Mỹ Đình Open lần 2: Mỹ Đình 2 quật đổ Ngọc Nhi để vào bán kết


Mỹ Đình Open lần 2: Mỹ Đình 2 quật đổ Ngọc Nhi để vào bán kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 14-05-2017 - 19:38:41
Bình luận
Loạt trận tứ kết giải Mỹ Đình Open lần 2 đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn trong buổi chiều ngày 14/5/2017. Ấn tượng nhất là màn trình diễn cân sức cân tài giữa Mỹ Đình 2 và Ngọc Nhi.

Ngọc Nhi đã khởi đầu giải đấu Mỹ Đình Open lần 2 bằng trận thua sấp mặt trước Ocean VP. Nhưng càng vào sâu, họ càng chơi hay bởi khi ấy, đội có đầy đủ lực lượng, đặc biệt là sự xuất hiện của những ngôi sao như Tốn "say", Tùng "búa tạ", Ngọc Anh, Ngọc Phúc… 

Mỹ Đình 2 là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch với lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, bước vào trận tứ kết gặp Ngọc Nhi, đội bóng của ông bầu Hugo Tom lại gặp bất lợi về nhân sự khi đội thiếu vắng 3 trụ cột là Xuân "trê", Thắng "tèo" và Thanh Kaka. Khó khăn càng trở nên chồng chất khi Mỹ Đình 2 sớm nhận bàn thua sau pha ghi bàn của Ngọc Anh (thủ môn của Mỹ Đình 2 cũng chơi thiếu tập trung trong tình huống này). 

Ngọc Nhi (áo trắng) 2 lần dẫn trước Mỹ Đình 2

Nhưng Mỹ Đình 2 (áo sẫm) mới là đội giành quyền vào bán kết

Phải sang đến hiệp 2, Mỹ Đình 2 mới chơi tự tin hơn và họ có bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ sự xuất sắc của Ngọc Messi. Trong thế trận khá cân bằng ấy, Ngọc Nhi một lần nữa lại vượt lên dẫn 2-1 sau pha dứt điểm chuẩn xác của Ngọc Phúc. 

Ở thời khắc khó khăn, Mỹ Đình 2 vẫn có được bàn thắng gỡ hòa nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao. Tiền đạo Phú Dương, người liên tục làm khổ hàng thủ của Ngọc Nhi và trung vệ Tốn "say" bằng những pha đi bóng kỹ thuật đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Mỹ Đình 2 bằng pha dứt điểm vào góc xa cực kỳ quyết đoán. 

Đôi bên phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét. Dù cho tiền đạo Tùng "búa tạ" trực tiếp đảm trách vai trò thủ môn thì anh cũng không thể giúp Ngọc Nhi thoát thua với tỷ số 2-3 sau màn đấu súng cân não. Ở bán kết, Mỹ Đình 2 sẽ chạm trán Phú Mỹ, đội đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước A&G ở tứ kết.

Ocean VP (áo cam) dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Miêu Nha

Ocean VP (áo hồng) sẽ gặp Điện lạnh 115 ở bán kết

Một ứng cử viên nặng ký khác cho danh hiệu vô địch là Ocean VP cũng đã giành chiến thắng 2-0 trước Miêu Nha. Ngay ở trong hiệp 1, đội bóng của ông bầu Dương "kon" đã ghi liền 2 bàn nhờ các pha lập công của Đức Tú và Minh Thắng. Miêu Nha dù có sự phục vụ của ngôi sao Hưng "xốp" cũng không thể lật ngược thế cờ trong hiệp 2 và đành chấp nhận dừng cuộc chơi. Đối thủ của Ocean ở bán kết là Điện lạnh 115, đội đã vượt qua TIG với tỷ số 3-2 sau loạt đá luân lưu 6 mét (hai đội hòa nhau 1-1 sau 2 hiệp thi đấu chính thức).

Kết quả cụ thể:
Ocean 2-0 Miêu Nha
Mỹ Đình 2 2-2 (pen. 3-2) Ngọc Nhi
Điện Lạnh 115 1-1 (pen. 3-2) TIG 
A&G 0-3 Phú Mỹ

Lịch bán kết (ngày 21/5/2017)
Mỹ Đình 2 vs Phú Mỹ (15h00)
Điện lạnh 115 vs Ocean (16h30)

Một số hình ảnh khác:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá