Lộc Tài FC của “Vua phủi” Capdervilar về nhì tại cúp Mỹ Hạnh


Lộc Tài FC của “Vua phủi” Capdervilar về nhì tại cúp Mỹ Hạnh

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 29-05-2017 - 17:48:06
Bình luận
Lộc Tài của bầu Lộc đã thất bại trước Lan Anh Cà Mau, đội bóng mà họ từng đánh bại ở vòng bảng tại cúp Mỹ Hạnh.

Giải bóng đá mini sân 5 người được diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Ngoại Thành (TP Vĩnh Long) với 10 đội bóng gồm: Relax, Bia Sài Gòn sông Tiền, CLB 4+1, Mang Thít, Salon Thanh Xuân, Phụ liệu tóc Hoàng Mỹ, Lộc Tài, Lan Anh (Cà Mau), Quận 11 (TP Hồ Chí Minh), Thức ăn gia súc Mỹ Hạnh, Bạch Mai (Cần Thơ).

Đây là giải đấu quy tụ rất nhiều “thánh bào” của khu vực miền Nam. Đáng chú ý Lộc Tài của bầu Lộc có sự góp mặt của những tên tuổi trong làng phủi như: Capdervilar, Đạt "mập", Đạt Cao, Ngọc "beo", Cu Hẽo, Quốc De Jong, Tiến Duy, Đinh Thành, Nam "kubi", Tuấn Anh, Khoa Kalou… Quận 11 của bầu Trung có sự hiện diện của cựu tuyển thủ futsal Việt Nam: thủ môn Đặng Phước Anh, Vinh "thầy giáo"; Relax có tổ của Lê Bảo Minh nổi như cồn…

Lộc Tài có rất nhiều tên tuổi của làng phủi phía Nam

Đội bóng của bầu Lộc đã vượt qua vòng bảng với 4 trận toàn thắng trước những đối thủ rất xương xẩu. Ở trận bán kết, Lộc Tài đã không mấy khó khăn để vượt qua Bia Sài Gòn sông Tiền để tái ngộ Lan Anh Cà Mau trong trận chung kết. Rất nhiều người đã nghĩ rằng, Capdervilar và các chiến hữu sẽ lấy cúp về cho bầu Lộc bởi đối thủ của họ chính là “bại tướng” của Lộc Tài ở vòng bảng. 

Thế nhưng, Lan Anh Cà Mau đã chơi rất hay để vượt qua Lộc Tài với tỷ số 2-1, dù trước đó, đội bóng đến từ đất Mũi đã bị Nam "kubi" xuyên thủng lưới. Dù thua nhưng Lộc Tài vẫn để lại những ấn tượng sâu đậm với 3 tổ đấu, đồng đều và lối chơi tấn công rực lửa.

“Nói thật là tôi rất buồn khi không giữ được cúp ở lại Vĩnh Long. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong trận nhưng lại thiếu đi sự may mắn. Bạn cũng thấy đó, kể cả tình huống Capdervilar khiến thủ môn bất lực đứng nhìn, nhưng cái khung thành của Lan Anh như ma ám, bóng đập cột dọc này rồi bay sang đập cột dọc bên kia… Nhưng chẳng sao cả, điều quan trọng nhất là anh em đã chơi hết sức và thể hiện được sự đoàn kết, thua keo này Lộc Tài sẽ chơi keo khác”, bầu Lộc nói mà vẫn chưa quên được vị đắng trong trận chung kết diễn ra sáng 28/5.

Một số hình ảnh về Lộc Tài FC

Bầu Lộc (bên trái) của Lộc Tài FC

Capdervilar và Hiếu "Cà Mau" không lạ gì nhau

Đạt "mập" giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc của đội

Đức "tỉnh táo" có kỹ thuật điêu luyện

Vua phủi đã không gặp mai tại giải

Soái ca Đinh Thành cận 3 độ vẫn chạy tốt

Lộc Tài rất muốn lấy chức vô địch nhưng họ đã không thành công

Đạt "mập" (áo trắng) không có duyên với đất Vĩnh Long

Ngọc "beo" từ Tây Nguyên xuống

Danh Huỳnh và Capdervilar dù biết nhau nhưng vẫn đá thẳng chân

Tài Lộc toàn thắng vòng bảng nhưng họ lại không thể đánh bại chính bại tướng của mình ở vòng bảng là Lan An Cà Mau trong trận chung kết
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá