hay ở cả sân 11 người lẫn giới sân phủi.

Ngay từ nhỏ thì Kỳ "Khỏn" đã rất hăng hái tham gia các giải bóng đá ở làng, ở xã thậm chí ở huyện bởi anh rất đam mê và dành trọn tình yêu cho trái bóng tròn. Đặc biệt, anh chàng lại cực hâm mộ Lionel Messi, người luôn tạo cho anh nguồn cảm hứng mỗi khi xỏ giầy vào sân thi đấu. 

Tất nhiên, để đạt được đẳng cấp thượngt thừa của tiền đạo người Argentina là điều không thể nhưng phải nói rằng lối chơi hoa mỹ của El Pulga đã khiến cho chàng trai yêu bóng đá của xứ Nghệ như thổn thức và giúp Kỳ "Khỏn" quyết tâm trở thành một cầu thủ bóng đá.


Quyết tâm cộng nỗ lực cũng như duyên số đã mang Kỳ “Khỏn” tới với những sân phủi để thử sức. Với những người yêu bóng đá, họ chỉ cần ra sân thể hiện là đủ. Còn với Đình Kỳ thì có vẻ như cái sân bóng 7 người ấy lại trở nên thân thuộc và giúp anh phát triển bản thân hơn cả. Anh đã có được những thành công bước đầu nhất định trong con đường sống cùng ước mơ của mình. 


Sinh ra tại Thanh Chương, vì vậy dễ hiểu khi anh chàng sinh năm 1992 này khoác áo đội bóng quê hương là FC Thanh Chương. Cũng chính FC Thanh Chương là bước ngoặt đầu tiên để Kỳ hướng tới với những chân trời phía trước. 


Lần lượt sau đó, Kỳ gia nhập FC Hiệp Đức, Nhà hàng Anh Dương, HĐH Quảng Trị, Điện lạnh Thái Long Phú, Thảo Mạnh Sport,… Kỳ "Khỏn" đã có những cơ hội để tham gia hầu hết các giải đấu phủi có tiếng ở khu vực miền Trung.


Thi đấu trong nhiều màu áo của các CLB như vậy cũng giúp cho Kỳ "Khỏn" có được những thành công lớn. Nói về các danh hiệu, chàng "Messi Thanh Chương" này từng vô địch Business Cup trong mầu áo HĐH Quảng Trị, vô địch giải sân lớn Dĩ An - Bình Dương trong màu áo Điện lạnh Thái Long Phú, vô địch giải Phủi Cúp trong màu áo FC Hiệp Đức, vô địch giải Diễn Châu mở rộng trong màu áo FC Thanh Chương, giải nhất Doanh nhân Thành phố trong màu áo Doanh nhân Thủ Đức... 


Danh hiệu cá nhân của Kỳ "Khỏn" gồm có Cầu thủ xuất sắc nhất giải Doanh nhân Thành phố, Vua phá lưới giải SLNA mở rộng trong màu áo Thảo Mạnh Sport, Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải Nghệ Tĩnh Open 2017 trong màu áo FC Thanh Chương.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá