Mikado Cup 2017: Siêu dự bị lập hat-trick đưa Phương Anh vào chung kết gặp Bắc Giang


Mikado Cup 2017: Siêu dự bị lập hat-trick đưa Phương Anh vào chung kết gặp Bắc Giang

Tin Tức
THÁI SƠN - Chủ nhật, ngày 02-04-2017 - 19:01:27
Bình luận
Phong độ tuyệt vời của cầu thủ Duy Thành giúp Phương Anh có được chiến thắng 3-1 trước Du Lịch tại bán kết Mikado Hà Nội Champions League. Ở trận bán kết còn lại, Bắc Giang vượt qua Dương Nội với tỷ số 2-0.

Ở trận đấu giữa Phương Anh và Du Lịch, do cả hai đều từng góp mặt tại giải hạng Nhất phủi SL1-S1 hồi năm ngoái nên không còn lạ gì nhau. Bước vào trận, Du Lịch có những cái tên tốt nhất của mình như các tân binh Ngọc Lung, Xuân Phú hay tiền đạo Long Torres. Phía Phương Anh cũng tung vào sân các cầu thủ đáng chú ý như đội trưởng Dũng “Đức Giang", Thắng “bộ đội" hay cầu thủ trẻ đang lên là Hà “tít".

Một phần do đã hiểu nhau và một phần do tính chất quan trọng của trận đấu nên hai đội nhập cuộc khá thận trọng khiến hiệp một không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên sau giờ nghỉ, Phương Anh tung Duy Thành vào thay tiền đạo Thắng “bộ đội" và chính cầu thủ này đã tạo nên sự khác biệt.

Khoảng 10 phút sau khi vào sân, Duy Thành đã có pha pha xoay người dứt điểm từ ngoài vòng cấm vào góc thấp mở tỷ số. Khi Du Lịch chưa hết choáng váng thì chỉ hơn 1 phút sau, lại là Duy Thành thoát xuống góc phải nhận đường chọc khe của đồng đội rồi sút chìm nhân đôi cách biệt cho Phương Anh.

Ngày thi đấu hoàn hảo của Duy Thành khép lại bằng bàn thắng thứ ba sau pha kiến tạo của Tuyên “teo" khi trận đấu còn chừng 10 phút. Trận bán kết lúc này xem như đóng hòm và tất cả những gì Du Lịch làm được chỉ là bàn danh dự rút ngắn tỷ số còn 1-3 của Long Torres đúng phút cuối cùng.

Trong trận chung kết, Phương Anh sẽ gặp đội bóng mới thành lập nhưng chơi rất ấn tượng tại Mikado Cup là Bắc Giang. Đội bóng gồm những cầu thủ đến từ quê hương vải thiều đã giành chiến thắng 2-0 trước Dương Nội nhờ các pha lập công của Hải “đù" và Văn Sang chia đều trong hai hiệp đấu.

Kết quả vòng bán kết Mikado Cup
Du Lịch 1-3 Phương Anh
Dương Nội 0-2 Bắc Giang

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá