Lưu Thanh Châu lập siêu phẩm, Lão tướng CAHN thắng Lão tướng Triều Khúc


Lưu Thanh Châu lập siêu phẩm, Lão tướng CAHN thắng Lão tướng Triều Khúc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 05-02-2017 - 20:24:52
Bình luận
Chiều ngày 5/2/2017, tại sân bóng làng Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu giữa Lão tướng CAHN và đội chủ nhà Lão tướng Triều Khúc.
Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi sự kiện văn hóa thể thao chào mừng hội xuân truyền thống làng Triều Khúc nên trận đấu thu hút được rất đông các CĐV tới sân theo dõi.

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn

Đội chủ nhà vẫn có sự phục vụ của những cựu binh như Cao Trung, Gia Hòa, Văn Nguyên, Xuân Tuấn, Gia Tuấn hay anh em nhà Triệu Khắc Quân, Triệu Khắc Hiếu. Do đã quá quen mặt sân "đất nện" Triều Khúc, đội chủ nhà dồn quân, đánh phủ đầu đối thủ và họ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 6 sau pha dứt điểm ở góc hẹp của tiền đạo Cao Trung. 

Cầu thủ Cao Trung (số 10), mở tỷ số cho Lão tướng Triều Khúc

Bàn thắng này như chọc vào tổ kiến lửa Lão tướng CAHN và họ chơi quyết tâm hơn hẳn, không khách khí nữa. Bất chấp ngôi sao lão tướng Minh Hiếu vắng mặt vì bận công việc gia đình, dàn cầu thủ từng làm mưa làm gió ở V. League trong quá khứ như trung vệ Thắng "chíp", hậu vệ trái Lê Anh Dũng, các tiền vệ Phạm Minh Đức, Hoàng Trung Phong, Giang "tiêu", tiền đạo Tuấn Thành (tức Thành "gà tre") hoàn toàn làm chủ thế trận. 

Cầu thủ Giang "tiêu" gỡ hòa 1-1 cho Lão tường CAHN sau pha đá phạt góc của Tuấn Thành

Xét về tuổi tác, dàn sao của Lão tướng CAHN cao hơn đội chủ nhà. Nhưng với nền tảng kỹ thuật tuyệt vời, thể lực vẫn duy trì nhờ tố chất chuyên nghiệp năm xưa, các cầu thủ khách chơi áp đảo hoàn toàn. Họ liên tiếp ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút (từ phút 19 đến phút 29) nhờ các pha lập công của Giang "tiêu" và Hoàng Trung Phong. 

Nếu như bàn thắng của Giang "tiêu" là pha đánh đầu chuẩn xác từ cú đá phạt góc của Thành "gà tre" thì tình huống lập công của Hoàng Trung Phong được thực hiện sau pha phối hợp tiki taka đến sát cầu môn Triều Khúc. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Lão tướng CAHN còn có bàn thắng thứ 3 từ sai lầm không đáng có của thủ môn Triệu Khắc Quân.

Tiền vệ Lưu Thanh Châu (số 20) chơi rất nổi bật trong màu áo Lão tướng CAHN

Sang hiệp 2, Lão tướng CAHN có một loạt sự thay đổi người khi những trụ cột Minh Đức, Trung Phong, Tuấn Thành ra nghỉ. Vai trò thủ lĩnh trong lối chơi của Lão tướng CAHN được trao cho Lưu Thanh Châu. Tiền vệ sinh năm 1979 người Thanh Hóa này vẫn thể hiện đầy đủ lối chơi vừa kỹ thuật, vừa tốc độ của mình như hồi anh còn tung hoành trên SVĐ Hàng Đẫy thời đỉnh cao.

Bất chấp mặt sân Triều Khúc gồ ghề, ảnh hưởng đến kỹ năng giữ và rê bóng của các cầu thủ, Lưu Thanh Châu vẫn khiến các CĐV phải trầm trồ trong từng động tác xử lý bóng. Sau nhiều lần thử tài thủ thành Hữu Tuyên, Thanh Châu cũng có bàn thắng cho riêng mình. Cú đi bóng chếch bên trái rồi dứt điểm vào góc cao cực kỳ hiểm hóc đã khiến thủ môn của Triều Khúc hoàn toàn bất lực. 

Lão tướng Triều Khúc thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn không thể thắng được đối thủ mạnh hơn mình

Lão tướng Triều Khúc thi đấu rất nỗ lực trong trận đấu này. Ở hiệp 2, họ cũng ghi được bàn thắng sau pha dứt điểm chuẩn xác của cầu thủ mang áo số 6 Gia Hòa. Nhưng xét về thế trận, Lão tướng Triều Khúc không thể so bì với dàn sao Lão tướng CAHN. Trận thắng 4-2 không phản ánh hết sức mạnh của đội khách bởi đây cũng là trận giao hữu mừng xuân, họ cũng không tung hết sức lực ra để thi thố. 

Sau trận, đôi bên cùng ở lại sân, thể hiện "tăng 2": so tài cụng ly. Còn với khán giả Triều Khúc, dù đội nhà thua trận thì họ cũng không việc gì phải buồn bởi các CĐV đã được chứng kiến một trận đấu đẹp mắt và cống hiến. 

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá