Lịch thi đấu vòng 6 Vinh League S5

NGOẠI HẠNG VINH CUP BIA HÀ NỘI
Lịch thi đấu vòng 6 Vinh League S5

Tin Tức
NGHEANFOOTBALL.COM - Thứ sáu, ngày 23-06-2017 - 16:10:12
Bình luận
Sau 1 tuần nghỉ ngơi và bổ sung cầu thủ thì Giải bóng đá phong trào ngoại hạng Vinh - Vinh League 2017 sẽ tiếp tục với những trận cầu nóng bóng.

• 16h00: Yên Thành vs Văn Minh
- Yên Thành vẫn chỉ mới có 1 trận thắng và họ cần dành chiến thắng để dành thêm điểm trụ hạng. Nhưng đối thủ lần này là đội bóng đang đứng đầu BXH sau 5 Vòng là ĐKVĐ Văn Minh. Sẽ là rất khó cho các cầu thủ Yên Thành.

Dự đoán: Yên Thành 0 - 2 Văn Minh


• 16h00: Tuấn Hùng - Đức Tài vs Hiếu Giang
- Trận đấu này hứa hẹn rất ngang tài ngang sức. 2 đội cách nhau chỉ 3 điểm. Nếu Tuấn Hùng dành chiến thắng họ sẽ xếp trên đối thủ của mình ở BHX. Còn FC Hiếu Giang của Bầu Hiếu rất muốn dành chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng vào TOP 4.

Dự đoán: Tuấn Hùng - Đức Tài 2 - 2 Hiếu Giang


• 17h00: Đầu Tư Xây Dựng Miền Trung - Kim Bảng
- Đầu Tư Xây Dựng Miền Trung đang có phong độ tốt. Đáng tiếc họ để thua trước Hải An ở vòng 5 và mất cơ hội lọt vào TOP trên của BXH. Kim Bảng mới chỉ có 1 điểm sau 5 trận đấu. Họ có dàn cầu thủ đồng đều, trẻ, khỏe. Tiếc là kinh nghiệm chinh chiến ở giải Phủi lớn đã khiến họ mới chỉ hòa 1 trận. (5 trận thì 4 trận chịu thua 4 đội bóng rất mạnh: Văn Minh, Á Đông, ANT Corp, Chương Dương và cầm hòa đội bóng đang ở hạng 4 BXH: Hiếu Hoàng)

Dự đoán: Đầu Tư Xây Dựng Miền Trung 1-2 Kim Bảng


• 17h00: Chương Dương - ANT Corp
- Trận cầu tâm điểm của vòng 6 sẽ diễn ra giữa 2 đội bóng Chương Dương và ANT Corp. Chương Dương mặc dù với đội hình rất mỏng ở mùa giải năm nay nhưng họ vẫn là đội bóng rất khó xơi ở mọi thời điểm. Họ có những cầu thủ biết tỏa sáng đúng lúc. Còn ANT Corp, sau trận thua đáng tiếc trước Á Đông (Minh Ngọc đã không thể chiến thắng được Mạng Cường trên chấm penalty) thì họ sẽ rất muốn dành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay.

Dự đoán: Chương Dương 1 - 1 ANT Corp


• 18h00: Á Đông - Hiếu Hoàng
- Á Đông đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời khi vượt qua ANT Corp với tỉ số 2-1 và họ sẽ cố gắng hết mình để dành chiến thắng trong trận đấu tới để cạnh tranh với Văn Minh. Hiếu Hoàng vẫn đang bay cao trên BXH khi đang đứng ở vị trí thứ 4. Nổi bật nhất ở 5 vòng đấu vừa qua của Hiếu Hoàng là cầu thủ trẻ của SLNA "Đặng Văn Lắm". Đứng thứ 2 danh sách vua phá lưới với 6 bàn thắng.

Dự đoán: Á Đông 3 - 1 Hiếu Hoàng


• 18h00: Yên Đại - Hải An
- Với lực lượng trẻ nhất giải và thiếu kinh nghiệm thì mọi trận đấu sẽ đều rất khó với Yên Đại. Còn Hải An thì đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng Cty Chuyển Phát Nhanh dành trọn 3 điểm.

Dự đoán: Yên Đại 1 - 2 Hải An


Từ khóa Vinh League
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá