Nghệ Tĩnh Open 2017: Nghệ + và Ánh sáng Việt vào chung kết


Nghệ Tĩnh Open 2017: Nghệ + và Ánh sáng Việt vào chung kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 16-04-2017 - 15:41:53
Bình luận
Sáng ngày 16/4/2017, 2 trận bán kết giải Nghệ Tĩnh Open 2017 đã diễn ra rất hấp dẫn tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Với màn trình diễn ấn tượng, Nghệ + và Ánh sáng Việt đã giành vé vào chơi trận chung kết.

Trận đấu tâm điểm giữa Cửa Lò và Nghệ + diễn ra rất chặt chẽ ở trong hiệp 1. Nhà ĐKVĐ Cửa Lò với những cầu thủ tài năng như Dũng CT, Hoàn “mậm”, Thành "boong", Xuân Hiệp… chọn lối chơi thủ phản rất khó chịu. Ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Nghệ + là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại tỏ ra thiếu chuẩn xác trong những pha dứt điểm cuối cùng. Đáng tiếc nhất là pha ra chân rất nhanh của Chiến “tít” và tình huống dứt điểm cận thành của tiền vệ Thắng Lê. Cửa Lò cũng suýt mở tỷ số trước giờ nghỉ giải lao nếu như pha dứt điểm của Xuân Hiệp không bị hậu vệ Nghệ + phá bóng ngay trước vạch cầu môn.

Chiến "tít" (phải) tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, giúp Nghệ + vào chung kết

Tiền đạo Hùng Lập cũng thi đấu rất ấn tượng cho Nghệ +

Ngay đầu hiệp 2, Cửa Lò bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số khi Thành "boong" đánh đầu chuẩn xác sau đường kiến tạo của Dũng CT. Để tăng cường sức tấn công, bầu Đức của Nghệ + tung tiền đạo Hùng Lập vào sân thay Linh CT. Cầu thủ rất hay tỏa sáng trong những trận đấu lớn này lập tức phát huy năng lực bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Nghệ + ở phút 42. 

Chưa kịp định thần sau bàn thua thứ nhất, hàng thủ của Cửa Lò choáng váng nhận bàn thua thứ 2 và người lập công là hậu vệ phải Chiến "tít". Chàng cựu sinh viên trường ĐH Xây dựng chính là ngôi sao sáng nhất trong trận bán kết này khi anh trực tiếp ghi bàn và kiến tạo bàn còn lại cho Nghệ +. Trong những phút còn lại của trận đấu, dàn sao chất lượng như Xuân Đạo, Minh "Đô Lương", Xuân Tuấn, Đồng "con", Thắng Lê… đã thi đấu rất chắc chắn, bảo toàn được chiến thắng 2-1.

Các CĐV xinh đẹp của Tân Kỳ

Trận đấu giữa Ánh sáng Việt và Tân Kỳ phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét

Trận bán kết 2 giữa Ánh sáng Việt và Tân Kỳ diễn ra với sự cởi mở hơn hẳn. Ngay ở trong hiệp 1, Ánh sáng Việt thực chất là tổ MV Corp với những ngôi sao như Tâm Kaka, Hiếu Hino, Huyên Seven… đã dẫn trước đối thủ 2-1 nhờ các pha lập công của Tâm Kaka và Hiếu Hino. Tân Kỳ bị đánh giá thấp hơn nhưng với lối chơi quyết tâm và sự cổ vũ cuồng nhiệt của các nữ CĐV xinh đẹp đã gỡ hòa 3-3 sau 2 hiệp đấu chính thức. Phải đợi đến loạt đá luân lưu 6 mét cân não, Ánh sáng Việt mới giành chiến thắng chung cuộc 5-4 để vào chơi trận chung kết.

Kết quả cụ thể:
Cửa Lò 1-2 Nghệ +
Ánh sáng Việt 3-3 (pen. 5-4) Tân Kỳ

Một số hình ảnh khác:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá